Đại lý ắc quy gs tphcm ắc quy gia phát tân phú

Ngày đăng: 4/12/2021 9:48:07 AM - Phụ tùng, đồ chơi - Toàn Quốc - 255
Chi tiết [Mã tin: 3245850] - Cập nhật: 27 phút trước

Ắc quy đóng vai trò quan trọng trong bộ máy xe ô tô, giúp xe vận hành thuận lợi. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua ắc quy ở đâu là vấn đề nhiều người quan tâm, đặc biệt là khi cần cân nhắc về các yếu tố giá thành, dịch vụ,... Nhận thấy được điều này, Ắc quy Gia Phát sẽ giới thiệu cho bạn Top 11 đại lý ắc quy GS tại TPHCM chính hãng, uy tín hiện nay!

đại lý ắc quy gs tại tphcm

Top 11 đại lý ắc quy GS uy tín tại TP.HCM

1. Công Ty TNHH TM Công Nghiệp Gia Phát

Công ty TNHH TM Công Nghiệp Gia Phát được thành lập với sứ mệnh phát triển ngành ắc quy Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội được sử dụng những loại ắc quy chất lượng tốt nhất.

Đến với đại lý ắc quy GS Bình Dương Gia Phát, quý khách không những được tư vấn dòng sản phẩm phù hợp mà còn nhận được nhiều đãi ngộ hấp dẫn khác. Cụ thể:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, từ các thương hiệu nổi tiếng Varta, Panasonic, Pinaco, Atlas, Rocket,...
  • Chấp nhận mọi khiếu nại từ khách hàng và đảm bảo giải quyết trong vòng 3 ngày làm việc.
  • Hình thức thanh toán đa dạng bằng tiền mặt và chuyển khoản. Đặc biệt, đại lý Ắc quy Gia Phát hỗ trợ giao hàng với hình thức thanh toán COD.
  • Bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách từ nhà sản xuất, đốc thúc các bên liên quan giải quyết vấn đề nhanh chóng.
  • Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi vấn đề của khách hàng. Giúp khách hàng mua đúng dòng ắc quy cần thiết.
  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng trong vòng 1-3 ngày. Với những đơn hàng trong TP.HCM, Gia Phát hỗ trợ giao nhanh trong vòng 12h.
  • Chấp nhận đổi trả hàng hóa, hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Với những ưu điểm trên, đại lý ắc quy GS Gia Phát luôn là lựa chọn số 1 trong lòng khách hàng. Quý khách có thể liên hệ với đại lý bình ắc quy TPHCM Gia Phát qua các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 100/3A Thích Quảng Đức , Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi Nhánh Tân Phú: Số 10 Tây Thạnh, P Tây Thạnh, Q Tân Phú, TPHCM.
  • Điện thoại: 0921 552 266.

2. Công ty TNHH thương mại dịch vụ ắc quy Hòa Phát

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ ắc quy Hòa Phát là một trong những đại lý acquy GS tại TPHCM được nhiều khách hàng tin chọn. Nơi này còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58/21 Đường Số 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM.
  • Chi nhánh: 254 QL 1A, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP. HCM.

3. Công ty TNHH ắc quy Minh Hoàn

Công ty TNHH ắc quy Minh Hoàn là nhà cung cấp các loại ắc quy chính hãng tại khu vực miền Nam. Từ khi thành lập đến nay, đại lý bình ắc quy TPHCM Minh Hoàn đã và đang cải thiện về chất lượng sản phẩm, phát triển đa dạng các chủng loại ắc quy nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.

Liên hệ ngay với đại lý bình ắc quy GS TPHCM Minh Hoàn qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 334 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM.

4. Công ty TNHH Tân Phát Lợi

Công ty TNHH Tân Phát Lợi là đại lý ắc quy GS TPHCM được thành lập vào năm 2003, chuyên phân phối sỉ lẻ các loại bình ắc quy chính hãng. Đặc biệt, không chỉ những loại bình nội địa, nơi này còn cung cấp thêm các loại ắc quy nhập khẩu, đặc biệt là bình ắc quy GS.

Quý khách có thể liên hệ với công ty ắc quy GS Tân Phát Lợi qua các thông tin sau:

  • Địa chỉ: 717B Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM.

5. Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện PSC

Đây là một trong những đại lý ắc quy GS tại TPHCM được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa nhờ sự đa dạng trong sản phẩm và giá thành hợp lý. Ngoài bình GS, nơi đây còn cung ứng thêm các loại bình chất lượng khác như APC, Santak, GE, CISCO, RIELLO, JUJI,...


6. Công ty TNHH thương mại ắc quy Hồng Phát

Công ty TNHH Thương Mại ắc quy Hồng Phát chuyên phân phối các loại ắc quy nội địa và nhập khẩu dành cho các phương tiện như xe ô tô, xe tải, tàu thuyền,.. Ngoài ra, công ty ắc quy GS Hồng Phát còn kinh doanh một số mặt hàng phụ khác như xe đạp điện, bộ lưu trữ điện UPS, thang máy, cửa cuốn,...


Cùng tiếp tục tham khảo thêm các thông tin hữu ích về đại lý ắc quy gs tphcm ắc quy gia phát tân phú hoặc liên hệ với chúng tôi qua 0921552266 để được tư vấn cụ thể.


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng, đồ chơi