Đặc sản ban mê – cà phê nguyên chất bmt

Ngày đăng: 12/6/2019 2:53:23 PM - Tổng hợp - Đắk Lắk - 281
Chi tiết [Mã tin: 2842016] - Cập nhật: 29 phút trước

Cà phê đặc sản ban mê là một thức uống thân thuộc với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, có mặt ở khắp các vùng miền với nhiều phong cách khác nhau. Nhưng có lẽ, một lần thưởng thức cà phê ở xứ sở nắng gió Buôn Ma Thuột sẽ khiến ta thấy khó quên hơn cả bởi ngoài vị cà phê thơm, còn trong đó là hương của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ.

Là một người yêu cà phê, đã uống cà phê ở rất nhiều nơi với những cách pha chế khác nhau nhưng hương vị của ly cà phê link quê nhà vẫn luôn là ngon nhất, đúng chất nhất trong lòng tôi. Tôi luôn lấy ly cà phê đặc sản ban m00EA làm chuẩn khi so sánh với cà phê ở những nơi khác, và với tôi uống cà phê theo kiểu Ban Mê mới là đúng điệu nhất. Nói như vậy cũng không ngoa, bởi lẽ Buôn Ma Thuột chính là thủ phủ cà phê và cà phê ở đây ngon nức tiếng gần xa.

HƯƠNG VỊ KHÓ QUÊN CỦA ĐẠI NGÀN

Tuy không thể định nghĩa cách rõ ràng nhưng khi đã một lần nhấp thử cà phê đặc sản ban mê thì sẽ chẳng thể nào quên được hương vị thơm ngon đậm nồng. Chính đất đỏ bazan, độ cao phù hợp, hoà điệu với nắng gió Tây Nguyên đã tạo ra sự đặc trưng riêng của cà phê nguyên chất bmt.

Đó là đặc sản ban mê những ly cà phê sóng sánh có màu từ cánh gián đến nâu đậm, vị chua thanh hoà quyện với vị đắng nhẹ tự nhiên, hương thơm rất dịu dàng, hấp dẫn có thể làm ngây ngất những ai yêu cà phê. Với 100% cà phê nguyên chất bmt cộng với công thức và bí quyết rang xay đặc biệt, cà phê ở Buôn Ma Thuột đã ghi dấu ấn trong lòng mọi người bằng hương thơm quyến rũ, vị đậm đà tuyệt diệu.

Tuy xuất hiện nhiều loại thức uống mới mẻ thế nhưng cà phê luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người khi đến bất cứ quán cà phê nào ở Buôn Ma Thuột. đặc sản ban mê là kiểu cà phê đặc, ly cà phê không nhiều nhưng đậm. Cà phê sữa thì đăng đắng pha chút ngọt dịu của sữa đặc nơi đầu lưỡi, hương thơm lan toả khắp các vị giác. Cà phê đen thì đắng nhẫn, đậm đà đúng điệu của cà phê, cho đá vào biến thành màu hổ phách trong trẻo, còn khi nắng vô tình chiếu rọi, màu nâu ấy lại sáng lung linh.

Có những nơi, khi khách đến uống cà phê, chủ quán mới bắt đầu rang xay và pha chế. Tiếng máy xay ồ ồ, hương cà phê lan toả mang lại cảm giác thích thú và thêm phần sốt ruột để thưởng thức ly cà phê nức tiếng.

Xem thêm http://dacsanbanme.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp