Đăng kí tiếp thị shoppe - lúc các bạn khởi đầu buôn bán

Ngày đăng: 10/23/2020 10:00:18 AM - Xuất khẩu lao động - Quảng Ninh - 38
Chi tiết [Mã tin: 3101725] - Cập nhật: 51 phút trước

Đăng kí tiếp thị Shoppe - lúc các bạn khởi đầu buôn bán

thị trường tiếp thị kết liên đang diễn ra vô cùng sôi nổi trong 3 năm trở lại đây. Phổ quát người mặc dù chẳng hề là KOLs hay người có ảnh hưởng trên các trang mạng thị trấn hội nhưng vẫn có thể đăng kí tham gia. Với chương trình tiếp thị kết liên dành cho người bán Shopee thì lại còn thu hút toàn bộ lượng người tham gia hơn cả. Vậy các bạn đã biết cách làm thế nào để đăng ký tham dự vào màng lưới kết liên này chưa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tiếp thị liên kết Shopee cho bạn để trở nên một hiệp tác cho Shopee.


1. Tiếp thị kết liên là gì?


Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một hình thức làm Marketing hiệp tác giữa nhà sản xuất và người đăng ký tham dự . Người đăng ký tham dự sau lúc được xét duyệt trở nên hợp tác cho nhà cung cấp thì tiến hành PR, giới thiệu sản phẩm, nếu khách hàng mua sản phẩm qua nền tảng của dịch vụ thì người tham gia sẽ được hưởng hoả hồng theo chính sách.


hai. Tiếp thị kết liên Shopee là gì?


tiếp thị liên kết Shopee (Affiliate Shopee) là một chương trình tiếp thị liên kết riêng được Shopee triển khai vào năm 2019, trước đấy Shopee phải duyệt 1 số bên trung gian mới kết liên được với người tham dự. Hiện nay người tham gia đã có thể trực tiếp đăng ký làm cộng tác tại website của Shopee. Affiliate Shopee hiện nay là một trong các chương trình lôi kéo phổ biến sự quan tâm của các Blogger, KOLs có ảnh hưởng đến xã hội. Vậy giả dụ là một tư nhân thường nhật muốn đăng kí tham dự thì liệu mang lại xét duyệt y hay không?


Chương trình tiếp thị liên kết Shopee

Chương trình tiếp thị kết liên dành cho người bán Shopee


3. Cách đăng ký tham dự


Với các tư nhân không có nền tảng ảnh hưởng muốn đăng ký tham gia và để Shopee xét duyệt y thì cần yếu website. Shopee chỉ xét chuẩn y cho các trường hợp có website ổn còn mặc nếu bạn có các kênh như Youtube, Facebook, Tiktok hay Instagram trên 10 ngàn người theo dõi thì có thể đăng kí tham dự theo hình thức là KOLs. Nhưng vấn đề là nếu như các bạn đều không có website, ko sở hữu bất kì trang mạng phường hội nào có rộng rãi người theo dõi thì làm thế nào?


Thật may cho bạn là Shopee có riêng một chương trình tiếp thị liên kết dành cho người bán Shopee. Trước tiên bạn cần làm là đăng kí account Shopee rồi sau đó upload 1 vài sản phẩm lên gian hàng của mình. Khi đó bạn đã trở nên người tham dự bán hàng trên Shopee. Đây chỉ là một hình thức để thỏa mãn điều kiện xét thông qua của Shopee chứ các mặt hàng bạn đăng có thể chỉ cần cho có mà thôi.


tiến trình đăng ký tham gia tiếp thị liên kết dành cho người bán Shopee


thao tác 1: Đăng ký và đợi xét ưng chuẩn tài khoản đăng ký Đăng ký tại: các bạn cần phải thỏa mãn các chỉ tiêu sau mới đủ điều kiện đăng ký Phải là nhà bán hàng trên Shopee và có chí ít 1 sản phẩm trong cửa hàng Shopee của bạn Đã tải app Shopee trên điện thoại tài khoản của các bạn sẽ được phê duyệt từ 3-5 ngày làm việc .

thao tác 2: Tạo và chia sẻ link liên kết tiếp thị Shopee Tạo link kết liên tiếp thị bằng Chatbox san sẻ link lên bài PR của các bạn, link cửa hàng các bạn hoặc link shop các bạn, bất kỳ sản phẩm nào mà các bạn ưa thích san sẻ lên bất kỳ kênh truyền thông nào mà bạn muốn tiếp cận quý khách Facebook, Instagram, Zalo, Youtube, Blog…

thao tác 3: Theo dõi kết quả Có 2 cách theo dõi Thống kê Cách 1: nhận Con số qua “Cập nhật Shopee” vào thứ 4 hàng tuần Cách 2: xem Con số bất kỳ lúc nào tại chatbox.

bước 4: trả tiền và đối soát thông tin đối soát sẽ được gửi vào email mà các bạn đăng ký làm tiếp thị kết liên uy tín dành cho người bán Shopee. Huê hồng sẽ được chuyển vào account hai lần hàng tháng là tuần thứ 2 và tuần thứ 4 mỗi tháng. Mức huê hồng tối thiểu được rút là 10 đô la nếu như không đủ 10 đô la thì sẽ được cộng dồn vào tháng sau.



4. Lời kết


Affiliate Shopee là chương trình tiếp thị kết liên đang thu hút không ít sự quan tâm, ngoài việc có thu nhập từ việc bán hàng của mình, người bán còn có thể có thêm nguồn thu nhập bị động trong khoảng công tác tiếp thị liên kết. Tất nhiên nếu như bạn chẳng hề là người bán hàng trên Shopee thì chỉ với một mẹo nhỏ là đăng kí gian hàng Shopee sau đấy cũng đã có thể trở thành hiệp tác làm tiếp thị liên kết cho Shopee.


Tin liên quan cùng chuyên mục Xuất khẩu lao động