Đánh giá máy lọc không khí xiaomi khách quan nhất

Ngày đăng: 7/31/2023 11:23:35 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4792716] - Cập nhật: 58 phút trước

Một trong những thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc về hàng công nghệ thông minh là Xiaomi. Thương hiệu được thành lập tại Thâm Quyến vào ngày 6 tháng 4 năm 2010.Trong số các sản phẩm mà Xiaomi chuyên sản xuất nổi bật có dòng máy lo9jc không khí, với giá thành rẻ, công nghệ thông minh và tiêu chuẩn chất lượng cao. Để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng thiết bị hiện đại này, hãy cùng tìm hiểu qua những đánh giá máy lọc không khí Xiaomi khách quan nhất dưới đây nhé!


Máy lọc không khí Xiaomi có khả năng giảm đáng kể mùi hôi và lọc bụi mịn.


Gần như tất cả các mặt hàng đều có sẵn và được khách hàng trên 90 quốc gia tin dùng, trong đó có Việt Nam. Đội ngũ mạnh mẽ, năng động và sáng tạo mà Xiaomi có đảm bảo rằng khách hàng luôn hài lòng với mọi sản phẩm.


Năm 20, máy lọc không khí Xiaomi được ra mắt dưới dạng sản phẩm "Thiết bị thông minh". Kết nối hiện đại được hỗ trợ và thiết bị có thể được quản lý bằng ứng dụng Mi Home và chức năng Google Assistant.


Căn phòng của bạn sẽ trở nên phong cách, nhẹ nhàng, tinh tế và hiện đại nhờ màu sắc trang nhã và thiết kế hình trụ đứng của máy lọc không khí Xiaomi. Đồng thời, cấu trúc đơn giản của máy giúp dễ dàng kết hợp với các điểm nhấn nội thất khác.


Hệ thống có thể lọc hiệu quả diện tích từ 20 đến 60 mét vuông. Do đó, bạn có thể sử dụng nó ở mọi nơi, kể cả trong phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, v.v.


Bộ lọc 3 lớp giúp diệt khuẩn hiệu quả hơn.

Để xử lý các dạng bụi khác nhau, máy lọc không khí Xiaomi thường trang bị 3 màng lọc, cụ thể:


Màng lọc sơ cấp PET: Thường được làm bằng nhựa PET, có khả năng chịu va đập mạnh và cứng cáp. Các hạt lớn trong không khí như lông động vật, len và tóc có thể được lọc bằng bộ lọc này.


Bộ lọc HEPA: Loại bỏ các hạt có đường kính ít nhất 0,3 m. bao gồm vi trùng gây bệnh, hút thuốc, vẩy da thú cưng, phấn hoa, hạt bụi PM 2.5 và khói thuốc.


Màng lọc than hoạt tính Formaldehyde, benzen, amoniac, cũng như mùi và khói, được loại bỏ bằng cách sử dụng bộ lọc than hoạt tính.


Màng lọc sơ cấp PET: Thường được làm từ nhựa PET, có độ cứng và chống va đập tốt. Màng lọc này có khả năng lọc được các hạt bụi lớn trong không khí như lông động vật, sợi len và tóc. 


Màn hình cảm ứng đơn giản để sử dụng

Xiaomi cung cấp cả màn hình OLED và màn hình cảm ứng với đèn LED, tùy thuộc vào dòng máy. Để thuận tiện cho bạn, màn hình hiển thị tất cả thông tin, bao gồm kết nối wifi, độ ẩm, nhiệt độ và chất lượng không khí.


Cả hai tham số thường được hiển thị chính xác và dễ sử dụng. Nó có thể dễ dàng tùy chỉnh bởi người dùng để đáp ứng nhu cầu của họ.


Độ ồn tối đa do máy tạo ra là 66 dB.

Độ ồn hoạt động của máy là khoảng 66 dB ở mức to nhất, tương đương với một cuộc trò chuyện thông thường. Bạn không bị làm phiền bởi độ ồn khi làm việc, học tập hay sinh hoạt hàng ngày.


Tuy nhiên nếu bạn sử dụng chế độ lọc vào ban đêm thì độ ồn của máy chỉ vào khoảng 30 đến 34 dB hoặc tiếng thì thầm nên sẽ không làm phiền giấc ngủ của bạn.


Cảm biến thông minh ngay lập tức tìm thấy bụi

Tính năng cảm biến thông minh của máy lọc không khí Xiaomi, giúp phát hiện chính xác bụi và lọc bụi nhanh chóng, là tính năng nổi bật của nó. Cảm biến PM Laser có thể phát hiện bụi PM 2.5, khí độc, khói, dị ứng, v.v. khi sử dụng tính năng này.


Ngoài ra, độ ẩm, nhiệt độ và chất lượng không khí trong phòng được theo dõi và điều chỉnh khi cần thiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.


Ứng dụng Mi Home giúp kết nối rất dễ dàng.

Thông qua ứng dụng Mi Home, bạn có thể vận hành máy lọc không khí từ xa từ mọi nơi. Do đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh máy lọc không khí phù hợp với môi trường của mình bằng cách theo dõi thời tiết, chất lượng không khí và độ ẩm. Ngoài ra, phần mềm này giúp việc hợp nhất, kiểm soát và giám sát các hàng hóa Xiaomi khác trở nên đơn giản.


Đơn vị phân phối máy lọc không khí Xiaomi chính hãng tại Gigadigital

1, GIGA DIGITAL THÁI HÀ – HN

55 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

0966.061.170

2, GIGA DIGITAL PHAN VĂN HỚN – Q12 – HCM

55 Minh Phụng, Tân Thới Nhất, Q12 (Cạnh chung cư Prosper Plaza)

0965.499.920

3, GIGA DIGITAL PREMIUM – OCEAN PARK

NT06-198 Đường Ngọc Trai 6, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

0966.061.170

4, GIGA DIGITAL NAM ĐỊNH

81 Lê Hồng Phong, TP.Nam Định

0862.171.170

5, GIGA DIGITAL HẢI PHÒNG

23 – BS1 Khu Đô thị PG, An Đồng, An Dương, TP Hải Phòng

0985.682.088

6, GIGA DIGITAL ĐÀ NẴNG

35 Chu Mạnh Trinh, TP. Đà nẵng

0931.114.707

7, GIGA DIGITAL PREMIUM – OCEAN PARK

NT06-198 Đường Ngọc Trai 6, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

0966.061.170

8, Liên hệ đối tác & Đại lý

0966.933.737

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng