Đặc tính của nệm liên á vnp

Ngày đăng: 7/10/2021 11:43:43 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 105
Chi tiết [Mã tin: 3340492] - Cập nhật: 49 phút trước

Ngày nay nệm Liên Á đã trở thành một nhãn hiệu vô cùng nổi bật trên thị trường và được nhiều người đánh giá về nệm liên á là 1 trong 3 nhãn hàng nệm hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Hiện tại trên thương trường các sản phẩm nệm của Liên Á đã sánh vai cùng với các nước to trên thế giới như Mĩ, Nhật Bản và Singapore. Có được những thành công vang dội đấy Liên Á đã không ngừng cố gắng trong rất nhiều năm qua.


Với chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng hoàn hảo mà nệm Liên Á đã từng bước khẳng định tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối nệm. Không những thế chất lượng của các sản phẩm nệm Liên Á cũng vượt xa so với những nhãn hàng nệm khác. Đó chính là điều làm tương đối nhiều người mua thích thú, ưa chuộng và nhận xét nệm liên á là rất đáng mua.


Hiện nay với phương châm làm mới cuộc sống ngay từ hôm nay, đội ngũ nhân viên và kỹ sư của Liên Á đã luôn không ngừng sáng tạo để tìm ra những cái mới làm vừa lòng người mua và mang đến chất lượng nệm tốt nhất. Chính vì điều ấy mà mọi khách hàng khi sử dụng đều nhận định nệm liên á thật hoàn hảo.


- Nệm bông ép Liên Á


Nệm bông ép của Liên Á cũng là một sản phẩm vô cùng chất lượng. Mẫu nệm này được cấu tạo từ sợi Fiber PES với đặc tính tối ưu hóa độ nén, duy trì độ phẳng cũng như khả năng đàn hồi trên từng tấm nệm đem lại cảm giác vô cùng êm ái cho người dùng. Không chỉ thế với loại vải PP được bao bọc bên ngoài nên đã giúp bảo vệ đầy đủ phần bên trong của sản phẩm được tốt hơn. Bên cạnh đó thời hạn bảo hành của nó cũng tương đối dài khoảng 5 năm còn về phần giá thành thì cũng rất rẻ chỉ khoảng 2 tới 4 triệu đồng. Do vậy có thể nói mua nệm bông ép Liên Á chính là một lựa chọn vô cùng thông minh đối với bạn.



- Nệm cao su Liên Á


Hầu hết những sản phẩm nệm cao su của Liên Á đều được làm từ 100% mủ cao su thuần chất nên không hề đựng những yếu tố độc hại. Đặc biệt cùng với công nghệ khử mùi hiện đại bậc nhất nên khi sử dụng người nằm sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, không đau đầu và cũng chẳng hề bị dị ứng.


Nhờ cấu trúc đặc biệt trên bề mặt có hàng ngàn lỗ thông khí cùng các rãnh thoát nhiệt nên đã giúp cho người nằm luôn cảm thấy ý thức sảng khoái, mát mẻ, không bí bách. Không chỉ vậy khi bạn đang muốn tìm câu trả lời cho vấn đề nệm cao su liên á giá bao nhiêu thì rõ ràng so với các sản phẩm cùng loại có chất lượng tương đương thì giá nệm Liên Á vẫn rẻ hơn một tẹo. Tùy vào từng kích thước nệm, độ dày của mỗi sản phẩm mà bảng giá nệm cao su liên á sẽ khác nhau.


Là một thương hiệu lừng danh với sản phẩm nệm cao cấp nhưng Liên Á cũng cho ra mắt những loại nệm cao su giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang suy nghĩ không biết nệm liên á bảo hành mấy năm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé vì thời gian bảo hành của nó vô cùng dài hạn lên tới 10 năm. Hơn thế nữa so với những dòng nệm khác thì nệm cao su Liên Á có độ bền và độ đàn hồi tối ưu nên đã có khả năng nâng đỡ những phần trên cơ thể cực tốt.


- Nệm lò xo Liên Á


Hệ thống lò xo túi hoạt động nhịp nhàng, êm ái nên khi nằm cho phép bạn thoải mái xoay chuyển tư thế mà không sợ ảnh hưởng tới giấc ngủ của người bên cạnh. Đặc biệt với cấu trúc lò xo có độ thông thoáng tối ưu giúp cho không khí được lưu thông nhanh chóng không gây nóng rất thích hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.


Nệm lò xo của Liên Á có hệ thống là xo được làm bằng thép không gỉ nhập ngoại cao cấp nên có khả năng chịu lực hơi tốt. Vì thế độ cứng của sản phẩm vô cùng lý tưởng. Không chỉ có thế lớp trên bề mặt của nệm lò xo Liên Á còn được gia công từ cao su tự nhiên và chần thêm một lớp bông nên lúc nằm rất êm ái, thoải mái và bền theo thời gian.


Độ đàn hồi của cái nệm lò xo này cũng được nhận định cao bởi cấu trúc lò xo được kiểu dáng theo dạng liên kết chặt chẽ đem lại một sự dẻo dai tuyệt đối nhưng vẫn êm ái mềm mại cho sản phẩm. Đặc biệt mật độ của những lò xo tương đối dày và được sắp đặt hợp lý nên cho dù sau nhiều năm sử dụng nệm vẫn không bị trũng võng ở giữa hay bị biến dạng. Chính nhờ đặc điểm này nên lúc nhận định nệm lò xo liên á nhiều người đã không ngại ngần tỏ ý rất ưng ý về chúng.


>>> Danh mục khác:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ