Đặc tính nổi trội của nệm cao su dunlopillo vn

Ngày đăng: 7/1/2021 11:57:07 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 150
Chi tiết [Mã tin: 3325162] - Cập nhật: 17 phút trước

Dunlopillo là thương hiệu nệm cao cấp đến từ châu Âu ra đời vào năm 1929 luôn đi đầu trong việc vận dụng những kỹ thuật sản xuất mới nhất đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng và được kiểm soát rất nghiêm ngặt. Đồng thời Dunlopillo sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng. Dunlopillo thương hiệu nệm số 1 thế giới đứng đầu trong việc sản xuất và vận dụng khoa học trong sản xuất, Dunlopillo luôn đem đến cho người sử dụng được những sản phẩm chính hãng chất lượng.


Nệm cao su Dunlopillo là dòng sản phẩm được phổ biến với đa số mọi người tại Việt Nam, sản phẩm nệm cao su Dunlopillo mang lại cho người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời và những giấc ngủ được đảm bảo chất lượng hơn. Nệm cao su Dunlopillo là thương nệm cao cấp với đặc tính ưu việt về chất lượng, kiểu dáng đẹp cùng độ bền vượt bậc, mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn cho người dùng.


- Nệm Dunlopillo cho giấc ngủ của bạn


Dunlopillo không ngừng nghiên cứu, cố gắng, kiếm tìm và cho ra đời các sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm trông nom sức khỏe giấc ngủ của người dùng một phương pháp tốt nhất. Không chỉ có thế, những sản phẩm nệm Dunlopillo còn được người tiêu dùng nhận định cao bởi kiểu dáng sang trọng và quý phái, góp phần tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm ấn tượng. Được nhiều gia đình, khách sạn, resort cao cấp sử dụng.


Sản phẩm nệm cao su Dunlopillo có được kiểu dáng đặc biệt và hoàn hảo hơn so với các sản phẩm khác, màu sắc trên mẫu nệm được sử dụng hài hòa với các hoa văn độc đáo, logo tên sản phẩm và nhãn hiệu được thêu tinh tế tới từng đường kim mũi chỉ. Nệm cao su là dòng sản phẩm nhiều năm gần đây đang được nhiều người nhiều gia đình tìm kiếm sử dụng.


Nệm cao su Dunlopillo được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối, tuyệt đối không pha trộn bất kỳ tạp chất hóa học độc hại nào cùng quy trình sản xuất Dunlop và Tatalay hàng đầu trên toàn cầu đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.


Được sản xuất với cao su thuần chất nên chiếc nệm có được độ đàn hồi tốt, mềm mại và êm ái khi tiếp xúc hạn chế tối đa chứng đau lưng cho người dùng. Khi sử dụng sản phẩm nệm cao su Dunlopillo người dùng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn mà cái nệm có thể mang lại, nệm có được sự nâng đỡ thân thể tuyệt đối bảo vệ tốt cho hệ thống xương khớp.


Ngòai ra sản phẩm còn được được sử dụng với khoa học kháng khuẩn, chống nấm mốc và nhiều loại côn trùng lưu trú trên nệm bảo vệ tối ưu sức khỏe cho cả gia đình. Lớp vỏ áo nệm được sử dụng với loại vải cao cấp được nhập khẩu từ châu âu có được độ mềm mịn và thoáng mát, có thể sử dụng cái nệm cho cả 4 mùa.



- Ưu điểm của nệm cao su Dunlopillo


An toàn cho sức khỏe: Nệm cao su Dunlopillo là các sản phẩm được sản xuất từ cao su tự nhiên 100% nên rất an toàn cho người dùng. Hơn nữa, tính năng thoát ẩm tốt nên rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm như ở nước ta. Sử dụng nệm cao su Dunlopillo sẽ giúp bạn ngăn chặn các căn bệnh ngoài da khó chịu như viêm da, mẩn ngứa hay nổi mề đay.


Khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo: Với nguyên liệu cao su thiên nhiên các sản phẩm nệm Dunlopillo có độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ cột sống lưng ở hiện trạng thẳng tự nhiên, toàn bộ những vùng tiếp xúc với nệm như lưng, cổ, đùi, gáy của chúng ta sẽ được nâng đỡ một phương pháp tối ưu.


Đặc biệt, khi nằm lên mẫu nệm cao su Dunlopillo người dùng sẽ cảm thấy vô cùng vững chắc, không quá cứng cũng không quá mềm, ôm trọn đường cong thân thể một phương pháp hoàn hảo, ngoài ra bạn có thể thuận lợi xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh.


Xúc tiến công đoạn lưu thông và tuần hoàn : Nệm cao su Dunlopillo sử dụng khoa học Nanobionic cùng với kiểu dáng nệm cao su nguyên khối bên cạnh hệ thống lỗ thông khí trên cả 2 mặt nệm giúp không khí được lưu thông một phương pháp tối đa, không gây bí bách hay khó chịu lúc nằm. Bề mặt nệm được tăng cường khả năng massage, thúc đẩy lưu thông huyết khí, đem đến giấc ngủ ngon trọn vẹn cho người sử dụng.


Thiết kế đẹp, kích thước đa dạng: Không chỉ chinh phục người dùng bởi chất lượng tốt, các cái nệm cao su Dunlopillo còn hạ gục mọi người mua khó tính nhất bằng thiết kế bề ngoài đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao. Sự đa dạng về kích thước, màu sắc của chiếc nệm cao su Dunlopillo sẽ mang lại cho bạn rất nhiều chọn lựa để phù hợp nhất với nhu cầu thẩm mỹ của mình.


Nệm cao su Dunlopillo được cung cấp ở rất nhiều những đất nước trên toàn cầu trong đó có Việt Nam, sản phẩm của thương hiệu Dunlopillo đã có mặt ở thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước và nhãn hàng nệm Dunlopilo cũng được đa số người Việt Nam tin tưởng và sử dụng.


Cũng nhờ nguyên liệu cao cấp và quy trình sản xuất tiên tiến nên nệm Dunlopillo có độ bền rất cao, thời gian bảo hành lên tới 10 năm, nếu bạn biết phương pháp vệ sinh và sử dụng nệm đúng phương pháp thì có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 20 năm. So với các dòng sản phẩm nệm cao su trên thị trường thì nệm cao su Dunlopillo có giá hơi nhỉnh hơn, nhưng trị giá từ mẫu nệm mang đến thì quá lớn nên vẫn luôn nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều người trên nhiều quốc gia trên toàn cầu.


>>> Danh mục liên quan:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ