Đàn ông nhiều chân lông thì sao? các chị em sẽ ngạc nhiên

Ngày đăng: 6/13/2023 3:40:10 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 57
Chi tiết [Mã tin: 4699490] - Cập nhật: 56 phút trước

con trai nhiều lông chân thì sao? Theo góc nhìn khoa học thì tại vì sao đàn ông có khá nhiều lông chân? Nhân tướng học nói gì về điều này?

đàn ông nhiều lông chân thì sao? Đứng trước thắc mắc này thì đại đa số các Chuyên Viên y khoa, nhân tướng học đều nhận định và đánh giá đây là mẫu người con trai đầy nam tính, sinh lý mạnh, nhu yếu tìn dục cao, thu hút nữ giới… nào hãy cùng siêu thị Sức Khỏe mái ấm gia đình đi tìm hiểu kỹ về vấn đề này.

triệt lông chân nam, triệt lông chân nam vĩnh viễn, cách triệt lông chân nam, triệt lông chân nam giới, cách triệt lông chân vĩnh viễn cho nam, triệt lông chân cho nam, triệt lông chân vĩnh viễn cho nam giới, cách tẩy lông chân nam giới, tẩy lông chân ở nam giới, tẩy lông chân nam

Hormone Testosterone và sự tiến lên của lông chân

Ở tuổi dậy thì, cơ thể các bé trai sẽ có những đổi mới nhất định, một số triệu chứng dễ nhận ra đó là tăng chiều cao, mọc lông mu, bộ phận sinh dục phát triển, mọc nhiều lông nách… và đáng kể hơn cả là mọc rất nhiều lông chân. Những đổi mới này là do Hormone Testosterone – nội tiết tố nam xảy nên.

con trai nhiều lông chân thì sao? Theo góc nhìn khoa học, một người con trai dồi dào lượng Hormone Testosterol sẽ làm lông chân nói riêng và lông trên toàn cơ thể nói chung mọc nhanh, rậm một cách nổi bật.

Và tất nhiên, trường hợp cơ thể sản xuất dồi dào Hormone Testosterone thì triệu chứng nam tính sẽ xuất hiện rõ ràng hơn, vấn đề về nhu cầu sinh lý cũng mạnh hơn, ham muốn tình dục tăng cao hơn, dẻo dai và đơn giản và dễ dàng làm bạn tình “lên đỉnh” trong “chuyện ấy” hơn.

mặc dù vậy, khả năng “giường chiếu” không chịu ràng buộc hoàn toàn vào việc xem người đàn ông đó có không ít lông chân hay không. Có rất nhiều nam nhân kha khá ít lông chân nhưng lông nách, lông mu, lông ngực lại rất chi là um tùm và phát triển. Chưa tính tới giọng trở thành ồm ồm và cơ bắp nổi cuộn thì năng lực vẫn điêu luyện như người nhiều lông chân vậy.

đàn ông nhiều lông chân theo nhân tướng học

đàn ông nhiều lông chân thì sao? Đối với phương Đông đầy huyền bí thì việc đàn ông có tương đối nhiều lông chân hay là không có lông chân đều phải sở hữu nguyên do của chính nó liên quan tới tính bí quyết, đời sống, tương lai.

Theo nhân tướng học, nam nhân sở hữu một đôi chân mạnh khỏe, rắn chắc và có nhiều lông chân um tùm thì minh chứng đây là một những người có sức khỏe dồi dào, được trời ban sinh khí tốt, và bền chắc đây cũng là người có nhu cầu thỏa mãn nhu cầu xác thịt – tức ham muốn tình dục khá cao, khá chủ động trong chuyện “giường chiếu” và giúp chị em thỏa mãn nhanh chóng.

hơn thế nữa, nam nhân có nhiều lông chân thường tỏa ra nam khí rất chi là mạnh mẽ, nói cách khác là tỏa ra mùi hương cơ thể đầy nam tính nên rất dễ dàng hấp dẫn phái nữ và được không ít nữ nhân yêu thương.

tuy nhiên, dù mang những công dụng trên thì nhân tướng học cho là con trai nhiều lông chân thường không chung thủy và có tính cách đa dâm do nhu cầu tình dục cao. Điều ấy vẫn còn đó đang có rất nhiều ý kiến trái chiều trong lĩnh vực tướng số xưa nay nay.

Với người đàn ông có không ít lông chân, căn cứ vào hình dáng và trạng thái của cọng lông mà lĩnh vực nhân tướng học còn tìm thấy một số đánh giá về tính bí quyết và đời sống của người đó. Điển hình nổi bật như sau:

– Lông chân xoắn xoáy

Theo nhân tướng học của người Á Đông, nam nhân có lông chân bị xoắn xoáy thông thường là người có tính cách ngoan cố, bướng bỉnh nhưng lại có bản năng quyết đoán, nhẫn nại làm những gì làm đến cùng, sự nghiệp có phần thăng hoa ở hậu vận.

– con trai không tồn tại lông chân

Theo nhân tướng học, con trai không tồn tại lông chân thường có mặt ở những nam nhân sinh lý yếu, lòng dạ hẹp hòi, không hẳn bậc đại trượng phu. Mặc dù thế, vấn đề này vẫn còn đó đang gây tranh cãi.

– Lông chân mọc cuộn tròn

thực chất đây là các triệu chứng “lông mọc ngược” không hề có ý nghĩa về nhân tướng học. Hiện tượng lông chân mọc cuộn tròn là nguyên nhân gây ra trạng thái viêm nang lông do vi sinh vật tích tụ, vùng da bị ảnh hưởng thường có nốt mụn đỏ, ngứa và sưng mủ. Bạn cần đi khám bác sĩ giả dụ gặp trạng thái này.

Để hiểu thêm về tình trạng lông chân của nam, xem thêm bí quyết triệt lông chân cho nam để biết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác