Đại lý bán và lắp máy lạnh tủ đứng công nghiệp công suất 10hp giá rẻ nhất

Ngày đăng: 11/16/2022 3:12:35 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 4268576] - Cập nhật: 49 phút trước

TOP 3 DÒNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÔNG NGHIỆP 10HP ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

 

 

Bạn đang cần tìm mua một dòng máy lạnh tủ đứng công nghiệp công suất 10hp cho không gian nhà máy, nhà xưởng, hội trường,… giá rẻ cùng với đó là độ bền cao. Hiện nay, có 3 dòng máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10hp được ưa chuộng nhất trên thị trường. Cùng Hải Long Vân theo dõi ngay bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời tốt nhất dành cho bạn.

 

 

>>> Xem thêm:

Máy lạnh tủ đứng Daikin 8.0hp có phải dòng máy lạnh công nghiệp?

3 dòng máy lạnh công nghiệp Daikin cho nhà xưởng tốt nhất – Lắp đặt máy lạnh công nghiệp

 

 

1. MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN FVGR10NV1:

 

Xuất xứ: Thái Lan

Giá tham khảo: 82.200.000 đ

Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block

 

Máy lạnh tủ đứng Daikin model FVGR10NV1 là dòng máy lạnh công nghiệp có công suất 100.000btu được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Thành công tại các cơ sở nghiên cứu và nhà máy thường gắn liền với việc kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ và chất lượng không khí. Đối với những môi trường này, Daikin cung cấp dãy sản phẩm điều hòa không khí Packaged phong phú với tính năng điều khiển chính xác nhiệt độ giúp duy trì kết quả chính xác và chất lượng sản phẩm.

- Máy lạnh tủ đứng Daikin dử dụng công nghệ heat pump tiên tiến giúp gia tăng hiệu suất và giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

- Daikin cung cấp các giải pháp đa dạng cho những ứng dụng yêu cầu độ chính xác cao trong điều khiển nhiệt độ và chất lượng không khí.

- Máy lạnh tủ đứng Daikin kết hợp với ống gió để phân bố gió đến những khu vực cần thiết.

 

 

May lanh tu dung Cong nghiep gia re

 

 

 

2. MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG NAGAKAWA NP - C100DL:

 

Xuất xứ: Malaysia

Giá tham khảo: 57.800.000 đ

Bảo hành: 2 năm cho toàn máy

 

Máy lạnh tủ đứng Nagakawa công suất 10hp là dòng máy lạnh tủ đứng công nghiệp sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại với những đường nét tinh tế. Sự kết hợp giữa hai màu cơ bản đen trắng mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng.

- Công suất làm lạnh 100000 Btu/h đây là công suất cực lớn được lắp đặt ở các nhà xưởng, khu chế xuất, nơi có diện tích lớn tại các khu công nghiệp trên cả nước. Bộ phím bấm điều khiển được tích hợp thuận tiện trên cục trong, có khả năng thay thế hoàn toàn điều khiển từ xa.Tấm lọc kháng khuẩn là lớp bảo vệ ngoài cùng, bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10mm tiềm ẩn trong không khí.

- Máy lạnh tủ đứng Nagakawa này hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, cùng với việc sử dụng các linh kiện đạt tiêu chuẩn cao nhất để làm nên sản phẩm siêu bền và siêu tiết kiệm điện năng.

- Chế độ phá băng: Khi dàn bị đóng băng, cảm biến sẽ báo về điều khiển trung tâm để bật chế độ tự động phá băng, tránh hỏng hóc linh kiện.

- Phát hiện rò rỉ ga: Tự động báo lỗi rò rỉ ga, tránh tình trạng máy hoạt động thiếu ga, gây ảnh hưởng tới khả năng hoạt động và tuổi thọ của máy.

 

 

May lanh tu dung Cong nghiep gia re 2

 

 

3. MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG SUMIKURA APF/APO – 960:

 

Xuất xứ: Malaysia

Giá tham khảo: 66.300.000 đ

Bảo hành: 2 năm cho toàn máy

 

Máy lạnh tủ đứng Sumikura APF/APO-960 1 chiều 96.000BTU được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản.

- Máy được bảo hành chính hãng lên tới 2 năm, đem lại sự yên tâm và hài lòng khi sử dụng cho quý khách hàng khi chọn mua sản phẩm từ thương hiệu Sumikura.

- Máy lạnh tủ đứng Sumikura Gas R-410A có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với vỏ ngoài màu trắng sáng cùng mặt nạ phẳng có thể tháo lắp, rất tiện lợi trong việc vệ sinh, lau chùi máy. Đặc biệt thiết bị còn có màn hình LCD bên ngoài để hiện thị các thông số hoặc cảnh báo khi máy lạnh Sumikura xảy ra lỗi để có thể kịp thời xử lý.

Máy lạnh tủ đứng công nghiệp công suất 10hp này có đầy đủ tính năng như chế độ khử khuẩn, khử mùi cực hiện đại, vận hành êm ái, tự làm sạch máy và tiết kiệm điện tốt.

 

 

May lanh tu dung Cong nghiep gia re 3

 

 

 

>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh

 

 

 

*** Trên đây là 3 dòng máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10hp đáng mua nhất hiện nay dành cho bạn, hy vọng bạn có thể đưa ra được quyết định đúnh đắn nhất cho mình. Máy lạnh Hải Long Vân chuyên thi công và lắp đặt các dòng máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10hp, 12hp, 15hp, 20hp với giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất thị trường miền Nam với kinh nghiệm hơn 8 năm trên thị trường. Để được tư vấn và báo giá rẻ nhất, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh