Đại lý cấp 1 sơn ngoại thất jotun tough shield max

Ngày đăng: 4/26/2022 2:46:32 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 134
Chi tiết [Mã tin: 3796717] - Cập nhật: 43 phút trước

Sơn Jotun ngoại thất Tough Shield Max là sản phẩm mới của Jotun Việt Nam mới cho ra mắt vào năm 2022 hãy cùng Sơn Jotun Thiên Hồng Ân tìm hiểu xem sản phẩm này có những tính năng nổi bật gì nhé!

Tough Shield Max với công thức đột phá mới, sự lựa chọn tối ưu cho các công trình bởi chất lượng vượt trội nhưng có giá thành phải chăng.

Tính năng sản phẩm Tough Shield Max

♦ Kháng tia cực tím: Với công thức kháng tia cực tím giúp chống các tác nhân gây hại và giữ cho màu sắc bên ngoài ngôi nhà luôn bền đẹp.


link

Sản phẩm được phát triển và nghiên cứu phù hợp với thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm cao và tình trạng khói bụi tại Việt Nam.

♦ Chống rong rêu & nấm mốc: Giữ bề mặt tường luôn sạch và chống lại sự phát triển của rong rêu & nấm mốc.

link

♦ Che phủ tốt: Sản phẩm giúp che phủ bề mặt tường theo cách mà bạn muốn với màu sắc chuẩn và dàn trải đều.

link

♦ Bền với thời tiết: Tough Shield Max được tạo ra để chống chọi với thời tiết giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ khỏi nắng, mưa.

link

♦ Không chứa hóa chất: Sản phẩm được nghiên cứu và đã được chứng nhận không chứa hóa chất nguy hại. Đạt chứng nhận xanh từ Singapore.

Mua Sơn Ngoại Thất Jotun Tough Shield Max Chính Hãng

Sơn Jotun Thiên Hồng Ân – là đại lý đối tác cấp 1 của Jotun tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam. Tại trung tâm sơn nước giá sỉ của chúng tôi, quý khách sẽ trải nghiệm được dịch vụ mua sơn Jotun chính hãng trực tiếp từ nhà máy sơn Jotun tại Việt Nam đến tận công trình cho khách hàng.

Với việc cung cấp sơn trực tiếp từ nhà sản xuất, chúng tôi luôn cam kết chất lượng cũng như giá sơn Jotun luôn tốt nhất tại mọi thời điểm.

link

Hãy ghé qua Đại lý sơn Jotun chính hãng Thiên Hồng Ân nằm toạ lạc tại 196 Kinh Dương Vương – Phường An Lạc A – Quận Bình Tân – TpHCM hoặc gọi tới hotline 0917 121 002 – 0911 121 002 để được tư vấn miễn phí, báo giá sơn ngoại thất Jotun Tough Shield Max chuẩn xác nhất và lựa chọn nhiều sản phẩm sơn khác tại website chính sonthienhongan.com.

Để mua sơn Jotun chính hãng với giá thành ưu đãi nhất hiện nay. Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với sonthienhongan.com để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất. Quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng