Đánh giá bản sao của đồng hồ olym pianus chính hãng

Ngày đăng: 12/2/2022 10:43:36 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 75
Chi tiết [Mã tin: 4308732] - Cập nhật: 47 phút trước

Olym Precious - 1 phiên bản fake của Olym Pianus. Vậy đặc điểm nhận biết những mẫu đồng hồ kém chất lượng này như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


“Ngon-bổ-rẻ” là các điểm mạnh của đồng hồ OP nói chung, đồng hồ Olym Pianus chính hãng nói riêng. Ngỡ đồng hồ OP fake sẽ không tồn tại trên thị trường bởi đồng hồ chính hãng đã là những cỗ máy chất lượng với thiết kế đẹp và giá cả hợp lý.


>>Thông tin về thương hiệu đồng hồ khác tại đây: Longines master collection.


Tuy nhiên, đồng hồ OP giả vẫn tồn tại, điển hình là Olym Precious - 1 phiên bản nhái của Olym Pianus.


Vậy đặc điểm nhận biết các mẫu đồng hồ nhái này như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở trong bài viết dưới đây.



Trên một số website, đồng hồ Olym Precious đc rao bán với thông tin là một sản phẩm của thương hiệu OP. Điều này gây ra rất nhiều nhầm lẫn cho khách hàng, nhất là những ai thiếu thông tin chính thống về thương hiệu này.


Đồng hồ OP chính hãng được chia thành 2 nhánh nhỏ, bao gồm: Olympia Star và Olym Pianus. Trong đó, đồng hồ Olym Pianus là sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình lắp ráp theo tiêu chuẩn Thuỵ Sỹ và máy móc hiện đại của Nhật Bản.


Olym Precious thực chất là bản sao của đồng hồ Olym Pianus chính hãng. Các cơ sở sản xuất đồng hồ kém chất lượng đã sao chép các thiết kế từ sản phẩm đồng hồ OP & tạo ra một cái tên khác nhằm che mắt quý khách.


Nhiều người lầm tưởng đó là sản phẩm OP, các từ khóa như: "đồng hồ Olympia Precious Sapphire, đồng hồ Olym Precious Sapphire 316L, đồng hồ Olym Precious Sapphire 3atm..." có lượng tìm kiếm lớn trên Internet.


Để nhận biết đồng hồ Olym Pianus nhái, quý khách hàng nên chú ý vào 1 số đặc điểm sau:


- Dấu hiệu trên mặt số: logo của tất cả những sản phẩm OP nói chung & Olym Pianus chính hãng nói riêng được in bằng mực chuyên dụng, bên dưới logo là dòng chữ “Olym Pianus” được cách điệu đặc trưng.


Trong khi đó, logo của đồng hồ kém chất lượng là một miếng kim loại đc dán vào, dưới logo là dòng chữ “Olym Preciuos” dính liền vào nhau, không rõ ràng.


- Khóa đồng hồ:


Nắp khóa: Mặt ngoài nắp khóa Olym Pianus chính hãng đc khắc chìm logo vương miện và thường không đính kèm theo tên thương hiệu. Trong khi đó, các bạn sẽ gặp các nắp khóa được in cả tên thương hiệu ở những đồng hồ kém chất lượng.


1 phiên bản fake khác của OP với nắp khóa đầy đủ logo và tên thương hiệu được gia công cẩu thả:


Mặt Trong nắp khoá Olym Pianus chính hãng không có bất cứ Dấu hiệu khắc dập nào. Trong khi đó, mặt khoá Trong của đồng hồ giả vừa in logo vừa có tên thương hiệu, khắc nông trên bề mặt. Dòng chữ được khắc bên dưới logo là “Olym Precious”.


- Núm đồng hồ: Núm đồng hồ chính hãng có dập nổi logo thương hiệu OP. Những dấu vết khắc dập rất rõ và tinh xảo. Trường hợp bắt gặp Núm trơn láng, hãy thật cẩn thận.


- Đáy đồng hồ: Bạn có thể nhìn thấy logo thương hiệu và chữ in trên Đáy đồng hồ nhái có đường nét không rõ ràng.


Với đồng hồ Olym Pianus chính hãng: logo thương hiệu đc khắc nổi trên một bề mặt nhám, các thông số đc đánh bóng kỹ càng & sắc nét. Riêng đồng hồ Olym Pianus lộ cơ, các thông số được in rõ ràng, dễ đọc.


- Giá bán: đồng hồ Olym Pianus chính hãng có mức giá phổ biến từ 1.8 triệu tới 6 triệu đồng. Riêng đồng hồ cơ giá phải từ 3,5 triệu. Trong khi đồng hồ kém chất lượng có giá rẻ hơn, chỉ dưới 1.5 triệu đồng.


Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng quý khách đã có những nhận định đúng đắn hơn về đồng hồ Olym Pianus chính hãng và tránh xa những cú lừa của đồng hồ fake.


>>Xem thêm dòng đồng hồ khác: orient sun and moon.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp