Đại đoàn gia phân phối các mẫu điện thoại goly

Ngày đăng: 8/17/2022 2:17:59 PM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 4038769] - Cập nhật: 55 phút trước

Điện thoại phổ thông hiện nay vẫn đang được khá nhiều người ưa chuộng trong suốt những năm vừa qua, có rất nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó phải kể đến thương hiệu điện thoại Goly. Vậy có những mẫu điện thoại Goly nào mới nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo các sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé.

Các mẫu điện thoại Goly mới nhất đang được phân phối tại Đại Đoàn Gia

Goly Base 25 Pro

Goly Base 25 Pro được trang bị màn hình lớn và được thiết kế lớp vỏ nhựa bền bỉ, chống trơn, rất hợp thời trang, đồng thời cũng rất gọn gàng và tinh tế. Với viên pin 1700mAh, bạn có thể sử dụng các tác vụ nghe, gọi, giải trí cơ bản lên đến 1 tuần.

goly-base-25-pro

Bên cạnh đó, việc trang bị mạng di động 4G cũng giúp cho việc giải trí và lướt web tiện lợi hơn trên một chiếc điện thoại phổ thông.

Các thông số khác:

- Loa to, rõ ràng.

- Bàn phím to, dễ nhìn, dễ sử dụng.

- 2 sim 2 sóng, Đèn pin siêu sáng.

Goly Base 35 Pro

goly-base-35-pro

Goly Base 35 Pro được trang bị đủ những tính năng giải trí cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông bao gồm chức năng nghe FM Radio, nghe nhạc và xem video.

Với dung lượng pin lên đến 1700mAh, Goly Base 35 Pro cho thời gian chờ lên đến 1 tuần, sử dụng liên tục 36h và có thể bật liên tục ở chế độ chờ tối đa lên đến 2 tuần trong một lần sạc, đồng thời nó cũng có thể hỗ trợ thời gian đàm thoại lên tới 8 giờ

Các thông số khác:

- Loa to, sóng khoẻ.

- Bàn phím to, rõ ràng.

- Đèn pin siêu sáng.

Goly Base 75 Pro

goly-base-75-pro

Nói đến điện thoại Goly Base 75 Pro phải kể ngay đến thiết kế khá độc đáo, đi kèm là màn hình hiển thị rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, máy sở hữu viên pin siêu khủng 1700mAh cho thời gian nghe gọi được lâu hơn.

Các thông số khác:

- Mạng di động 4G cho chất lượng lướt web ổn định.

- Cỡ chữ to, rõ ràng.

- Hỗ trợ thoại chất lượng cao.

- Đèn pin kép siêu sáng.

Nhà bán buôn điện thoại Goly tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua điện thoại Goly, tuy nhiên để mua được sản phẩm với giá rẻ và chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Một trong những địa chỉ mua buôn điện thoại Goly giá rẻ dành cho bạn chính là Đại Đoàn Gia.

Đại Đoàn Gia chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm đến từ thương hiệu Goly, cam kết hàng chính hãng 100%, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông