Dán răng sứ có bền không? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 6/2/2023 7:18:49 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 4681383] - Cập nhật: 24 phút trước

Dán sứ cùng với bọc răng sứ đang là 2 phương án mang lại hiệu quả cải thiện các khuyết điểm trên răng cực kỳ nổi bật. Bên cạnh khôi phục lại hình dáng, kích thước giải pháp này còn giúp cho hàm răng của bạn trở nên trắng sáng và đều đẹp hơn. So với bọc răng sứ, dán sứ có khả năng bảo tồn cấu trúc răng thật tốt hơn.


DÁN SỨ CHO RĂNG ĐƯỢC TIẾN HÀNH THẾ NÀO?


>>> TÌM HIỂU: Bọc răng sứ bị hôi miệng


[​IMG]



Trước khi tiến hành dán sứ cho răng, vấn đề đầu tiên bạn cần phải xác định chính là phương án này thực hiện như thế nào? Để hiểu rõ hơn về phương án phục hình các khuyết điểm trên răng này hãy nhanh chóng tìm hiểu qua những thông tin sau:


  • Trước khi bước vào các công đoạn chính, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của khách hàng. Đánh giá xem các khuyết điểm trên răng của bạn có phù hợp với phương pháp này hay không.
  • Trong một số trường hợp khách hàng sẽ điều trị các bệnh lý răng miệng trước khi dán răng sứ.
  • Khi tiến hành dán răng sứ, trước tiên các bác sĩ sẽ mài 1 lớp men răng. Tỉ lệ mài dao động trong khoảng từ 0,2mm – 0,5mm (tùy vào tình trạng răng của khách hàng).
  • Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành dán ốp mặt dán sứ lên trên răng bằng vật liệu nha khoa chuyên dụng.


Hoàn thành hết mọi công đoạn kể trên khách hàng sẽ sở hữu hàm răng đều đẹp – trắng sáng như ý muốn. Qua đó giúp bạn dễ dàng lấy lại được sự tự tin trong các hoạt động giao tiếp thường ngày. Quá trình thực hiện cực kỳ đơn giản, không quá phức tạp và gây nguy hiểm như bạn vẫn nghĩ.


>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ bị viêm lợi



[​IMG]


NÊN DÁN RĂNG SỨ TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO?


Hiệu quả mà phương pháp dán sứ cho răng mang lại là điều chúng ta không cần phải bàn cãi thêm. Tuy nhiên không phải bất kỳ trường hợp nào cũng đều phù hợp với kỹ thuật nha khoa này.


  • Tình trạng răng bị sứt mẻ, bể hay vỡ không quá lớn.
  • Các trường răng bị thưa, hở kẽ.
  • Tình trạng hai răng cửa có kích thước to hơn các răng còn lại.
  • Các trường hợp răng bị ố vàng hay nhiễm màu do thuốc kháng sinh.
  • Các trường hợp đã thực hiện tẩy trắng răng nhưng không đạt được hiệu quả cao.
  • Các tình trạng răng bị lệch lạc ít.


Muốn biết được tình trạng răng của mình có phù hợp với phương án này hay không bạn nên nhanh chóng liên hệ đến nha khoa để được thăm khám trực tiếp. Sau quá trình kiểm tra tổng quát, các bác sĩ sẽ giới thiệu đến bạn đâu mới là phương án tốt nhất.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


DÁN SỨ CHO RĂNG SỬ DỤNG ĐƯỢC BAO LÂU?


Bất kỳ ai trong chúng ta chắc hẳn cũng đều mong muốn sau khi phục khi răng sứ có thể sử dụng lâu dài. Vậy dán răng sứ sử dụng được bao lâu? Thông thường vấn đề này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như: chất liệu mặt dán sứ khách hàng lựa chọn, tay nghề và trình độ bác sĩ thực hiện hay cách chăm sóc răng miệng của người thực hiện,… Đó chính là lý do vì sao chúng ta không thể đưa ra một con số chính xác.


Tuy nhiên theo như khảo sát chung, độ bền của mặt sứ dao động trong khoảng từ 10 – 15 năm. Ngoài ra, có một số trường hợp khách hàng sử dụng đến hơn 20 – 30 năm mà không phải sinh bất kỳ vấn đề nào xấu cả.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Dán răng sứ có bền không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ