Dán răng sứ emax tốt không? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/28/2023 7:10:33 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4787275] - Cập nhật: 4 phút trước

Dán sứ răng Emax hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn phục hình răng. Đây được xem là một trong 4 sáng chế tối ưu của công nghệ làm răng hiện đại. Vậy sứ Emax có đặc điểm như thế nào? Sử dụng tốt ra sao?


ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN CỦA MẶT DÁN SỨ EMAX


Sứ Emax là sản phẩm được công bố bởi Tập đoàn Nha khoa kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới SIRONA, Đức. Hiện nay đây là kiểu loại dán Veneer được đánh giá rất cao. Vật liệu sứ này không chỉ có độ thẩm mỹ tối đa mà còn đảm bảo lành tính. Vậy nên sứ Emax đang ngày thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.


>>> TÌM HIỂU: Các loại răng sứ emax


[​IMG]


Bên cạnh đó, sứ Emax là loại vật liệu không kim loại cao cấp. Màu sắc của mặt dán sứ có độ trong đẹp tự nhiên. Đặc biệt độ trong mờ vừa phải tạo nên độ phản quang tốt nhất. Sử dụng sứ Emax khách hàng không cần lo bị đổi màu. Đồng thời cũng không dị ứng trong suốt quá trình sử dụng. Loại mặt dán sứ này được đánh giá cao không chỉ bởi tính thẩm mỹ mà còn bởi độ bền. Mặt dán Emax đảm bảo được khả năng ăn nhai tốt nhất.


Kiểu loại mặt dán sứ Veneer này hiện đang có độ phổ biến rất cao. Với màu sắc trắng đẹp, độ trong tự nhiên giúp khách hàng che lấp được hết các khuyết điểm trên răng hiệu quả. Đặc biệt, mặt dán sứ siêu mỏng có độ dày chỉ từ 0.3 – 0.8 mm. Vậy nên quá trình phục hình không gây tổn hại quá nhiều đến cấu trúc răng. Khách hàng lựa chọn vật liệu sứ này giúp bảo tồn răng tối đa. Giảm thiểu tối đa tỉ lệ mài răng so với những kiểu loại mặt dán sứ khác.


>>> XEM THÊM: Răng sứ emax zirconia


[​IMG]


TÌNH TRẠNG RĂNG NÀO PHÙ HỢP VỚI DÁN SỨ EMAX?


Với độ chính xác đến từng milimet nên được đánh giá vô cùng cao. Rất nhiều khách hàng mong muốn khắc phục được hết các khuyết điểm trên răng của mình. Với sức bền và tính thẩm mỹ cao khách hàng có thể phục hình răng ổn định và lâu dài. Những tình trạng răng phù hợp với phương pháp này chính là:


- Các tình trạng răng bị gãy vỡ,…

- Hỗ trợ phục hình các tình trạng răng sau hỗ trợ điều trị bệnh lý (sâu răng, viêm tủy, viêm chóp, nha chu,…)


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


- Khắc phục các khuyết điểm răng xấu và bị mòn men.

- Răng bị nhiễm màu không thể phục hồi bằng tẩy trắng.

- Là sản phẩm phù hợp với các răng hàm, răng cửa, răng nanh và được coi là sản phẩm an toàn dành cho mọi lứa tuổi.


Hiện nay, đây là phương án phục hình số 1 của rất nhiều khách hàng. Lựa chọn phục hình mặt dán sứ Veneer chính là giải pháp hoàn hảo nhất để bạn sở hữu nụ cười hoàn hảo, tự tin. Tiến hành phương án này bạn không cần phải lo lắng bất kỳ vấn đề nào xấu cả.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Dán răng sứ emax

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ