Đánh giá chung cư richmond bình thạnh trước khi mua hoặc thuê ở

Ngày đăng: 6/16/2024 4:42:39 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 5372487] - Cập nhật: 14 phút trước

4 Đánh giá để Mua hoặc thuê Richmond Nguyễn Xí - Bình Thạnh - HCM


1. Đánh giá về vị trí chung cư Richmond City Hưng Thịnh

Về vị trí, dự án toạ lạc gần cầu Đỏ , Nguyễn Xí quận Bình Thạnh. Cách đường Phạm Văn Đồng 5 phút đi xe máy. Tiện ích khu vực khá đầy đủ , đối diện là chung cư Saigonres đã có Vingroup triển khai trung tâm thương mại, rạp phim CGV , gần chợ tự phát và 2 trường học liền kề, ….. Tiện ích nội khu ngoài một số shop ở Block Glory đã đi vào hoạt động thì khu vực thương mại Block Riches ( đang chuẩn bị giao) chưa có. Khu vực hồ bơi view sông tầng lửng – khá hợp thời cho thị hiếu hiện tại (Riêng tư và nhiệt độ nước không chênh lệch lớn so với các hồ bơi tầng thượng) . Đường kè ven sông chưa xong. ( chỉ mới hoàn thiện bên trường cán bộ bên kia sông)


2. Đánh giá về thiết kế dự án căn hộ Richmond City Hưng Thịnh

Về thiết kế , vẫn là phong cách Hưng Thịnh quen thuộc căn hộ 2 Phòng ngủ 2 WC với diện tích 66m2 chiếm đa số. Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 86m2 và không có căn 1 phòng ngủ. Richmond City Hưng Thịnh có 1 block Officetel nằm trung tâm dự án. Diện tích bình quân cho căn 2 Phòng ngủ phổ thông tiêu chuẩn cho chung cư hạng B, có sân phơi tách biệt và bếp kín. Theo tôi thì không có gì đặc biệt khác biệt song rất thoải mái bình dân. Bàn giao cơ bản, có tủ bếp trên dưới và bàn bếp.


Bàn giao block Glory đầu năm 2020, block Lucky và Riches sẽ giao dần từ tháng 7/2020.


3. Đánh giá về giá dự án Richmond City Hưng Thịnh

Giá giao dịch ( bao gồm vat , phí bảo trì, các thuế và phí khác liên quan …)

– Giá bán Block Glory dự án Richmond City Hưng Thịnh : 3,3 tỷ đến 3,4 tỷ (căn 66m2) và giao nhà trống. Hiện đã gần hết hàng do dân cư đã vào ở hoặc khai thác cho thuê gần đủ.

– Giá bán Block Lucky dự án Richmond City Hưng Thịnh : (oficetel) căn diện tích 38m2 – 1,7 tỷ , căn 52m2 giá từ 2,3 tỷ đến 2,4 tỷ.

– Giá bán Block Riches dự án Richmond City Hưng Thịnh : giá bán từ 3,4 tỷ đến 3,5 tỷ /căn

– Giá cho thuê căn hộ dự án Richmond City : 11 triệu – 12 triệu cho căn nhà trống 2 phòng ngủ, 7 triệu -8 triệu cho căn oficetel , shophouse cho thuê có giá từ 50 triệu – 150 triệu cho hợp đồng 3 năm trở lên.


4. Đánh giá chung về dự án Richmond City Hưng Thịnh theo góc nhìn nhà đầu tư

Khởi điểm mới mức hợp đồng mua bán ban đầu được kí với chủ đầu tư từ 1,8 tỷ cho căn 2 phòng ngủ 66m2 nên không so sánh chi tiết bàn giao cho các sản phẩm cùng mức giá mới mở bán hoặc giá đầu vào cao hơn. Dự án có mức độ tăng trưởng cao nhờ vị trí và truyền thông, môi giới bán tốt.


Nhận định góc nhìn nhà đầu tư, dự án đã đến những giai đoạn cuối cùng cho block Lucky và block Riches . cũng là giai đoạn ra hàng cuối cùng đối với nhà đầu tư lướt sóng. Giá giao dịch ổn định. Biên độ tăng trưởng dành cho nhà đầu tư mới thấp do bình quân sản phẩm đã đạt ngưỡng chung thị trường , khó đón cơn tăng sốc hay bão giá như các giai đoạn trước của dự án. Đối với ndt khai thác cho thuê: mức cho thuê đang ở giá bình quân thị trường TP. Hồ Chí Minh ( giảm 15% cho cùng kì năm trước) tỉ lệ lấp phòng tốt.


Quan điểm cá nhân: Chốt lợi nhuận cơ cấu thị trường mới cho nhà đầu tư lướt sóng. Tận dụng nhận deal sớm cho các căn nhận nhà sớm (block Lucky và block Riches) tránh nhà trống + sản phẩm ra cùng lúc.


Riêng đối với người mua ở, đây là điểm vào tốt khi số lượng căn chờ bán tại điểm giao nhà đa dạng , dễ chọn căn phù hợp.


Trên đây là đánh giá dự án Richmond City Hưng Thịnh theo quan điểm cá nhân , không đại diện tổ chức và không công kích bất kì ai. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê