Đàn ông nên dùng ví ngang hay ví đứng

Ngày đăng: 9/20/2021 8:19:38 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 236
Chi tiết [Mã tin: 3440246] - Cập nhật: 44 phút trước

Hiện nay, các mẫu ví da nam rất đa dạng về kiểu dáng không kém phái nữ. Tuy nhiên hai loại cơ bản nhất thường được lựa chọn là ví đứng và ví ngang. Vậy nên dùng ví đứng hay ví ngang? Hãy cùng LOY Leather tìm hiểu xem ví dáng đứng và ví ngang có gì khác nhau và loại ví nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn!


Ví dáng đứng là có kích thước chiều cao lớn hơn chiều rộng, chiều dài thường từ 10.5 – 13cm và chiều rộng từ 9 – 10.5 cm. Trong khi đó, ví dáng ngang lại có kích thước chiều rộng lớn hơn chiều cao, chiều rộng từ 8.5 – 10.5 cm và chiều dài từ 10 – 12.5 cm.

I. Đặc điểm

1. Đặc điểm ví dáng đứng

Đây là loại ví đứng nam phổ biến thứ 2 sau dáng ngang. Nếu ví da nam dáng ngang dành cho những tín đồ của tiền mặt; thì những chiếc ví da nam dáng đứng được sinh ra là để phục vụ những chàng trai công nghệ; sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ATM và các loại thanh toán dịch vụ khác.

vi-kep-tien

 

 

2. Đặc điểm ví dáng ngang

Là loại ví nam giới phổ biến thứ 2 sau dáng đứng, ví dáng ngang được người Việt sử dụng nhiều hơn bởi thói quen chứa tiền thay vì chứa các loại giấy tờ tùy thân.

Một ưu điểm vượt trội của loại ví dáng ngang này là phù hợp với phần lớn nam giới Việt, họ luôn thấy vừa mắt với một chiếc ví dáng ngang hơn hay vì chiếc ví dáng đứng ở trên.

Ví dáng ngang dễ chứa tiền với kích thước khá khiêm tốn.

vi-ngan

 

Khi cho tiền vào ví dáng ngang bạn có thể đưa vào dễ dàng, rút ra dễ dàng mà không cần phải dùng tay thao tác nhiều.

Một khuyết điểm lớn của ví dáng ngang là bạn khó có thể cho giấy tờ xe thỏa mái, khi cho giấy tờ xe vào sẽ tạo cảm giác khó ưa khi dùng.

II. Nên dùng vi nam đứng hay ví ngang?

Thực tế cả 2 dòng sản phẩm này đều có chung công dụng, đó là chứa đựng tiền cũng như giấy tờ thiết yếu.

Khi lựa chọn ví, yếu tố quý ông cần cân nhắc, đó chính là nhu cầu sử dụng cá nhân,

  • Nếu cần mang theo nhiều giấy tờ tùy thân, hãy sử dụng ví dáng đứng có nhiều ngăn.
  • Nếu sử dụng nhiều tiền mặt, mang theo ít giấy tờ, hãy chọn các loại ví dáng ngang.

Thực tế, chọn lựa kiểu dáng cho chiếc ví phụ thuộc tương đối nhiều vào tính cách người sử dụng.

Cụ thể, những chàng trai có xu hướng cẩn thận, kín đáo sẽ dễ dàng có thiện cảm với ví đứng bởi khả năng cất tiền an toàn, đồng thời những người xung quanh cũng sẽ khó quan sát có gì trong ví.

Còn với người cởi mở, phóng khoáng, chiếc ví ngang chính là vật dụng thích hợp bởi nó mang tới sự tự tin, thoải mái, phần nào đó là không quá quan tâm tới ánh nhìn của người xung quanh.

Việc lựa chọn một chiếc ví da cho nam còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như phong thủy, màu sắc, chất liệu, sở thích và nhu cầu của từng người. Chính vì vậy khi quyết định mua một chiếc ví, các chàng trai nên xem xét nhu cầu của mình.

Khi mua ví cánh mày râu nên chọn lựa những chiếc ví da thật để tài sản của mình luôn được đảm bảo và còn thể hiện đẳng cấp của một người đàn ông hiện đại, trưởng t


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang