Đại lý bồn nước inox đại thành khu vực tp.hcm 3

Ngày đăng: 12/28/2022 3:58:29 PM - Đồ dùng cho trẻ - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 4363449] - Cập nhật: 24 phút trước

Nhu cầu thay đổi từ bồn nước truyền thống thành bồn nước hiện đại ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Đâu đó ở các vùng ngoại thành vẫn còn nhiều người dân sử dụng những bồn chứa nước thông thường như: bể xi măng, chum, vại sành tìm ẩn nhiều mầm bệnh vì lý do sợ chi phí đắt đỏ và một số lí do khác như không có quá nhiều thông tin được truyền tải tới họ về sự quan trọng của một bồn chứa nước hiện đại. Tập đoàn Tân Á Đại Thành chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn về sản phẩm đảm bảo an tâm khi sử dụng, là một trong những sản phẩm bồn nước hiện đại nhận được nhiều sự ưa chuộng từ phía khách hàng. Đó là bồn nước inox Đại Thành.

Đặc điểm nổi bật của bồn nước Inox Đại Thành:

link

Đặc điểm nổi bật của bồn nước Inox Đại Thành

Có rất nhiều sản phẩm bồn nước khác nhau từ chất liệu , giá thành đến thiết kế. Nhưng nhận được nhiều sự ưa chuộng và tin dùng nhất vẫn là loại bồn nước inox bởi vì sự an toàn từ chất liệu inox vượt trội hơn so với các loại chất liệu khác. Đặc biệt, gần đây tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra mắt những sản phẩm bồn nước inox Đại Thành theo các chất liệu cao cấp như sau:

Thiết kế gồm 02 bộ phận chính là thân bồn và chân đế.

Trong đó, thân bồn gồm có thân, khóa nắp bồn an toàn để tránh mưa bão giật bay nắp bồn, chụp nhựa và kẹp bồn.

Thân bồn có 04 vị trí: vị trí nước vào, vị trí nước ra, vị trí phao, vị trí nước xả để xả bỏ cặn bẩn tại đáy bồn.

Cấu tạo của sản phẩm

 Sử dụng Vật liệu inox SUS 304 : Sản phẩm bồn nước được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 tạo độ bền siêu khủng.

Ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động trong sản xuất

Logo dập nổi chống hàng giả: Công nghệ dập nổi giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Logo thể hiện rõ nét trên chụp bồn.

Thời gian bảo hành và tiêu chuẩn chất lượng: quá trình sản xuất được áp dụng theo hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Nhằm khẳng định chất lượng tuyệt hảo, bồn Inox SUS 304 được bảo hành lên đến hơn 12 năm.

Kết cấu đa gân bởi công nghệ Hàn Quốc giúp thân bồn vững chắc, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Lý do nên lựa chọn sản phẩm này

Sử đảm bảo về chất lượng và độ an toàn khi được đặt ở khuôn viên sống.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng hơn 12 năm

Logo dập nổi trên chụp bồn nhằm đảm bảo tính an toàn trong việc chọn mua sản phẩm.

Thiết kế dễ vệ sinh, đảm bảo được quý khách hàng của mình giữ được nguồn nước sạch.

Đa dạng về hình dạng và dung tích

link

Đa dạng về hình dạng và dung tích

 Nhằm đáp ứng đủ các nhu cầu khác nhau của khách hàng , bồn nước inox Đại Thành được thiết kế theo 02 xu hướng: bồn với dung tích vừa và nhỏ phù hợp cho các hộ gia đình có dung tích từ 300-6000l, bồn dung tích lớn dành cho các hộ kinh doanh, sản xuất công nghiệp lớn có dung tích dao động từ 10000 – 30000l.

Bên cạnh đó bồn cũng có 02 hình dạng là bồn ngang (nằm) và bồn đứng để phù hợp với vị trí lắp đặt sản phẩm. Người sử dụng có thêm lựa chọn để tìm ra sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu khuôn viên sống và làm việc của mình.

Đại lý bồn nước inox Đại Thành khu vực TP.HCM

Là một nhà sản xuất trong ngành, chúng tôi thấy rằng trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều cạnh tranh. Điều đó dẫn đến việc các doanh nghiệp chưa có tên tuổi vô tư sử dụng những nguyên liệu kém chất lượng. Ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm không được tốt.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm bồn nước inox Đại Thành chính hãng ở tất cả các quận, huyện:

quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5. Quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10. Quận 11, quận 12, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh. Quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình. Quận Tân Phú, quận Thủ Đức, huyện Bình Chánh. Huyện Cần Giờ, huyện Củ Chi. Huyện Hóc Môn, huyện Nhà Bè.

Đôi lời cam kết chúng tôi gửi đến khách hàng

Là hệ thống phân phối hàng chính hãng 100%, rộng khắp các khu vực trên toàn quốc.

Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Giao hàng miễn phí, đầy đủ thông tin, đúng chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Website: tanadaithanhgroup.net.vn

Hotline: (08)00 3888 – 0585.44.6666



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cho trẻ