Đại lý phân phối tinh nghệ nano 365 hàn quốc chính hãng

Ngày đăng: 12/3/2020 9:42:35 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 18
Chi tiết [Mã tin: 3141924] - Cập nhật: 17 phút trước

Tinh nghệ nano 365 Hàn Quốc là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới, để mua được sản phẩm chính hãng và giá tốt bạn hãy đến với đơn vị BBU đại lý phân phối tinh nghệ nano 365 Hàn Quốc chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng tại quận Bình Thạnh.


Công ty BBU - Đại lý phân phối tinh nghệ nano 365 Hàn Quốc chính hãng tại Bình Thạnh


Hiện nay trên thị trường tinh nghệ được bán rất phổ biến rất khó phân biệt thật giả, giá thành lại cao ngất ngưởng là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm. Công ty BBU chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp tinh nghệ nano 365 Hàn Quốc chính hãng trên thị trường, mang đến những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn giá tốt.


link


Cam kết công ty BBU


- Đơn vị chúng tôi sẽ tận tâm tư vấn tất cả vấn đề mà quý khách hàng gặp phải, dù là trước hay sau mua hàng

- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối về hình ảnh và bài viết sản phẩm, hướng dẫn cách làm Marketing hiệu quả tiếp cận khách hàng

- Chúng tôi là đơn vị cung cấp sản phẩm giá sỉ tốt nhất hiện nay, chính sách đảm bảo quyền lợi cho các đại lý và nhà phân phối

- Đảm bảo tuyệt đối giao hàng tận nơi nhanh chóng, mỗi sản phẩm đưa đến tay khách hàng điều là sản phẩm nguyên vẹn và chất lượng nhất.

- Chúng tôi nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, tất cả sản phẩm đưa đến tay quý khách là hàng chính hãng 100%, đền bù thiệt hại nếu phát hiện hàng giả

- Được hỗ trợ khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi, cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất đến khách hàng


Lý do tinh nghệ nano 365 Hàn Quốc được tin dùng sử dụng


Sản phẩm được điều chế dưới dạng phân tử cực nhỏ và được loại bỏ cặn bã. Nên dễ hấp thu và cho kết quả nhanh hơn nghệ tươi hay các loại nghệ bổ sung khác, mang tới hiệu quả cao cho người dùng.


link


Công dụng chính tinh nghệ nano 365 Hàn Quốc


– Giúp phòng chống và ngăn ngừa tái phát viêm loét dạ dày, tá tràng

– Làm mờ rạn da, nám da do có tính chống oxy hóa mạnh, tiêu diệt các hắc sắc tố melanin và gốc tự do

– Ngăn ngừa mỡ bụng, giảm cân, mang lại vóc dáng thon gọn.

– Nuôi dưỡng, kích thích trao đổi chất ở các mạch bên dưới da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da giúp da mịn màng tươi trẻ.

– Chống viêm, kháng khuẩn, giết chết các vi khuẩn gây ra mụn, giảm và làm mờ vết thâm nám tại sẹo giúp giảm trứng cá hiệu quả.

– Kháng khuẩn, chống viêm giúp vết cắt, vết mổ tầng sinh môn nhanh liền sẹo, tránh nhiễm trùng.

– Giảm sạm, nám da, tàn nhang vết thâm, sẹo do đẩy nhanh đào thải melanin và ngăn ngừa tia UV có hại, giúp làm mờ nhanh các vết thâm, nám, sạm da, tàn nhang.


link


Thành phần và chức năng


- Gelatin Gelatin được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm.

Tinh nghệ nano 365 Hàn Quốc còn chứa các chất như Bee’s wax, titanium dioxid đây là những thành phần có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp cũng như chữa bệnh loét, viêm dạ dày

- Nano curcumin: đây là một chất điều chế từ nghệ vàng có tác dụng chống oxy hóa cực tốt, khả năng kháng viêm, kháng virut cao.

- Thymomodulin: là thành phần hỗ trợ điều trị nhiễm trùng do vi khuẩn hay virus, thành lập hệ thống miễn dịch.


Quý khách nếu đang tìm nhà cung cấp tinh nghệ nano 365 Hàn Quốc chính hãng tại quận Bình Thạnh hãy liên hệ cho chúng tôi để đảm bảo mua hàng chính nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 132-134 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0969232969

Email: bbuvn68@gmail.com

Webstie: http://bbu.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác