Dải điện áp đèn led pha siêu sáng

Ngày đăng: 3/8/2023 9:36:33 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 4488106] - Cập nhật: 53 phút trước

Ánh sáng trắng 6000K và ánh sáng vàng 3000K đem lại chọn lựa chiếu sáng tương xứng, ổn định cho khách hàng.


đèn led pha PLCA355L Philips sẽ là phương án chiếu sáng kinh tế hiệu quả cho mọi không gian ánh sáng có tuổi thọ 25.000 giờ chiếu sáng có thời gian sử dụng điện lên đến mức W cao nhất hoá nguồn sáng mang lại các hưởng thụ chiếu sáng tuyệt vời, ổn định trong vận động chiếu sáng. Tiết kiệm 80% năng lực điện tiêu dùng đây là dòng thiết bị bạn đã tìm kiếm lâu nay.


Đèn led pha cảm ứng RD-RL-23 Philips là thiết kế theo phong cách chiếu sáng bàn học đẳng cấp và sang trọng, trang nhã của Philips nhằm mục đích bảo vệ thị lực, kết hợp cảm biến chiếu sáng theo mục đích sử dụng. Nguồn sáng rất chất lượng CRI>80Ra mang lại hiệu quả hiện đại, lâu bền hơn giúp cho bản lĩnh nhận diện Màu sắc chiếu sáng đc đáp ứng với nguồn sáng không nhấp nháy, trung thực bảo đảm ánh sáng tập kết, dễ chịu và thư giãn và thoải mái.



Bóng đèn led sở hữu hiệu suất sáng cao tiết kiệm 80% năng lượng điện tiêu thụ. Tuổi thọ 15.000 giờ tạo độ uy tín và tin cậy cao, không hạn chế số lần tắt bật chiếu sáng có dải điện áp 150V – 250V đảm bảo nguồn sáng luôn ổn định khi có sự thay đổi bất thường trong khoảng này.


Việc lắp đặt đèn pha led Philips cũng tuân hành theo những trình tự sau:


Bước 1: Khoan lỗ để gắn vít đèn cố định và thắt chặt trên bề mặt lắp đặt, đo khoảng cách theo 2 lỗ ở thanh sắt gắn trên đèn để cố định đc vị trí lắp đặt một cách chính xác.


Xem thêm : đèn đường led


Bước 2: Đặt khung vào lỗ khoan và bắt vít vào thắt chặt và cố định đèn ở khu vực đó.


Bước 3: Điều chỉnh hệ thống ánh áng theo ý bạn và tiếp đến cố định ốc hãm ở 2 bên khung đèn.


Bước 4: Đấu nối dây nguồn đèn vào nguồn điện nhằm mục tiêu sử dụng chiếu sáng.



tình huống sau thời điểm lắp đặt đèn không hoạt động cần ngắt điện và check dây nguồn đã được kết nối với nguồn cung cấp chưa? nếu như dây nguồn kết nối đúng mà đèn không sáng thì cần hỏi ngay chuyên gia tư vấn để biết đc thực trạng dòng sản phẩm.


Việc bảo dưỡng định kỳ cho hoạt động chiếu sáng đảm bảo được nguồn sán rất chất lượng giúp cho nguồn điện tắt trước khi tiến hành bảo trì để ngăn cản làm hỏng đèn nhằm mục đích tăng cường tuổi thọ sử dụng. đảm bảo đc hư hỏng đèn và sự cần thiết khi sửa chữa lắp đặt nếu mà có sự hư hỏng ngoài ý muốn xảy ra.


với các dòng sản phẩm khá nổi bật trên hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm chiếu sáng ấn tượng trong các công việc sử dụng và lắp đặt hệ thống chiếu sáng đèn led pha phục vụ tốt cho việc học tập, lao động đc rất tốt.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng