Đăng bán công tắc áp lực autosigma giá rẻ tại bắc ninh

Ngày đăng: 1/19/2022 12:03:49 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 3633514] - Cập nhật: 34 phút trước

                                 

1.Công tắc áp lực Autosigma là gì?

Công tắc áp suất Autosigma là dụng cụ chuyển đổi tín hiệu áp suất hoặc hiệu áp suất thành sự đóng ngắt (ON/OFF) của mạch điện. Có thể phân chia ra thành công tắc áp lực đơn hoặc kép phụ thuộc vào số lượng các phần tử cảm biến nhận tín hiệu.

2.Cấu tạo của công tắc áp lực Autosigma:

-        Công tắc ngõ ra: là một mạch điện có cấu tạo giống như công tắc. Có 3 dây tín hiệu ngõ ra và 2 trạng thái là thường đóng và thường mở .

-        Bộ phận cảm ứng của cong tac ap luc Hàn Quoc : là nơi tiếp xúc trực tiếp với môi chất cần đo. Áp suất thay đổi thì lực tác động vào bộ phận này cũng thay đổi theo.

-        Bộ phận set point: sử dụng để điều chỉnh áp suất ngưỡng cho công tắc. Nếu không điều chỉnh thì mặc định là giá trị thấp nhất.

3.Bán công tắc áp suất Autosigma tại đâu?

Khi mua các sản phẩm công tắc áp suất Hyoshin tại BILALO chúng tôi cam kết đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng nhất. Giá cả luôn cạnh tranh trên thị trường, sản phẩm đầy đủ chứng từ CO CQ.

Ngoài ra BILALO còn có công tắc áp suất Saginomiya, công tắc áp lực Danfoss, , đồng hồ đo nhiệt độ Wise T120, công tắc áp suất KP36, công tắc áp suất Hyoshin HS 230,  công tắc áp suất Danfoss KP1, công tắc áp lực Danfoss KP5, công tắc áp suất Hyoshin HS206, ……

Hãy gọi ngay cho BILALO để được báo giá tốt nhất trên thị trường:

                        Công ty TNHH BILALO

                         Địa chỉ : 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm – Hà Nội

                         Tel : 0906.294.6 – 0868.869.566

                         Mail : thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

                         Web : bilalo.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp