Đại đoàn gia - review nhanh điện thoại realme narzo 50i prime

Ngày đăng: 9/15/2022 10:27:46 AM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 139
Chi tiết [Mã tin: 4111218] - Cập nhật: 44 phút trước

Realme Narzo 50i Prime đã chính thức ra mắt, mẫu smartphone trong tầm giá chưa đến 3 triệu đồng nhưng được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật như camera sắc nét, chip Unisoc T612 cùng viên pin lớn 5000 mAh chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.


Đánh giá chi tiết về Realme Narzo 50i Prime

Đánh giá về thiết kế và màn hình

Realme Narzo 50i Prime sở hữu thiết kế với các cạnh được làm vuông vức "bắt trend" trông cực kỳ hiện đại và đẹp mắt. Các góc cạnh của máy được bo cong mềm mại, giúp tổng thể máy trông rất hài hòa, mang đến cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái.


realme-narzo-50i-prime-thiet-ke

Narzo 50i Prime có thiết kế khá nhỏ gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 2g và dày 8.5 mm tạo cảm giác cầm khá đầm tay. Mặt lưng của máy có thiết kế dạng vân sọc tinh tế, giúp hạn chế được tình trạng bám mồ hôi, dấu vân tay.


Tại mặt trước, Realme Narzo 50i Prime được trang bị màn hình kích thước 6.5 Inch, đi kèm độ phân giải HD+ và sử dụng tấm nền IPS LCD có thể đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu xem phim cũng như giải trí của người dùng.


realme-narzo-50i-prime-man-hinh

Ngoài ra, phần viền màn hình của máy tương đối đồng đều ở các cạnh, cạnh dưới chỉ dày hơn một chút nhưng với mức giá dưới 5 triệu đồng thì chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều.


Đánh giá về hiệu năng

Cung cấp sức mạnh cho Realme Narzo 50i Prime là con chip Unisoc T612 8 nhân, được sản xuất trên tiến trình 12 nm, cho khả năng mang lại hiệu năng ổn, đủ để đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản cho người dùng như lướt web, xem phim...

realme-narzo-50i-prime-hieu-nang

Đi kèm theo đó là RAM 3Gb hoặc 4Gb, vừa đủ để máy có thể hoạt đông trơn tru, mượt mà và đa nhiệm tốt. Bộ nhớ trong 32 Gb hoặc 64 Gb cũng giúp bạn có được không gian lưu trữ thoải mái như trò chơi, tài liệu, bản nhạc...


Đánh già về dung lượng Pin

Điểm ấn tượng tiếp theo mà Realme ưu ái cho Narzo 50i Prime chính là dung lượng pin lớn 5000 mAh. Dung lượng pin này cho phép bạn có thể sử dụng trong khoảng 1 ngày dài làm việc. Tuy nhiên, đáng tiếc khi máy không được trang bị sạc nhanh, chính vì vậy bạn có thể sẽ phải mất 2-3 tiếng để sạch đầy chiếc điện thoại của mình.


Đánh giá về camera

Về camera, Realme Narzo 50i sở hữu một camera sau với độ phân giải chính 8 MP, cũng camera selfie 5MP có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng với chất lượng ảnh ổn, màu sắc rõ ràng, hiển thị chi tiết và độ sáng vừa phải.


realme-narzo-50i-prime-camera

Nhìn chung, với một thiết bị sở hữu cấu hình ổn, thiết kế ấn tượng và camera đủ dùng, Realme Narzo 50i Prime sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những ai có nhu cầu tìm đến một chiếc smartphone giá rẻ.


Mua điện thoại Realme Narzo 50i Prime giá tốt tại Đại Đoàn Gia Mobile

Để tìm mua được chiếc điện thoại Realme Narzo 50i Prime chính hãng bạn cần tìm đến các đại lý, cửa hàng kinh doanh uy tín, thường xuất hiện với vai trò là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu điện thoại tại Việt Nam.


Đại Đoàn Gia Moile là một trong những nhà phân phối điện thoại Realme Narzo 50i Prime giá tốt tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể yên tâm mua hàng với chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Điều quan trọng là 100 % đều là hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông