Đánh bay mụn bọc với chấm mụn dewytree the clean lab ac dew calamine blemish spot

Ngày đăng: 2/16/2022 4:19:08 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 155
Chi tiết [Mã tin: 3668486] - Cập nhật: 22 phút trước
Mụn bọc vẫn được coi là một trong những dạng nặng nhất trong họ nhà mụn. Chúng khiến người bệnh đau nhức và sưng tấy mỗi khi chạm nhẹ hoặc vỡ ra. Vì thế, cần có cách chữa nhanh nhất tại nhà kịp thời để hạn chế sẹo thâm trên da. Bài viết dưới đây Đẹp 21 sẽ giới thiệu đến bạn chấm mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot thuộc dòng sản phẩm được chuyên dùng cho việc chữa lành các nốt mụn cứng đầu mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng. Hơn nữa, trong thành phần của chúng còn có chứa một số hoạt chất tự nhiên khác còn giúp làn da thêm mịn màng ngừa được những tác nhân có thể gây nên các nốt mụn.

Tiêu chí chọn kem chấm mụn an toàn.
Lựa chọn sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao, hạn chế sự viêm nhiễm của các vết mụn.
Nên chọn sản phẩm điều trị mụn đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc, xuất xứ và thành phần rõ ràng, được các chuyên gia da liễu hàng đầu tin dùng.
Tìm hiểu kỹ các ưu và nhược điểm của sản phẩm, cũng như đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo an toàn.
Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có thành phần chiết khấu từ thảo mộc, trái cây, tinh chất thực vật, có công thức dịu nhẹ, hạn chế những kích ứng không mong muốn và đảm bảo an toàn cho làn da.

Review Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot
Mụn là một trong những nỗi ám ảnh của làn da. Những nốt mụn xấu xí khiến làn da sần sùi, thô ráp, không đều màu. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều bạn cảm thấy không thoải mái, tự ti trong những cuộc gặp gỡ. Không chỉ mụn, nếu không được chăm sóc đúng cách còn để lại vết thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm cho làn da.
Tinh chất chấm mụn Dewytree được xem là một trong những phương pháp chăm sóc hiệu quả cho làn da. Với việc sử dụng kem ngừa mụn, chăm sóc da đúng cách thì việc sử dụng Chấm mụn Dewytree trong chu trình chăm sóc da sẽ giúp mụn biến mất nhanh chóng hơn.

Thông tin thương hiệu
Dewytree là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và phong phú, đa dạng về nhiều dòng dưỡng, làm sạch và mask.
Với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, Dewytree đã chiếm được lòng tin của khách hàng ở thị trường trong nước và quốc tế trở thành thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn.
Tại Việt Nam, Đẹp 21 là đơn vị được ủy quyền và phân phối chính thức thương hiệu Dewytree.


Thành phần và công dụng của chấm mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot
Với thành phần chính chứa Calamine là hợp chất giữa Sắt (III) Oxit và Kẽm Oxit có màu hồng tự nhiên thích hợp sử dụng cho da nhiều mụn trứng cá, mụn sưng đỏ với khả năng tiêu viêm và gom còi mụn nhanh chóng.
Thành phần quen thuộc khác trong làng trị mụn là Salicylic Acid với cấu trúc phân tử hòa tan trong dầu, salicylic acid dễ dàng đi sâu vào lỗ chân lông để hòa tan bã nhờn làm sạch mụn cám mụn đầu đen cũng như kháng viêm, giảm thiểu vi khuẩn hỗ trợ điều trị các loại mụn trứng cá mụn mủ viêm. Salicylic Acid cũng nổi tiếng với khả năng tẩy da chết tăng tốc quá trình thay da giúp cải thiện bề mặt tăng độ mịn màng và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
Ngoài ra còn có chiết xuất tràm trà có khả năng chống lại vi khuẩn P.acnes giúp kiểm soát và ngăn ngừa phát sinh mụn trứng cá; Azulene được chiết xuất từ hoa cúc, hiệu quả trong việc chống viêm, kháng khuẩn, chống ngứa, nhẹ nhàng sát khuẩn và thanh lọc cho làn da.
Phức hợp 20 loại các chiết xuất thực vật khác như chiết xuất rau má, trà xanh, cam thảo với nhiều lợi ích trong chăm sóc da như kháng viêm giảm kích ứng và làm dịu phục hồi da hiệu quả.

Hiệu quả sử dụng
Khi mới đầu apply lên da thấy có vẻ châm chích và xót da nhẹ. Trong khoảng 1 ngày thôi là nốt mụn của mình bắt đầu có dấu hiệu gom cồi và khô hơn. Sau 3 ngày thì nốt mụn siêu to khổng lồ trên da mình không còn nữa. Em này ko phải kiểu làm xẹp mụn mà còn kiểu cồi còn nằm dưới da đâu nha, mà kiểu gom cồi xong tiêu cồi cho mình luôn í.
Không chỉ dẹp mụn không đâu nha, chấm mụn dewytree này còn đỉnh trong khâu dẹp luôn cả thâm cho mình nữa í. Thường thì với các loại chấm mụn khác trước đây mình dùng nếu có làm tiêu cồi mụn ổn thì cũng để lại cho mình nốt thâm siêu to bự, nhưng với em chấm mụn dewytree này thì vết thâm có vẻ mờ hơn các loại chấm mụn khác khoảng 7-80% luôn í. Nói chung khi dùng chấm mụn nhà Dewytree xong là ko phải lo
sốt vó tìm loại trị thâm như trước, mà chỉ cần dưỡng nhẹ nhàng sau đó thôi thì thâm cũng mờ rồi nè!
Nếu bạn muốn dọn sạch những nốt mụn viêm trên da một cách nhẹ nhàng nhất thì hãy tham khảo Tinh Chất Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot, thực sự đáng đồng tiền bát gạo.

Hướng dẫn sử dụng
Không giống như các sản phẩm trị mụn thông thường, Dewytree với 2 lớp kép có ý nghĩa riêng biệt, để điều trị và chữa lành mụn hiệu quả với hai công thức độc đáo. Vì vậy cách sử dụng chấm mụn này cũng khác với các sản phẩm khác như sau:
Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt cho da mụn trước khi áp dụng sản phẩm này.
Không lắc sản phẩm.
Nhúng một tăm bông sạch vào phần màu hồng bên dưới sản phẩm.
Đảm bảo nhúng vào cả hai phần màu hồng và trong suốt của sản phẩm.
Lấy bông tẩy trang ra và thoa lên vùng da bị mụn. Chỉ thoa phần cặn màu hồng lên những vùng da bị mụn và để khô.

Link mua hàng, Tại Đây: Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:
Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: Shopee Mall Đẹp 21
#Đẹp21 #dep21 #Dewytree #chammun #giamviem #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #giammun #deumauda #shopee #freeship #quatang #voucher #uudai  #myphamhan #salesoc   #myphamhanquoc
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp