Đánh giá máy rửa bát spelier - bếp nam anh

Ngày đăng: 1/5/2023 2:58:05 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4374502] - Cập nhật: 50 phút trước

ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT SPELIER

Thiết kế:

- Spelier cho ra mắt những loại máy rửa bát với thiết kế đẳng cấp, hiện đại thích hợp với mọi phòng bếp. Cùng nhiều chế độ rửa phù hợp với độ bẩn của bát đĩa, nồi chảo trong nhiều tình trạng không giống nhau. Quả quyết luôn sáng bóng sạch bong, diệt khuẩn tuyệt đối nhưng vẫn tiết kiệm tối đa điện năng.

- Không những thế, bảng kiểm soát được thiết kế cảm ứng hoặc nút ấn vật lý và màn hình Led hiển thị rõ ràng chương trình nào đang chạy. Bạn chỉ cần nhấn nút khởi động và chọn chương trình thích hợp, còn lại cứ để máy rửa bát Spelier lo.


Kiểu dáng:

Ngoài thiết kế sang trọng, máy rửa bát Spelier còn được thiết kế mẫu mã phong phú từ độc lập tới âm tủ.

- Máy rửa bát Spelier độc lập:

Dòng máy này có khả năng đứng riêng lẻ, độc lập hoặc có thể lắp âm tủ. Bạn có thể lắp ở bất kỳ đâu mà bạn muốn. Máy rửa bát độc lập Spelier thường được thiết kế với kích thước 60cm x 85cm x 60cm (RxCxS) với hệ thống 2 hoặc 3 giàn rửa, có dung tích rửa khoảng 12 - 16 bộ bát đĩa Châu Âu.

- Máy rửa bát Spelier âm tủ:

+ Máy rửa bát âm tủ toàn phần: Được lắp ráp ở bên trong tủ bếp với thiết kế chìm. Với bảng kiểm soát nằm ở phần tay nắm cửa, bạn có thể trông thấy nó lúc mở tủ bếp. Còn mặt trước sẽ không thấy cánh cửa máy mà thay vào đó là cánh tủ bếp để đồng bộ đại đa số tủ bếp.

+ Máy rửa bát âm tủ bán phần: Mẫu máy này có phần thân máy được thiết kế lắp chìm vào bên trong, bảng điều khiển nằm ngoài và thuận lợi nhấn nút điều khiển mà không cần mở ra như máy rửa bát âm tủ toàn phần.


- Máy rửa bát để bàn:

Là loại máy thiết kế nhỏ gọn, có dung tích ít, tạo điều kiện cho bạn có thể đặt nó trên bàn, kệ bếp và thường chỉ có 1 giàn rửa.


Dung tích:

Máy rửa bát của Spelier được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau từ 8 - 15 bộ bát đĩa Châu Âu để đáp ứng được nhu cầu dùng của người dùng.


Chất liệu:

Hầu hết các mẫu máy rửa bát Spelier đều được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, dẻo dai cùng với hai tông màu đen và trắng bạc làm chủ đạo. Không những thế, máy rửa bát Spelier có bề mặt được trang bị lớp kính dai sức, sang trọng, giúp công đoạn vệ sinh thuận tiện và sạch hơn máy vỏ inox. Đồng thời góp phần điểm tô sự đẳng cấp, sang trọng và điểm thu hút cho căn bếp.


XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: https://bepnamanh.com/m/may-rua-bat_13/may-rua-bat-spelier_787

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng