Đánh giá dòng laptop asus thiết kế dành cho người dùng doanh nhân

Ngày đăng: 3/25/2020 6:52:35 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 353
Chi tiết [Mã tin: 2926838] - Cập nhật: 56 phút trước

Trong các hãng sản xuất giá rẻ tại thị trường Việt Nam, Asus đang là hãng có doanh thu cao và được nhiều người ưa chuộng. Bạn đã biết những điểm thu hút của laptop Asus hãy cùng Máy Tính Việt bán Laptop Core I3 I5 I7 cũ xách tay giá rẻ chất lượng uy tín hàng đầu tìm hiểu ngay sau đây.

Những điểm đáng chú ý của Asus

 Phần thiết kế là sự cải tiến, tạo nên điểm khác biệt lớn nhất so với laptop cũ giá rẻ, bao giờ Asus cũng để lại nét thanh lịch và xinh xẻo mỏng nhẹ, ultrabook, thời thường. Thay đổi hoàn toàn khái niệm trong đầu quý vị về máy tính xách tay, Laptop asus hiện có có độ mỏng và nhẹ thuộc dòng bậc nhất, thiết kế cao cấp bằng vỏ nhôm; vô cùng tiện lời để bạn có thể đêm, cất chúng đi mọi nơi. Màn hình mỏng nhẹ nên nó thường có khoảng 13.3 inch, 12.5 inch

Máy tính Asus giá thành hấp dẫn

Thứ 2, với thời lượng pin được đánh giá là khá tốt bạn có thể sử dụng sản phẩm này liên tục mà không lo chai pin hoặc nguồn pin bị cạn kiệt như mấy bạn laptop xách tay cũ giá rẻ.

 Hiện nay các dòng máy đến từ thương hiệu asus đều có cấu hình mạnh, đời máy cao và đặc biệt ấn tượng với các sản phẩm laptop cũ mỏng nhẹ, laptop chơi game, laptop văn phòng cũ. Nổi trội nữa khi dùng các dòng laptop Asus từ trung bình đến cao cấp có công nghệ tản nhiệt độc quyền siêu tốt nhất hiện nay. Cho phép cả người dùng sử dụng liên tục làm việc mà không lo giảm nhiều đi độ bền của máy tính đồ họa nhé. Đồng thời bảo mật cũng được hãng nâng cấp tốt.

Đối với các sản phẩm thuộc chính hãng, bao giờ Asus đảm bảo khách hàng cũng kèm theo dịch vụ bảo hành kéo dài tới 2 năm thay vì 1 năm như các hãng khác. Đây chính là một điểm cộng vô cùng lớn mà còn có thể cân nhắc khi chọn mua mà Máy Tính Việt bán laptop cũ xách tay mỹ tin rằng đây là sản phẩm tốt.

Hệ thống laptop đồ họa Asus cao cap cấp

Nhược điểm

Mặc dù đã cải tiến có thiết kế đẹp mỏng, tuy nhiên phải nói rằng các màu sắc kiểu dáng của laptop Asus được chú trọng chưa thực sự nhiều cũng như các mẫu mã của các dòng máy tính đồ họa này còn chưa được phong phú. Ngoài ra, nếu bạn cần tìm một chiếc máy tính vừa tiền mà có công năng sử dụng cao thì dòng sản phẩm asus thực sự không có nhiều sự lựa chọn, hãy thử chọn máy tính xách tay rẻ nhất.

Hiện nay, các sản phẩm laptop đồ họa asus thường có mức giá nhỉn hơn một chút so với các dòng máy tính truyền thống kiểu dạng các máy tính xách tay cũ nhập khẩu khác. Điều này quá đó sẽ khiến khách hàng là quý doanh nhân tâm trung phần nào phân vẫn lựa chọn.

 

Cửa hàng phân phối máy tính cũ Máy Tính Việt chúng tôi hy vọng sản phẩm laptop giá rẻ Asus không làm bàn thật vọng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop