Đánh giá những tiện ích nổi bật tại khu đô thị lavida reside

Ngày đăng: 12/12/2020 8:00:17 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 3151300] - Cập nhật: 43 phút trước

Nổi bật vượt trội giữa “dàn dự án đẳng cấp” tại thị trường nhà đất sầm uất Vũng Tàu. Dự án Lavida Residences Hưng Thịnh không phải ngẫu nhiên mà được khách hàng và các nhà đầu quan tâm chú ý đến như vậy. Đến từ sự đầu tư và phân phối của hai tập đoàn xây dựng lớn: công ty cổ phần xây dựng Đông Dương, tập đoàn xây dựng Hưng Thịnh. Dự án Lavida Residences sở hữu rất nhiều những lợi thế nổi trội: vị trí đắc địa, thiết kế sáng tạo, tiện ích 5 sao... Đã gây ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng. Nhưng điểm thu hút lớn nhất, đáng chú ý nhất có lẽ đến từ hệ thống tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế mà dự án này mang lại.


Không gian sống xanh, điều mơ ước của tất cả mọi người.

Tọa lạc tại mặt tiền đường 3/2 của thành phố Vũng Tàu. Nơi có một lợi thế vô cùng thuận lợi về khí hậu đó chính là giáp biển, chỉ cách biển Vũng Tàu khoảng 500m. Không gian nơi đây được bao bọc bởi một hệ sinh thái hoàn hảo, tách biệt khu dự án với sự ồn ào, bụi bặm của phố thị náo nhiệt. Mang đến cho dự án Lavida Residences một “tấm thẻ xanh” thông hành cuộc sống với không gian trong lành, không ô nhiễm, đáng sống và tốt cho sức khỏe. 


Có thể thấy http://xn--d%20n%20lavida%20residences-zhc4924t/ được mô phỏng như một biểu tượng hoàn hảo về một cuộc sống đáng sống giữa lòng thành phố ồn ào, đông đúc. Nếu như bên ngoài là bầu không khí trong lành tự do, phóng khoáng của biển cả trong xanh. Thì trong lòng khu đô thị lại được phủ một sắc xanh tươi mới của thiên nhiên, hiền hòa, và ấn tượng.


Khu công viên và hồ nước Trung tâm Lavida Residences


Kết hợp cùng công viên cây xanh rộng hơn 2 ha, khu đô thị Lavida Residences của Vũng Tàu luôn mang trong mình một bầu không khí trong lành. Tạo nên sự hòa quyện, kết nối con người với thiên nhiên, mang đến một cuộc sống toàn diện, mới lạ.


Tiện ích đẳng cấp, kế thừa và phát triển những tinh hoa hàng đầu thế giới

Một cuộc sống xanh đang chờ đón các cư dân Lavida Residences. Và một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp cũng là điều mà các cư dân Lavida Residences sẽ được trải nghiệm. Không chỉ nổi bật tại khu vực Vũng Tàu mà dự án Lavida Residences còn gây được tiếng vang lớn trong địa bàn khu vực phía Nam của tổ quốc. Bởi nơi đây sở hữu một hệ thống tiện ích đẳng cấp, ấn tượng đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế.


Là khu đô thị đầu tiên trong khu vực cứ 5 phút di chuyển là lại gặp một khoảng không gian xanh. Và cũng là dự án đầu tiên sở hữu quy mô hệ thống tiện ích đầy đủ, đẳng cấp bậc nhất trong khu vực. Với chuỗi tiện ích nội khu lên đến hơn 70+ tiện ích, khu vực Lavida Residences đã trở thành một điểm đến lý tưởng, một không gian sống tuyệt với cho mọi lựa chọn “khắt khe” về cuộc sống mơ ước. 


+ Khu tiện ích cho cư dân: Hệ thống an ninh 3 lớp hiện đại 24/7, dịch vụ xử lý rác thải, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ mua sắm, dịch vụ dọn dẹp, dịch vụ quản lý...


+ Khu vui chơi giải trí cho cư dân: Trung tâm thương mại rộng lớn, sân golf, bể bơi tràn, rạp chiếu phim...


+ Khu chăm sóc toàn diện cho cư dân: Câu lạc bộ sức khỏe, phòng gym, khu spa, khu thể thao ngoài trời, phòng khám, nhà thuốc...


+ Khu dịch vụ tiện ích đa dụng: Phòng sinh hoạt cộng đồng, chuỗi nhà hàng sang trọng, bãi đỗ trực thăng, vườn treo...


Kế thừa và phát triển những tinh hoa của các nền văn hóa đa dạng từ các nước phát triển từ các dự án bất động sản nổi tiếng trên thế giới. dự án lavida residences cũng đạt được những thành quả, và dấu ấn riêng của mình trên con đường chinh phục thị hiếu và tin yêu của khách hàng. Đây là dự án được coi là tiên phong, chuẩn mực về những gì hiện đại, tối tân, tiện ích đẳng cấp nhất trong khu vực hiện nay.


Liên hệ

Khách hàng quan tâm đến dự án Lavida Residences, xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại: 0939 9 786, hoặc Email: landbookvietnam@gmail.com để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.


MỌI THÔNG TIN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ


☎ Hotline: 0939 9 786

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng