Đại lý hải long vân cung cấp máy lạnh giấu trần nối ống gió toshiba giá rẻ

Ngày đăng: 5/23/2023 4:54:13 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4660101] - Cập nhật: 32 phút trước

MUA NGAY MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ TOSHIBA DÒNG INVERTER GIÁ TỐT NHẤT

 

Toshiba đã có sự hiện diện rộng khắp trên thế giới trong nhiều thập kỷ và là một trong những thương hiệu công nghệ phổ biến. Thương hiệu này nổi tiếng với sự tập trung vào chất lượng sản phẩm, công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy. Hôm nay, thông qua bài viết này, đại lí máy lạnh Hải Long Vân sẽ cùng bạn tìm hiểu về máy ạnh giấu trần nối ống gió Toshiba dòng Inverter này nhé!

 

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba dòng Inverter là một dòng sản phẩm máy lạnh của hãng Toshiba, với công nghệ biến tần (inverter) và thiết kế giấu trần, đi kèm với hệ thống ống gió để phân phối không khí lạnh đến các không gian khác nhau.

 

Mô tả chi tiết

 

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba Inverter

Thương hiệu

Toshiba - Nhật Bản

Xuất xứ

Thái Lan

Dải công suất

1.5HP - 5HP

Công nghệ

Inverter

Gas

R32

Bảo hành

1 năm

Giá bán

21.000.000 - 40.800.000

 

 

Đặc điểm của máy lạnh giấu trần Toshiba dòng Inverter

 

Thiết kế giấu trần

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba dòng Inverter được thiết kế để lắp đặt ẩn trong trần nhà, giúp tiết kiệm không gian và tạo cảm giác thẩm mỹ cao. Nó không chiếm diện tích trong phòng và thích hợp cho các không gian yêu cầu sự tinh tế trong thiết kế nội thất.

 

Công nghệ inverter

 

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba dòng Inverter được trang bị công nghệ biến tần, cho phép điều chỉnh tốc độ nén và công suất hoạt động của máy lạnh theo nhu cầu thực tế. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại hiệu suất làm lạnh tối ưu, đồng thời giảm tiếng ồn và gia tăng tuổi thọ của máy.

 

Hệ thống nối ống gió

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba Inverter được kết nối với hệ thống ống gió để phân phối không khí lạnh đến các không gian khác nhau. Ống gió có thể được dẫn qua trần nhà hoặc ẩn trong tường, giúp lan tỏa không khí lạnh một cách đồng đều và hiệu quả và bảo vệ sức khỏe an toàn cho người sử dụng.

 

 Áp suất tĩnh cao

 

Áp suất tĩnh bên ngoài có thể tăng cao đến 120Pa, để cho tất cả các khu vực của phòng có thể đạt được nhiệt độ mong muốn.

 

Điều khiển thông minh

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba Inverter thường đi kèm với các tính năng điều khiển thông minh, cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt, và các chế độ làm lạnh khác theo nhu cầu. Một số mẫu máy lạnh Toshiba cũng hỗ trợ kết nối thông qua Wi-Fi, cho phép điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động.

 

Hiệu suất và tiết kiệm năng lượng

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba Inverter thường có hiệu suất làm lạnh cao và tiết kiệm năng lượng so với các loại máy lạnh thông thường. Với công nghệ SPI mang lại khả năng làm lạnh cao với chi phí điện năng tiêu thụ thấp.

 

Cơ chế tự làm sạch

 

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba dòng inverter được tích hợp chức năng tự làm sạch giúp ngăn chặn sự bám bẩn. Bên cạnh đó, nhờ lớp phủ đặc biệt Aqua-resin trên cánh trao đổi nhiệt của dàn lạnh góp phần tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện năng.

 

Hạn chế của máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba inverter

 

Giới hạn trong việc chỉnh nhiệt độ

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba Inverter có thể gặp hạn chế trong việc điều chỉnh nhiệt độ đối với từng không gian riêng biệt. Do sử dụng hệ thống ống gió để phân phối không khí, việc điều chỉnh nhiệt độ chính xác và đồng nhất trong từng phòng có thể gặp khó khăn.

 

Phụ thuộc vào hệ thống ống gió

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba Inverter nói riêng và máy lạnh giấu trần nối ống gió nói chung sẽ phụ thuộc vào hệ thống ống gió để phân phối không khí. Nếu hệ thống ống gió không được thiết kế hoặc bảo dưỡng đúng cách, có thể xảy ra mất áp suất không khí, tiếng ồn hoặc sự không hiệu quả trong việc làm mát.

 

VÌ SAO BẠN NÊN MUA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ TOSHIBA DÒNG INVERTER TẠI HẢI LONG VÂN?

 

Đại lý Máy lạnh Hải Long Vân tự tin là đơn vị phân phối máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba chính hãng, giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh là các tỉnh cân lận.

 

Hải Long Vân làm việc theo quy trình chuyên nghiệp với khách hàng

 

  • Tư vấn viên nhận thông tin khách hàng - Hotline: 0909 787 022 hỗ trợ 24/7

 

  • Kỹ thuật viên tiến hành khảo sát công trình

 

  • Xây dựng bản vẽ thiết kế, trao đổi với khách hàng về dự toán chi phí

 

  • Soạn thảo hợp đồng

 

  • Tiến hành thi công theo như hợp đồng đã ký kết

 

Trong quá trình làm việc chúng tôi cam kết luôn tư vấn tận tâm và trao đổi nhiệt tình với khách hàng để đưa ra một thỏa thuận phù hợp nhất cho cả hai bên./.

  

 

+++ Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh