Đánh giá chi tiết vòng đeo tay thông minh xiaomi mi band 6

Ngày đăng: 7/22/2021 8:31:43 PM - Tổng hợp - Yên Bái - 244
Chi tiết [Mã tin: 3359367] - Cập nhật: 2 phút trước

Tổng quan về ngoài mặt Mi Band 6 2021

So với Mi Band 5 chỉ sở hữu màn hình với kích thước 1.1 inch thì thế hệ tiền nhiệm Mi Band 6 sở hữu màn hình tràn viền lớn hơn lên tới 1.56 inch giúp tăng cường ko gian hiển thị lên tới 50% tạo cảm giác ham thích cho người khi dùng nắm bắt thông tin chi tiết và rõ nét hơn. - mi band 6 quốc tế

Tấm nền AMOLED với hơn 130 giao diện mặt đồng hồ không giống nhau

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 được Xiaomi trang bị tấm nền AMOLED với mật độ điểm ảnh 326ppi kèm độ sáng 450 nits cho hiển thị sắc nét trong mọi điều kiện, đặc trưng lúc ở ngoài trời có nguồn sáng cao. Mặt vòng tay Mi Band 6 được bảo kê bởi lớp kính cường lực 3D, phủ AF cao cấp bảo kê vững chắc, chống trầy xước, tránh những va chạm dẫn tới rơi vỡ lẽ. Không những thế, trang bị còn được tương trợ lên đến hơn 130 giao diện khác nhau cho quý khách thoả thích tuyển lựa theo sở thích của bản thân hoặc thích hợp với các màu sắc dây đeo không giống nhau.

Đọc thêm: máy tạo ẩm xiaomi

các tính năng theo dõi sức khỏe người mua trên Xiaomi Miband 6

Xiaomi Miband 6 được mệnh danh là một trong những chiếc vòng tay hướng tới sức khỏe người mua được tối ưu nhất tính tới thời khắc hiện tại với các trang bị mới cũng như nâng cấp tính dài lâu chính xác:

  • Đo và theo dõi nhịp tim chính xác liên tiếp 24/24 đề phòng các bệnh về tim mạch.
  • Theo dõi giấc ngủ trong khoảng đó giúp các bạn có lề thói sinh hoạt hợp lí hơn
  • Cảm biến SpO2 giúp đi lường và theo dõi những chỉ số tình trạng oxy trong .
  • Theo dõi chu kì kinh nguyệt mỗi tháng cho phái nữ

hỗ trợ lên đến 30 chế độ luyện tập thể thao

kế bên tính năng theo dõi sức khỏe khách hàng 24/24 thì vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 còn sở hữu lên tới 30 chế độ tập dượt thể thao, giúp các bạn theo dõi thời kì tập luyện, cân bằng và đưa ra chế độ tập tành tuyệt vời, chuyên nghiệp hơn.

Sản phẩm liên quan: máy khử trùng dao thớt

Kết nối dài lâu với Bluetooth 5.0 BLE

Mi Band 6 được nhà Xiaomi trang bị kết nối Bluetooth 5.0 BLE tương hợp đầy đủ với các dòng Smartphone đang dùng hệ điều hành Android hoặc IOS. Kết nối mau chóng và lâu bền qua App Mi Fit từ đấy các bạn có thể nhận được những thông tin trong khoảng cuộc gọi, tin nhắn SMS, messenger, zalo, email…

Mi Band 6 có chống thấm không ?

Được trang bị khả năng chống thấm 5ATM, Mi Band 6 đảm bảo chống thấm nước chống bụi cực tốt, an toàn khi đi dưới mưa, tắm rửa, sinh hoạt hằng ngày… tương trợ những môn thể thao dưới nước như bơi lội.

Xem thêm các món đồ công nghệ nội địa trung quốc tại Ruby.vn

Dung lượng pin lớn sử dụng lên đến 19 ngày

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 được trang bị viên pin 125 mAh chỉ cần sạc nhanh trong vòng 2 giờ có thể sử dụng liên tiếp lên tới 14 ngày ở chế độ thường ngày và lên tới 19 ngày ở chế độ tiết kiệm pin. Cách sạc giống với phiên bản trước sử dụng cơ chế nam châm và không cần phải tách rời thiết bị với dây đeo.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp