Dán phim cách nhiệt xe mercedes 7

Ngày đăng: 5/24/2023 10:53:59 AM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4662019] - Cập nhật: 41 phút trước

Dán phim cách nhiệt xe Mercedes được xem là trang bị gần như không thể thiếu ở Việt Nam. Những người sở hữu cho mình chiếc Mercedes đều luôn muốn trang bị những thứ tốt đẹp nhất cho chiếc xe của mình. Và phim cách nhiệt là thứ không thể thiếu cho Mercedes nhờ công dụng mà nó mang lại. Hãy cùng phân tích ở đây nhé.

Phim cách nhiệt cho xe Mercedes là gì?

Dán phim cách nhiệt xe MercedesDán phim cách nhiệt xe Mercedes

Phim cách nhiệt dán cho Mercedes cũng giống như bao loại phim cách nhiệt ô tô khác. Nó gồm 3 lớp : lớp trong cùng là lớp được phủ màu có tác dụng giảm lượng ánh sáng từ những tia nắng chiếu qua, lớp ở giữa được tráng một lớp nano kim loại nhằm cản, loại bỏ hết những tia gây hại như tia cực tím và tia hồng ngoại, và lớp trong cùng là một lớp keo được phủ lên bề mặt.

Dán phim cách nhiệt xe Mercedes cũng vô cùng quan trọng bởi những tác dụng mà nó mang lại cho bất kỳ chiếc xe nào. Với Mercedes, người sử dụng chiếc xe này hầu hết là những rất chăm chút cho chiếc xe của mình và tất nhiên, sẽ luôn muốn dành cho “xế cưng” những điều tốt nhất. Dán phim cách nhiệt cho Mercedes cũng vậy, đây chắc chắn là một trang bị không thể nào thiếu.

Nếu không dán phim cách nhiệt xe Mercedes, bạn sẽ gặp phải những hậu quả gì?

·        Tia hồng ngoại, tia cực tím là vấn đề lớn đối với Mercedes. Nếu không dán phim cách nhiệt cho xe Mercedes, những tia gây hại trên sẽ theo ánh nắng chiếu thẳng vào bên trong xe, tác động trực tiếp vào người cũng như nội thất trong xe gây ra những hậu quả như là bệnh lý về da, sạm da, ung thư da hay tình trạng bong tróc, mất màu ở nội thất xe.

·        Nhiệt độ trong xe chắc chắn sẽ tăng cao trong những ngày hè nóng bức này, Nếu không dán phim cách nhiệt cho Mercedes thì rất có thể nhiệt độ trong xe còn có thể tăng cao hơn nhiệt độ ngoài trời. Điều này thường xảy ra khi bạn di chuyển nhiều giờ trên đường hoặc dừng đỗ tại những vị trí không có mái che một thời gian.

·        Nếu không dán phim cách nhiệt cho Mercedes thì mức tiêu hao nhiên liệu của Mercedes sẽ tăng vô cùng cao, do điều hòa phải hoạt động hết công suất hòng làm giảm nhiệt độ trong xe xuống.

Vậy sau khi dán phim cách nhiệt cho Mercedes sẽ có được những hiệu quả gì?

·        Đầu tiên, chắc chắn nhiệt độ trong xe sẽ chắc chắn được giữ cân bằng so với lúc chưa dán và nhiệt độ trong xe Mercedes của bạn sẽ không còn tình trạng vượt cao hơn so với nhiệt độ ngoài trời, điều này giúp cơ thể bạn không còn bị khó chịu bởi nóng bức và giảm gây hại đến sức khỏe của bạn.

·        Bạn cũng biết đó, khi nhiệt độ trong xe đã được giảm và không còn cao như trước khi dán, điều hòa sẽ không còn phải hoạt động hết công suất, điều này còn góp phần giúp kéo dài tuổi thọ điều hòa.

·        Nhiều người Dán phim cách nhiệt cho Mercedes ngoài có mục đích cách nhiệt ra thì phần lớn là muốn chiếc xế sang của mình thêm phần sang trọng và “huyền bí”. Sau khi dán phim chiếc Mercedes của bạn trông sẽ rất sang và còn tránh được những ánh mắt soi mói từ bên ngoài nhìn vào.

·        Thứ tư, dán phim cách nhiệt cho Mercedes giúp cản đến 100% tia cực tím và 90% tia hồng ngoại. Điều này giúp tránh được những nguy cơ sạm da hoặc ung thư da, hay là tình trạng bong tróc bay màu ở nội thất xe.

·        Dán phim cách nhiệt xe Mercedes còn có một tác dụng vô cùng quan trọng nữa là giúp cho kính xe của bạn bền hơn, và không may nếu kính xe có bị vỡ thì phim cách nhiệt đóng vai trò như là một lớp keo để giữ lại những mảnh kính vỡ không tác động đến người ngồi trong xe và nội thất trong xe

Dán phim cách nhiệt xe MercedesPhim cách nhiệt xe Mercedes nhiều công dụng và lợi ích

Dán phim cách nhiệt xe Mercedes nên chọn loại nào tốt nhất ?

Thông thường khi sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt xe Mercedes nếu dán loại phim cách nhiệt loại rẻ tiền thì mức giá từ vài trăm nghìn cho đến 1 triệu đồng. Nhưng lưu ý với giá thành rẻ thì chất lượng sẽ kém và sản phẩm sẽ gây độc hại cho cơ thể, tốt nhất bạn nên chọn loại phim cách nhiệt 3M chính hãng USA của Mỹ tại Phụ kiện xe sang Mercedes Benz có giá thành khoảng 4 triệu đồng trở lên nhưng chất lượng đảm bảo là hàng chính hãng chất lượng cao cách nhiệt tốt đảm bảo cho sức khỏe của người ngồi trong xe.

Dán phim cách nhiệt cho Mercedes ở đâu tốt nhất?

Với một chiếc xe sang như Mercedes thì việc chọn cho mình một cơ sở uy tín để có thể “chọn mặt gửi vàng” là điều không hề dễ. Bạn nên chọn những cơ sở đã có uy tín, lâu năm để sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt của họ

Phụ kiện xe sang Mercedes Benz – Chuyên nâng cấp các sản phẩm thông minh cho xe hơi cao cấp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kĩ thuật chuyên sâu về hệ thống xe hơi hạng sang hy vọng sẽ mang lại sự hài lòng về chất lượng và sự yên tâm của quý khách hàng đã và đang tin tưởng.

Dán phim cách nhiệt xe MercedesDán phim cách nhiệt xe Mercedes tại Phụ kiện xe sang Mercedes Benz chất lượng và uy tín

Vui lòng liên hệ tới Phụ kiện xe sang Mercedes Benz để được phục vụ tốt nhất về dịch vụ dán phim cách nhiệt xe Mercedes hoặc nhiều dịch vụ khác tại Phụ kiện xe sang Mercedes Benz:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHỤ KIỆN XE SANG MERCEDES BENZ

Địa chỉ: Số 62 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 08.3.3

Email: phukienxebenz@gmail.com

Website: www.phukienxebenz.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ