Dạng thuốc xịt chống xuất tinh sớm mới kéo dài thời gian yêu

Ngày đăng: 12/22/2020 9:37:06 PM - Lĩnh vực khác - Đồng Nai - 67
Chi tiết [Mã tin: 3162490] - Cập nhật: 11 phút trước

Ejaculatio praecox (EP), hay xuất tinh sớm, là rối loạn tình dục phổ biến nhất ở nam giới trưởng thành. Mọi người đàn ông thứ năm ở Đức được cho là bị ảnh hưởng. 


Một loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm mới để xịt vào quy đầu được cho là giúp nam giới kiểm soát xuất tinh tốt hơn. Fortacin ® Spray chứa lidocain và prilocaine trong một hỗn hợp eutectic ở dạng lỏng.


“Ngoài các thành phần hoạt tính, bình xịt chỉ chứa chất đẩy norflurane, ngoài ra không có dung môi, dầu hoặc các thành phần khác,” Tiến sĩ giải thích. Volker Moll, chuyên gia tiết niệu từ Augsburg, tại cuộc họp báo giới thiệu Recordati Pharma ở Munich. 


Ít nhất năm phút trước khi , người đàn ông cho ba lần xịt xung quanh quy đầu. “Các thành phần hoạt tính ngay lập tức được hấp thụ qua lớp da chưa sừng hóa của 

Quy đầu và có tác dụng gây tê cục bộ. Điều này kéo dài đáng kể thời gian trì hoãn cho đến khi xuất tinh mà không làm thay đổi cảm giác tình dục ”, chuyên gia tiết niệu cho biết.


Hiệu quả của thuốc xịt đã được chứng minh trong hai nghiên cứu ngẫu nhiên, mù đôi, có đối chứng với giả dược trong vòng mười hai tuần. 


Nam giới có độ trễ xuất tinh trong âm đạo (IELT) từ 1 phút trở xuống cũng được bao gồm. Thuốc xịt kéo dài thời gian xuất tinh sau khi thâm nhập hơn ba phút. 


Bảng câu hỏi tiêu chuẩn hóa về thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt cho thấy sự cải thiện rõ ràng trong việc kiểm soát phóng tinh, sự thỏa mãn tình dục và căng thẳng tâm lý. 


Trong giai đoạn nhãn mở chín tháng, có sự tiến bộ đáng kể hơn nữa với bài thi IELT kéo dài hơn sáu phút, Giáo sư Dr. Hartmut Porst, Hamburg. "Điều này không thể đạt được với bất kỳ loại thuốc nào khác."


Bác sĩ tiết niệu đã chỉ ra nỗi khổ lớn của những người bị ảnh hưởng. "BPTNMT nguyên phát dẫn đến sự xa cách của các cặp vợ chồng thường xuyên hơn nhiều so với rối loạn cương dương (ED), bởi vì nó gây ra nhiều vấn đề đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng trẻ." Nhiều phụ nữ cảm thấy bị bạn đời bỏ rơi và coi thường. "Bạn chỉ cảm thấy không giống như một người đàn ông nữa."


Ví dụ, rối loạn chức năng cương dương, thường xảy ra ở nam giới mắc bệnh tiểu đường hoặc hội chứng lành tính tuyến tiền liệt, là lý do phổ biến nhất cho chứng xuất tinh sớm mắc phải, theo ông Porst. 


Các chất ức chế PDE-5 như sildenafil hầu như có thể giúp ích rất nhiều cho nam giới. Cũng có thể kết hợp thuốc ức chế PDE-5 và xịt gây tê cục bộ nhưng chưa được xác minh trong các nghiên cứu. 


Theo báo cáo của Porst từ kinh nghiệm y tế, Fortacin cũng rất hiệu quả ở nam giới đồng tính luyến ái mắc bệnh EP. 


Các bạn còn thắc gì về các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm bên chúng tôi thì có thể liên hệ sinhly.com.vn sẽ giải quyết mọi thắc mắc cho bạn ngay lập tức

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác