Đại học coventry và sự hình thành cùng các sự kiện khác

Ngày đăng: 8/26/2021 12:14:35 PM - Dịch vụ - TP HCM - 65
Chi tiết [Mã tin: 3412979] - Cập nhật: 14 phút trước

Trường Đại học Coventry được thành lập từ năm 43, tọa lạc trên một khuôn viên rộng hơn 13 hecta, ngay tại trung tâm thành phố Coventry được đánh giá là thành phố có mức sinh hoạt rẻ thứ 3 và là 1 trong 4 thành phố an toàn nhất Vương quốc Anh.

Đại học Coventry rất coi trọng chất lượng giảng dạy, nhằm mang lại cho sinh viên cơ hội học tập tốt nhất có thể. Trường nằm trong top 13 đại học tại Vương quốc Anh theo Hướng dẫn Đại học Guardian 2019 và mới vừa được xếp hạng Vàng theo Khung Giảng dạy Xuất sắc (TEF). Đây là tiêu chuẩn giảng dạy cao đẳng và đại học của chính phủ Anh.

Đại học Coventry mới đây đã giành được một giải thưởng rất quan trọng – trường được vinh danh là “Trường Đại học của năm về Trải nghiệm sinh viên” trong Sách Hướng dẫn Đại học Times và Sunday Times công bố hồi tháng 9.

Trường đã được trao giải thưởng này chỉ vài tuần sau khi tạp chí Times Higher Education công bố Coventry là trường đại học số 1 ở Vương quốc Anh và xếp thứ 3 trên toàn châu Âu về mặt tương tác giữa nhà trường với sinh viên.

Đại học Coventry hiểu rõ sự khác biệt mà chất lượng giảng dạy cao có thể đem lại trong thời gian sinh viên theo học tại trường. Trải nghiệm tốt sẽ giúp sinh viên có lợi thế khi đi tìm việc. Đại học Coventry cho sinh viên rất nhiều cơ hội cả trong và ngoài lớp học.


Mục tiêu học 

khóa học Tesol quốc tế


Học khóa học tesol, các giảng viên, giáo viên tương lai được chuẩn bị cũng như định huống kỹ lưỡng các tình huống ở trên lớp và cách thức tổ chức lơp, đan xen với mọi hoạt động ứng dụng ngôn ngữ vào bài giảng khiến học viên trở nên tiếp thu hơn bài giảng ở trên lớp và dễ dàng ứng dụng tình huống vào thực tế, môi trường giao tiếp.

Các học viên có chứng chỉ Tesol, tốt nghiệp đủ khả năng để có thể giảng dạy môn tiếng Anh tại các tổ chức dạy tiếng Anh tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Hiện nay thì 

đăng ký học Tesol

 cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học phí khóa học TESOL

 là bao nhiêu?


Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Thông tin liên hệ


Văn phòng AIT TESOL Quốc Tế – Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6660 2966

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ