Đăng kí học tesol ở tphcm có tại ait việt nam

Ngày đăng: 8/31/2021 9:45:23 AM - Dịch vụ - TP HCM - 49
Chi tiết [Mã tin: 3418559] - Cập nhật: 48 phút trước

Chứng chỉ TESOL ở Việt Nam duy nhất tại AIT bạn sẽ nhận được giá trị cao và quốc tế điều này kiểm chứng ở rất nhiều khóa học tesol hiện tại của AIT và chúng tôi luôn cung cấp giảng viên quốc tế giáo viên nước ngoài để đảm bảo học viên sẽ được giảng dạy kiến thức và phương pháp tuyệt vời so với các khóa học thông thường khác. Chứng chỉ này là bằng chứng hiện hữu nhất thể hiện nội dung giảng dạy mà bạn được đào tạo.

Hình ảnh, Cảm nhận học viên đã từng học

Trước khi mua một món đồ gì đó, bạn thường xem review của những khách hàng mua trước, vậy trước khi theo học TESOL tại một trung tâm nào thì bạn có thể tham khảo review của một số học viên đã từng học. Những review chất lượng chứng tỏ chất lượng đào tạo của trung tâm cũng thuộc top uy tín và chất lượng. Một cách khác là bạn có thể ghé trực tiếp đến trung tâm để trải nghiệm về cơ sở vật chất và nhận sự tư vấn trực tiếp.

Chứng chỉ TESOL dành cho ai?

Nếu bạn định trở thành giảng viên giảng viên EFL hoặc ESL trong lớp học truyền thống thì chứng chỉ này rất quan trọng mà hầu hết không thể thiếu nhất là đối với các trung tâm ở VN yêu cầu buộc phải có. Nhớ cách đây 5 năm khi mà các trung tâm chỉ dựa theo các bằng tiếng Anh thông thường để tuyền dụng giáo viên thì các bạn biết đấy chất lượng khó lường hoặc có thể tuyển nhiều nhưng để mang lại chất lượng cho học viên quả thực sự là khó. Hoặc bạn có mong muốn dạy tiếng Anh tại nước ngoài như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga… thì đây là chứng chỉ phù hợp mà giống như bạn đồng hành để có thể theo đuổi ước mơ trở thành Giáo Viên dạy tiếng anh ở một số Quốc Gia xem tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.

Bạn sẽ thấy yêu cầu chứng chỉ TESOL được liệt kê trong tin tuyển dụng TEFL cho các công ty giảng dạy trực tuyến, trường dạy tiếng Anh và các học viện khác trên thế giới tuyển dụng giáo viên tiếng Anh.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho học viên đăng ký học tesol quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Lớp học TESOl 2021 ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM . Dịch vụ SEO web trọn gói tại TPHCM

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ