Đại lý bán sơn jotun chính hãng tại tân bình - tân phú

Ngày đăng: 12/18/2021 11:39:48 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 262
Chi tiết [Mã tin: 3582384] - Cập nhật: 40 phút trước

Đại lý phân phối sơn Jotun chính hãng tại quận Tân Bình – TpHCM là một trong những hệ thống đại lý của Trung tâm phân phối và pha màu sơn Jotun tại Việt Nam có trụ sở chính tại địa chỉ: 196 Kinh Dương Vương – Phường An Lạc A – Quận Bình Tân – Tp.HCM.

link

Cửa hàng sơn jotun thiên hồng ân

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự thuận tiện trong quá trình mua sơn Jotun chính hãng. Trung tâm phân phối và pha màu sơn Jotun Việt Nam có xây dựng hệ thống nhân viên tư vấn bán hàng tại khu vực mà quý khách đang thi công.

Quý khách mua Sơn Jotun chính hãng tại quận Tân Bình vui lòng liên hệ Đại lý sơn Jotun quận Tân Bình để được tư vấn và báo giá các sản phẩm sơn Jotun chính xác và chi tiết nhất theo thông tin như sau:

  • Phòng tư vấn bán hàng: 0911 121 002
  • Phòng tư vấn kỹ thuật thi công và phối màu sơn: 0917 121 002

Cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng

Qua hơn nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành sơn trang trí và sơn công nghiệp. Chúng tôi là đối tác phân phối trực tiếp của các nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam như: Công Ty TNHH Jotun Việt Nam, Công Ty KCC Hàn Quốc,…

Do đó khi mua hàng tại Đại Lý Sơn Jotun Quận Tân Bình – TpHCM, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc hàng hoá cũng như chất lượng của sản phẩm.

  • Sản phẩm sơn nội thất jotun, sơn ngoại thất jotun được pha màu trên hệ thống máy pha màu và chất màu độc quyền của hãng sơn Jotun.
  • Đóng đai niêm phong sản phẩm sau khi pha màu xong
  • Tất cả hàng hoá đều có giấy chứng nhận chất lượng và phiếu xuất kho từ nhà máy Jotun.

link

Công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng