Đài phun nước tự động cho thú cưng

Ngày đăng: 4/8/2021 1:56:26 AM - Khác - Đắk Lắk - 53
Chi tiết [Mã tin: 3242696] - Cập nhật: 27 phút trước

Đài phun nước tự động cho thú cưng

Nước sạch

Bộ lọc thiết kế độc đáo có thể thay thế có thể lọc tóc, mùi và clo hiệu quả. Do đó, đài phun nước có thể cung cấp nước sạch hơn cho vật nuôi và giảm nguy cơ phát triển bệnh. Bộ lọc than giúp loại bỏ mùi hôi và mùi vị xấu.

Thiết kế bơm

Máy bơm màu xanh được thiết kế độc đáo DR-DC160 được triển khai với ống hút tùy chỉnh để giảm tiếng ồn đến mức tối thiểu. Bánh xe vận hành chất lượng cao có thể đảm bảo các sản phẩm bền để sử dụng.

Chất lượng cao

Đài phun nước cho thú cưng được làm bằng nhựa PP kháng khuẩn được đánh bóng tinh xảo và nắp bằng thép không gỉ, thân thiện với môi trường, không độc hại, không mùi và bền. Cấu trúc phun nước nhanh đơn giản được thiết kế để dễ dàng loại bỏ và làm sạch.

Dung tích 2.4L

Không cần phải bổ sung nước thường xuyên, và nó có thể đáp ứng nhu cầu uống của mèo, chó, chim và các vật nuôi khác với nhiều kích cỡ khác nhau. Không cần phải lo lắng về việc thú cưng của bạn không nhận đủ đồ uống tươi khi bạn đi làm.

Trực quan

Được trang bị đèn LED, bạn có thể nhìn thấy mực nước. Khi làm việc, đèn LED có màu xanh. Sản phẩm không hoạt động cho đến khi mực nước vượt quá máy bơm. Cung cấp bởi cáp USB. An toàn, hợp vệ sinh, tiện lợi trên máy rửa chén an toàn.


Tên sản phẩm: Đài phun nước thú cưng

Chất liệu: Nhựa PP + Thép không gỉ

Dung tích nước: 2.4 L

Điện áp đầu vào: 5V, 1A

Công suất tiêu thụ: 1.5W

Chống thấm nước: IP68

Đặc điểm: Đài phun nước, Nước ngọt, Tự động chảy, Công suất nước lớn

Kích thước: .6cm x .6cm x 13.1cm/7.32" x 7.32" x 5.16" (xấp xỉ)

Chiều dài dây cáp: 1.6m/5.2ft



Tin liên quan cùng chuyên mục Khác