Đang đau dạ dày nên ăn gì?

Ngày đăng: 3/9/2021 1:58:19 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 74
Chi tiết [Mã tin: 3215008] - Cập nhật: 30 phút trước

đau dạ dày ăn gì và kiêng gì là câu hỏi được rất nhiều người bệnh quan tâm. Trên thực tế đây là bệnh lý rất phổ biến và bất kỳ ai cũng có thể mắc phải, các triệu chứng của bệnh gây ra các bất tiện trong ăn uống và sinh hoạt. Việc xây dựng chế độ ăn uống hợp lý không chỉ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đau dạ dày hiệu quả hơn, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát.

Dưới đây là một số thực phẩm giúp cải thiện cơn đau dạ dày hiệu quả:

Chuối

Chuối là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nói chung và người bị đau dạ dày nói riêng. Các dưỡng chất và thành phần có trong chuối giúp trung hòa nồng độ acid vượt ngưỡng trong dạ dày.

Bên cạnh đó, trong chuối còn chứa kali giúp cân bằng huyết áp, điều chỉnh lượng natri để hạn chế tăng huyết áp cũng như tổn hại đến mạch . Ngoài ra, cùng với chất xơ hòa tan pectin rất tốt cho dạ dày, hạn chế được tình trạng rối loạn hệ tiêu hóa, táo bón và tiêu chảy ở người bệnh.

Thực phẩm thô

Việc dùng các thực phẩm thô thay cho những thực phẩm đã được qua tinh lọc sẽ là một giải pháp hiệu quả cho những người đang bị đau dạ dày. Bởi trong nhóm thực phẩm này có chứa các dưỡng chất nhóm B, có tác dụng hỗ trợ quá trình chuyển hóa thức ăn.

Các loại thực phẩm thô bạn có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày như: Hạt điều, đậu, hạt mè, bắp (ngô), gạo lứt, hạt bí chưa tách vỏ kĩ,…Ngoài ra, nhóm thực phẩm thô còn chứa các hoạt chất chống oxy hóa có khả năng bảo vệ lớp nhầy ở dạ dày được tốt nhất.

Tham khảo thực phẩm trị đau dạ dày đại tràng hiệu qủa nhất hiện nay

– ROCORI Học Viện Quân Y chứa Tảo Xoắn, Prebiotic giúp tái tạo niêm mạc dạ dày đại tràng, điều mà ít sản phẩm khác làm được. Do đó không chỉ dứt cơn đau mà làm dạ dày đại tràng mau hồi phục, khỏe mạnh.

Thành phần thuốc ROCORI dạ dày đại tràng

Thành phần chủ yếu hoàn toàn từ thảo dược: Tảo xoắn / Nano curcumin / Ô tặc cốt / Cao chè dây / Cao lá dung / Cao lá khôi / Cao cam thảo / Cao bình vôi / Beta – glucan/ Prebiotic/

Người bị viêm đại tràng cấp và mãn tính, Rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, khó tiêu, đau quặn bụng, đi ngoài lúc táo lúc lỏng, đi nhiều lần trong ngày. Người bị viêm đau dạ dày tá tràng có biểu hiện: ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị, chướng bụng.

Xin lưu ý hiện tại sản phẩm Rocori dạ dày đại tràng chúng Tôi chỉ sử dụng 2 SĐT chính thức 0888 254 111 –0968 245 000 để tư vấn khách hàng. Vì vậy để đảm bảo mua được hàng chính hãng, khách hàng cần liên hệ qua 2 số điện thoại trên.

Địa chỉ: 104 Đường Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác