Đánh giá máy diệt khuẩn bồn cầu xiaomi

Ngày đăng: 7/5/2021 4:29:48 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3332293] - Cập nhật: vài giây trước

Đánh giá máy diệt khuẩn bồn cầu Xiaomi

Pin lithium sạc nhiều lần dung lượng lớn 2000mAh, khử trùng bằng tia cực tím UV khử mùi, IPX4 không thấm nước, đó là những đặc điểm nổi trội của máy diệt khuẩn bồn cầu Xiaomi Liuuinu.

  • Trong môi trường ẩm ướt của nhà tắm, nhà vệ sinh, máy khử trùng và khử mùi của Xiaomi đưa bạn vào một kỷ nguyên mới của diệt khuẩn thông minh, có thể loại bỏ 99.9%, bảo vệ bạn và gia đình một cách an tâm.

Xem thêm: đèn ngủ cảm ứng xiaomi

  • Tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, nguồn điện được ngắt ngay lập tức khi mở nắp để dừng diệt khuẩn nhằm đảm bảo tránh tiếp xúc với mắt, và nắp bồn cầu sẽ tự động khởi động chức năng diệt khuẩn khi đậy nắp bồn cầu xuống. Thiết kế thông minh giúp tự động và đơn giản hóa các bước thao tác trong sử dụng.
  • Khử trùng bằng tia cực tím UV, tỷ lệ diệt khuẩn lên đến 99,9%. tia cực tím có dải sóng 254nm được phát ra và chiếu vào mọi ngóc ngách, nó thúc đẩy sự hợp nhất của các cặp cơ sở trong DNA của sinh vật gây bệnh và tiêu diệt vi khuẩn ngay lập tức, hạn chế sự lây lan của vi khuẩn và vi rút một cách hiệu quả.

Xem thêm: bình đun nước theo nhiệt độ

  • Oxy trong không khí được phân hủy thành các phân tử Ozon dưới sự chiếu xạ của tia cực tím, không gây tắc nghẽn và không có điểm chết ở mọi vị trí không gian trong nhà vệ sinh, phân hủy và khử mùi hôi đặc trưng nhà vệ sinh một cách hiệu quả.
  • Khử trùng toàn diện và nhanh chóng, các đường khum vừa phải giúp quét sạch vi khuẩn 360 độ, đóng nắp và tự động bật chế độ diệt khuẩn, không cần đợi 5 phút mỗi lần, diệt khuẩn dễ dàng và hiệu quả
  • Chống nước tiêu chuẩn IPX4, thiết kế khá nhỏ gọn, màu trắng trang nhã, trọng lượng nhẹ, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của nhà vệ sinh. Bề mặt máy được gia công từ vật liệu nhựa ABS cao cấp, chống mài mòn, bền bỉ, chống bám bẩn tốt.
  • Chế độ chờ lâu, tích hợp pin sạc 2000mAh cho thời gian sử dụng lên đến 45 ngày sau mỗi lần sạc đầy (sử dụng diệt khuẩn 2 lần/ ngày). Khi sắp hết pin đèn báo sẽ nháy đỏ để nhắc nhở 
  • Dễ dàng lắp đặt, thuận tiện và dễ sử dụng. Cấu tạo đơn giản, lắp đặt thuận tiện, keo dán 3M nhập khẩu với độ bám dính bền lâu. Bao giữ đèn làm bằng silicone chống rơi rớt hiệu quả.

Xem thêm: ấm đun siêu tốc xiaomi

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 94 x 27mm

Khối lượng: 135g

Điện áp đầu vào: 5V

Điện áp định mức: 3,7V

Công suất định mức: 5W

Dung lượng pin: 2000mAh

Cổng sạc: Type-C

Đèn khử trùng: Đèn UV 360 độ

Thương hiệu: Xiaomi

Xuất xứ: Trung Quốc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp