Đăng bài facebook giờ nào thì hiệu quả?

Ngày đăng: 4/18/2024 2:09:16 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 16
  • ~/Img/2024/4/dang-bai-facebook-gio-nao-thi-hieu-qua-01.jpg
  • ~/Img/2024/4/dang-bai-facebook-gio-nao-thi-hieu-qua-02.jpg
~/Img/2024/4/dang-bai-facebook-gio-nao-thi-hieu-qua-01.jpg ~/Img/2024/4/dang-bai-facebook-gio-nao-thi-hieu-qua-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5263765] - Cập nhật: 21 phút trước

“Khi nào là thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Facebook?”, “Khi nào là thời điểm đăng bài hiệu quả trên Facebook?”. Câu hỏi này chắc chắn sẽ khiến nhiều người quan tâm, bởi nếu bạn đăng bài trong một khoảng thời gian hợp lý thì bài viết của bạn sẽ đến được với hầu hết người đọc. Trong lĩnh vực kinh doanh, nó góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Tất cả sẽ được sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Thời gian đăng bài facebook hiệu quả


1. Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách Facebook đăng Giờ Vàng?


Trước khi tìm hiểu về thời điểm đăng bài Facebook hiệu quả, bạn cần hiểu chính xác thời điểm khung giờ vàng facebook là gì và những lợi ích mà nó mang lại.

Nói chung mọi người không đăng bài vào những thời điểm cụ thể mà đăng khi họ có thời gian. Trong môi trường Facebook rộng lớn và cạnh tranh, nếu bài đăng của bạn không có nội dung hấp dẫn, không thịnh hành và đăng không đúng thời điểm thì bài đăng của bạn sẽ không nhận được nhiều phản hồi từ người dùng trên Facebook.

Ví dụ: Nếu bạn đăng bài trong khi mọi người khác đang làm việc (từ 9 giờ sáng đến 10 giờ sáng), bạn sẽ không thể duyệt Facebook trong những giờ đó. Hoặc thậm chí ngoài giờ làm việc (5-6h chiều), mọi người bận rộn làm việc, nấu nướng, v.v. Tôi không có thời gian lướt Facebook và đọc bài viết.

Nói nôm na, Giờ vàng là thời điểm có nhiều người dùng trực tuyến nhất, đồng nghĩa với việc bài viết của bạn có lượng tương tác cao nhất.


2. Thời điểm đăng bài lên Facebook hiệu quả


Thông thường, người dùng Facebook thường tìm kiếm thời gian đăng bài để bán hàng hiệu quả trên Facebook. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng khoảng thời gian này để xuất bản các bài đăng cá nhân nhằm tăng mức độ tương tác cho bài đăng của mình.

Thực tế, việc lựa chọn thời điểm đăng bài hiệu quả trên Facebook không hề dễ dàng bởi mỗi đối tượng có hành vi tương tác khác nhau và mỗi khu vực lại có những khung giờ khác nhau.

Ví dụ: Người dùng Facebook ở độ tuổi 20 có giờ hoạt động khác với người ở độ tuổi 30, 40 hoặc 50.

Đừng quá lo lắng, có thể xác định thời điểm đăng bài lên Facebook hiệu quả dựa trên thói quen sinh hoạt của người dùng Việt Nam. Giai đoạn này áp dụng chung cho tất cả các lĩnh vực, mọi ngành nghề.Khung thời gian này sẽ được áp dụng tổng quát cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề.

+ 6h00 - 8h00: Trong thời gian này, người dùng Facebook bắt đầu thức dậy, trong lúc ăn sáng, v.v. và tận dụng thời gian này để truy cập Facebook và xem những thông tin mới. Thời điểm này, bạn có thể đăng những bài có nội dung nhẹ nhàng, đăng các chủ đề thú vị. Bài viết của bạn sẽ nhận được lượng tương tác không ngờ tới.

+ 11h-12h: Rất nhiều người online vì đây là thời gian nghỉ trưa, ăn uống và thư giãn. Vì vậy, đây là thời điểm hoàn hảo để đăng bài trên Facebook. Bạn có thể sử dụng khoảng thời gian này để bán sản phẩm của mình, giao hàng, đăng phản hồi và tăng mức độ tương tác với quảng cáo.

+ 7:00 PM – 9:00 PM: Sau một ngày làm việc bận rộn, đây là thời điểm hầu hết mọi người vào Facebook, đặc biệt là khi họ có xu hướng nhấc điện thoại lên để giải trí hoặc thư giãn (khoảng 8 giờ tối). ). . Mọi người ít bị ràng buộc bởi thời gian hơn và có nhiều thời gian hơn để dừng lại, đọc những bài viết dài và lắng nghe lời khuyên. Đây là thời điểm hiệu quả nhất để đăng bất kỳ bài viết nào trên Facebook.

+ 22:00 - 0:00: Khoảng thời gian “cú đêm” hoạt động mạnh nhất. Trong thời gian này, bạn nên hạn chế công bố sản phẩm. Thay vào đó, việc chia sẻ những câu chuyện đầy cảm xúc có thể hiệu quả hơn và phù hợp hơn với nhóm mục tiêu của bạn.

Thời điểm đăng bài lên Facebook hiệu quả


3. Thời điểm hiệu quả để đăng bài Facebook lên trang Facebook Fanpage


Tương tự như trang Facebook cá nhân, bạn có thể tận dụng tốt thời gian đăng bài trên Facebook bằng cách đăng lên trang Facebook fanpage của mình.

Một bài viết được xuất bản có tiếp cận được số lượng lớn người hay không phụ thuộc một phần vào hành vi tương tác trước đó của người dùng. Thông thường có bốn khoảng thời gian mở, trong đó có hai khoảng thời gian mà hầu hết mọi người đều trực tuyến.


4. Kết luận


Như bạn có thể thấy, hiểu rõ thời điểm đăng bài hiệu quả trên Facebook là yếu tố then chốt góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp bạn trên Facebook. Điều này không chỉ làm tăng đáng kể số lượng tương tác mà còn tăng khả năng tiếp cận khách hàng của bạn. Việc đặt khung thời gian phù hợp cho các bài đăng trên Facebook có thể mang lại lợi ích tài chính cho doanh nghiệp của bạn và củng cố thương hiệu cũng như sản phẩm của công ty bạn.


Hy vọng với những thông tin trên Quý độc giả sẽ có cái nhìn rõ và chi tiết hơn về thời gian đăng bài facebook hiệu quả.


=> Có bất cứ thắc mắc gì, đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn và dùng thử miễn phí Phần mềm đăng bài facebook tự động Ninja Auto Post nhé!

Call/zalo: 0961193479

Cảm ơn Quý độc giả đã dành thời gian đọc bài viết này, chúc Quý độc giả một ngày tốt lành.

Thân ái!



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác