Đại học binghamton tiên tiến và ctrinh đào tạo tại mỹ

Ngày đăng: 8/6/2021 10:38:59 AM - Dịch vụ - TP HCM - 72
Chi tiết [Mã tin: 3383390] - Cập nhật: 4 phút trước

Đại học Binghamton có hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, chẳng hạn như khu phức hợp khoa học tiên tiến gồm một khu nhà kính có đa dạng loại hình khí hậu và một Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn với nhà hát có sức chứa 1.200 người với tường sau di động được để phục vụ chỗ ngồi ngoài trời.

Trung tâm Nghề nghiệp chất lượng cao thường xuyên tổ chức hội chợ giới thiệu cơ hội việc làm/thực tập. Các cố vấn việc làm sẵn sàng tư vấn cho học viên về quy trình tìm việc, và học viên có thể thực hiện các buổi phỏng vấn qua điện thoại và Skype tại các phòng phỏng vấn chuyên dụng.

Binghamton tự hào về sự đa dạng văn hóa và cộng đồng học viên quốc tế ngày càng mở rộng của trường. Trường có hơn 2.500 học viên quốc tế đến từ 122 quốc gia, và với hơn 250 câu lạc bộ và hội nhóm khác nhau quanh học xá, học viên sẽ luôn có nhiều hoạt động để tham gia.

Các khoa và trường trực thuộc:

Trường Khoa học và Nghệ thuật Harpur là trường lớn nhất và lâu đời nhất trong số sáu trường thuộc Đại học Binghamton. Trường cung cấp các khóa học thuộc ba lĩnh vực chính là nhân văn, khoa học và toán học, và khoa học xã hội. Với trọng tâm là các ngành về nghệ thuật tự do, nhà trường sẽ đào tạo cho học viên về giao tiếp bằng văn bản và phân tích khoa học để chuẩn bị cho một sự nghiệp thành công.

Khoa Kĩ thuật và Khoa học Ứng dụng Thomas J. Watson giảng dạy các khóa học về kỹ thuật y sinh học, kỹ thuật điện và máy tính, khoa học máy tính, kỹ thuật công nghiệp và hệ thống, kỹ thuật vật liệu, kỹ thuật cơ khí và khoa học hệ thống.

Khoa Điều dưỡng Decker giảng dạy các chương trình bậc sau đại học về chăm sóc sức khoẻ gia đình, chăm sóc sức khoẻ tâm thần gia đình, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng và điều dưỡng lão khoa. Khoa được trang bị các máy mô phỏng đào tạo tiên tiến nhất như 2 robot SimMan có khả năng thở, nói và chảy như người thật. Khoa cũng có một bộ dụng cụ giả lập chăm sóc tại nhà và một bộ dụng cụ trị liệu thay thế.

Trường Quan hệ Công chúng và Cộng Đồng có nhiều mối quan hệ mật thiết với hệ thống các trường địa phương, các trường cao đẳng và đại học, các cơ quan y tế, tổ chức chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận và doanh nghiệp. Trường có nhiều chương trình học để chuẩn bị sẵn sàng cho học viên muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành dịch vụ công cộng.

Khoa Quản trị của trường giảng dạy chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) nổi tiếng. Học viên được học cách quản lý danh mục đầu tư bằng phần mềm thương mại chuyên nghiệp tại Phòng Thương mại công nghệ cao Zurack (Zurack Trading Room). Khoa Quản trị tổ chức nhiều sự kiện kết nối cũng như chương trình trao đổi học viên đa dạng.

Khoa Dược và Khoa học Dược phẩm giới thiệu nhóm học viên nghiên cứu đầu tiên vào mùa thu năm 2017. Năm 2016, trường khởi công dự án xây dựng tòa nhà trị giá 60 triệu đô hiện đại bậc nhất tại thành phố Johnson, N.Y.; Học viên tốt nghiệp sẽ được chuẩn bị hành trang cho sự nghiệp trong các ngành lâm sàng, các cơ quan quản lý, các đơn vị trong ngành và đơn vị nghiên cứu.

Thành công tốt nghiệp:

– Tỷ lệ tốt nghiệp bốn năm của chúng tôi là một trong số các trường đại học nghiên cứu cấp cao nhất trong nước.

– 20% sinh viên đại học tiếp tục nhận bằng tốt nghiệp từ Binghamton.

– Binghamton có hơn 30 chương trình tiến sĩ về khoa học và nghệ thuật và các trường chuyên nghiệp của mình và trao hơn 100 bác sĩ mỗi năm.

– 86% học sinh của trường Binghamton đã xin học ở trường luật, được chấp nhận, so với 76% trên toàn quốc.

– Grads của chúng tôi nhận được vào trường y khoa với tỷ lệ đó là 13% trên mức trung bình quốc gia.

– Có hơn 120.000 cựu sinh viên Binghamton trải khắp 50 bang và trên khắp thế giới.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Chứng chỉ TESOL có giá trị bao lâu?

Chứng nhận TESOL có giá trị vĩnh viễn. Vậy nên rất nhiều giáo viên lựa chọn chứng chỉ TESOL để làm bước đệm bạn đầu cho họ đủ điều kiện cho nhiều công việc, thêm nhiều giờ đào tạo hoặc trong lĩnh vực giảng dạy có nhu cầu cao, chẳng hạn như dạy tiếng Anh trực tuyến hoặc dạy trẻ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, hiệu quả cơ hội việc làm cho thấy tất cả bằng cấp cơ bản bình thường không mang lại tương lai lâu dài bền bỉ so với học viên AIT TESOL QUỐC TẾ ở khía cạnh này chúng tôi luôn mang đến những bước đi vượt bậc cho nghề nghiệp tương lai ổn định thăng tiến mang giá trị cao trong từng khóa học tesol hồ chí minh.

Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

  • Chương trình đào tạo tesol uy tín tại TPHCM thế nào.
  • Giảng viên bản địa hay người Việt, trình độ thế nào.
  • Giá trị về công nhận bằng TESOL sau khi bạn học xong.
  • Quá trình đồng hành với học viên của trung tâm khi hoàn thành được khóa học.

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

KHÓA HỌC TESOL HÀNG ĐẦU VIỆT NAM TIẾP THEO VUI LÒNG LIÊN HỆ AIT

Khoá Ban Ngày II

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ