Đại lý bán và lắp đặt máy lạnh âm trần giá rẻ nhất

Ngày đăng: 11/24/2022 10:09:54 AM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 73
Chi tiết [Mã tin: 4290336] - Cập nhật: 55 phút trước

[HOT] CẦN LƯU Ý GÌ KHI MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN QUA HÌNH THỨC ONLINE?

 

 

Ngày nay, nhu cầu mua sắm online đã không còn xa lại gì đối với người tiêu dùng bởi chúng tôi đang sống trong một đấ nước đang phát triển mạnh mẽ về công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, đối với máy lạnh âm trần là dòng máy lạnh có giá thành cao do thiết kế của máy âm vào trần nhà và làm lạnh đều không gian cùng với đó là công suất đa dạng hơn máy lạnh treo tường truyền thống. Để tránh làm người tiêu dùng phân vân khi quyết định mua dòng máy lạnh này qua hình thức onlien, hãy cùng Hải Long Vân theo dõi những lưu ý quan trọng qua bài viết sau đây!

 

 

>>> Xem ngay:

+ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

+ Có nên chọn lắp đặt máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy non inverter không?

 

 

LƯU Ý 1: KIỂM TRA WEBSITE CỦA CÔNG TY CUNG CẤP MÁY LẠNH ÂM TRẦN CÓ UY TÍN KHÔNG?

 

Website bán hàng là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tân trước khi mua máy lạnh âm trần online. Để kiểm tra website bán máy lạnh âm trần thì bạn hãy lưu ý những điều sau đây:

- Website có được cấp phép bởi bộ công thương không: Để được cấp phép bởi bộ công thương thì website phải đăng ký rất nhiều thủ tục như: giấy phép kinh doanh, mã số thuế doanh nghiệp, chứng minh thư của người đại diện pháp luật… Do đó, mua hàng tại những website này sẽ yên tâm hơn bạn nhé!

- Website có đầy đủ biển hiệu, số điện thoại liên hệ hay không?

- Website có cung cấp đầy đủ thông tin công ty chủ sở hữu hay không?

- Cùng tham khảo ngay website của công ty Hải Long Vân: http://about:blank

 

 

May lanh am tran Hai Long Van

 

 

LƯU Ý 2: TÌM HIỂU VỀ THÔNG TIN MÁY LẠNH ÂM TRẦN

 

- Thông thường, trên website sẽ cung cấp tất cả các thông tin về sản phẩm như: hình ảnh, tính năng công nghệ hay giá bán… Tuy nhiên, một trang web sẽ có nhiều hãng và ngoài máy lạnh âm trần có có những sản phẩm máy lạnh khác như máy lạnh treo tường, máy lạnh áp trần, máy lạnh tủ đứng hay máy lạnh giấu trần nối ống gió,…Do đó, bạn nên liên hệ với bộ phận kinh doanh để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn.

- Bên cạnh thông tin về máy lạnh âm trần thì bạn cũng nên lưu ý tìm hiểu thông tin về chính sách vận chuyển cũng như lắp đặt của website đó. Bỏi hiện nay có rất nhiều bên để sản phẩm giá rẻ hơn so với mặt bằng chút nhưng về vận chuyển và lắp đặt lại cao hơn. Thoạt nhìn thì có vẻ rẻ nhưng sau khi hoàn thiện lắp đặt thì lại cao hơn nhiều.

 

 

May lanh am tran Hai Long Van 3

 

 

 

LƯU Ý 3: TÌM HIỂU VỀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

 

- Mỗi công ty sẽ có một số hình thức thanh toán khác nhau. Do vậy, trước khi mua hàng bạn nên hỏi thật kỹ điều này để tránh sảy ra những sự cố không mong muốn sau khi lắp đặt máy xong nhé!

 

 

LƯU Ý 4: CÁC THÔNG TIN VỀ BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN

 

Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm cũng là điều vô cùng quan trọng mà bạn cần lưu ý trước khi quyết định mua máy lạnh âm trần online. Thông thường thì chính sách bảo hành của các hãng sẽ có thời gian khác nhau. Ví dụ:

 

Máy lạnh âm trần Daikin bảo hành 1 năm cho dàn máy và 5 năm cho block.

Máy lạnh âm trần LG bảo hành 2 năm cho toàn máy.

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy bảo hành 3 năm cho dàn máy và 5 năm cho block.

Máy lạnh âm trần Nagakawa bảo hành 2 năm cho toàn máy.

 

 

may lanh am tran Hai Long Van 4

 

 

 

LƯU Ý 5: KIỂM TRA MÁY LẠNH ÂM TRẦN THẬT KỸ KHI NHẬN HÀNG

 

- Trước khi nhận hàng thì bạn cần kiểm tra xem máy có còn nguyên đai, nguyên kiện hay không. Vỏ thùng có dấu hiệu bị va đặp hay gì không? Nếu mọi thứ đều ổn thì bạn hãy tháo vỏ thùng ra để kiểm tra bên trong. Kiểm tra xem máy móc có bịt xước hay bẹp dàn không…

- Sau khi kiểm tra mọi thứ xong thì bạn có thể cho kỹ thuật viên lắp đặt.

 

 

may lanh am tran Hai Long Van 5

 

 

LƯU Ý 6: CHỌN ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN UY TÍN NHẤT!

 

- Nếu bạn không có thời gian để tìm hiểu những yếu tố trên thì một nguồn tin rất hữu ích đó là bạn có thể hỏi ý kiến của người nhà hay bạn bè. Những người đã mua máy lạnh âm trần online rồi sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích hơn đó.

- Hoặc bạn có thể tham khảo ngay máy lạnh Hải Long Vân khi đã đọc xong bài viết này. Tại đây, chúng tôi luôn tư vấn những sản phẩm theo đúng nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng.

- Các sản phẩm tại Hải Long Vân là những sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện và được bảo hành 100% bởi nhà sản xuất, có giấy chứng nhận CO – CQ và hóa đơn chứng từ đầy đủ.

- Hải Long Vân miễn phí vận chuyển cho những khu vực tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu khách hàng mua số lượng lớn Hải Long Vân sẽ miễn phí toàn khu vực miền Nam.

- Để khách hàng yên tâm hơn công ty chúng tôi các hình thức như ký hợp đồng, thanh lý và nghiệm thu đầy đủ cho khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp cùng với đó là công ty đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trên thị trường, tự tin mang đến công trình thẩm mỹ nhất và đúng tiến độ bàn giao.

 

 

may lanh am tran Hai Long Van 7

 

 

 

*** Qua 6 lưu ý trên, hy vọng quý khách hàng sẽ thoải mái hơn khi mua máy lạnh âm trần qua hình thức online. Với hình thức này, khách hàng sẽ mua được những sản phẩm máy lạnh âm trần với giá rẻ nhất và tiết kiệm thời gian của mình một cách tốt nhất. Lưu ngay số HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7) nếu khách hàng cần tư vấn và báo giá rẻ nhất miền Nam.

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh