Đánh giá robot hút bụi lau nhà ecovacs deebot t5 hero

Ngày đăng: 1/20/2021 10:34:22 AM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 147
Chi tiết [Mã tin: 3186813] - Cập nhật: 1 phút trước

Đa số mọi người đang rất là băn khoăn khi đứng trước việc chọn lựa mua robot hút bụi T5 Hero của Ecovacs. Người dùng đều tỏ ra khá hoài nghi về con rô bốt mới ra này, chưa chắc chắn nó có sự thật tốt như tin đồn thổi. Nhằm mục tiêu giúp người mua yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, NOVADIGITAL đã tiến hành đập hộp thử 1 mặt hàng, chạy thử và cảm nhận, tiếp sau đó tổng hợp lại 1 số ít Review Ecovacs Deebot T5 Hero chân thực nhất như sau.


Những đánh giá về ưu điểm của robot hút bụi Ecovacs Deebot T5 Hero

Trải nghiệm sử dụng Ecovacs Deebot T5 Hero lần đầu của NOVADIGITAL đã cho chúng ta biết mẫu sản phẩm thực sự làm hài lòng khách hàng về tác dụng dọn dẹp nhà cửa. Mọi thứ đều thực hiện một cách tuyệt đối và cực kỳ tốt, robot không hề bị va vào trong tường.


Cảm nhận về ngoại hình của Deebot T5 Hero

Robot hút bụi này rất thời trang, nhà sản xuất đã trang bị cho robot hút bụi một thiết kế tổng kể với mẫu mã hiện đại hàng đầu. Những cấu trúc của đa số những bộ phận đều hoàn hảo  hoạt động ăn nhập với nhau. Ngoài vẻ bên ngoài đẹp hào nhoáng thì robot cũng luôn có tố chất chịu lực cực kì tốt. Nếu có va đập thì robot cũng ít khi bị hỏng nếu chỉ va đập nhẹ. Độ cao của dòng sản phẩm chỉ 9.3cm thuận lợi cho việc vệ sinh phía dưới giường tủ.


Cảm nhận về các công nghệ cảm biến tiên tiến và thông minh

Robot quét nhà T5 Hero có tố chất quản lý và điều khiển bản đồ tiên tiến. Bộ nhớ maps nhiều lớp và hỗ trợ quét dọn thiết lập cấu hình phong phú. Mạng lưới hệ thống Blue Whale Plot 2.0, mức gió tập trung chuyên sâu mạnh, hiệu suất cao đặc biệt tự động hóa việc hút bụi mịn.

 Bể chứa nước lớn điều khiển vi mô, máy bơm nước điều khiển và tinh chỉnh vi mô đúng chuẩn, bơm nước thấm đều khăn lau và khô nhanh chóng khi robot dọn dẹp. Các cảm biến được trang bị theo NOVADIGITAL nhìn nhận nhằm mục đích: xác lập lối đi, giải quyết sàn và thảm gỗ rắn chắc, lông lá vướng víu, tiếng ồn, xung quanh vị trí lau, quét,…để làm sạch nhà tốt hơn. Không dừng lại ở đó, robot hoàn toàn có thể tự động phân vùng bằng thuật toán SLAM, bạn có thể chọn dọn dẹp từng địa điểm một cách tự do, thật tuyệt vời  Đây là giữa những tính năng khá hay ho và phù hợp với nhu cầu tinh chỉnh robot hút bụi thông minh lúc này


Lực hút bụi của Ecovacs Deebot T5 Hero

Chúng tôi nhìn nhận và đánh giá sản phẩm thông minh hơn hẳn lần so với những bản robot hút bụi trước đây của hãng Ecovacs. T5 Hero chiếm lĩnh lực hút mạnh, hút sạch toàn bộ tổng thể bụi bẩn trên đường đi, kể cả các sợi lông chó siêu nhỏ dưới mặt sàn nhà. Với lực hút lên tới 1500 Pa, phối hợp chổi cạnh thu gom quét bụi hiệu quả  

Pin siêu khủng lên đến 5200mAh, diện tích quy hoạch làm sạch lên tới mức 350 mét vuông bảo vệ nhà các bạn sẽ sạch bong không gợn bụi. Mặc dù lực hút rất là mạnh nhưng âm thanh phát ra từ robot khá nhẹ. Khi nó thao tác còn chưa to bằng tiếng mưa rào mùa hạ. Nói chung là cực tốt, ít tiếng ồn trong quy trình tiến độ hoạt động, thông minh hơn khi gặp chướng ngại vật, tránh được nhanh chóng. Nếu ngại độ ồn khá cao hoặc bạn nhạy cảm về tiếng ồn thì có thể cho robot hoạt động khi bạn không ở trong nhà trên app thông minh.


Giá thành của Ecovacs Deebot T5 Hero

Tích hợp những tính năng thông minh nên giá loại sản phẩm robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Hero có giá thành khá chát. Đây là mẫu sản phẩm robot hút bụi lau nhà tầm trung  có mức giá hơn 7 triệu. Mặc dù thế, với những chức năng thông minh mà nó mang về thì cũng chính là xứng danh. Bỏ ra vài ba triệu để đổi lại những khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi tránh việc nhà thì cũng không hẳn sự đánh đổi mất mát gì cả. Nếu có điều kiện về kinh tế  bạn nên cân nhắc đầu tư mua một con T5 Hero để Trải Nghiệm xem sao nhé.


Một số đánh giá về nhược điểm của robot hút bụi Ecovacs Deebot T5 Hero

Ecovacs T5 Hero có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, nhưng vẫn tồn tại thật nhiều điểm yếu mà nhà sản xuất chưa cải thiện được.


Nếu không có Internet thì không kiểm soát được

Tuy vậy, sản phẩm cũng có một điểm yếu kém mà hầu hết những robot hút bụi lau nhà hiện nay đều mắc phải đó chính là có nhiều hoạt động chuyên sâu dựa trên APP và Internet. Nếu một ngày bạn mất Internet và Smartphone của bạn bị hỏng, các bạn sẽ thấy rằng bạn đã không còn chủ yếu quyền kiểm soát riêng với robot này. Nhưng không sao, vẫn có khả năng tinh chỉnh và điều khiển robot hút bụi bằng tay thông qua các nút cứng trên thân robot hút bụi T5 Hero.


Gặp vấn đề chồng map khi ghi nhớ

Không dừng lại ở đó loại sản phẩm còn gặp yếu tố chồng maps trong khi ghi nhớ, khiến người tiêu dùng gặp rắc rối trong quy trình tiến độ sử dụng. Sau lúc Dùng thử robot hút bụi T5 hero sau khoảng tầm một tháng, NOVADIGITAL cảm nhận thấy nó ổn nên đã nhập về VN và cung ứng đến tay người mua

Với những review Ecovacs Deebot T5 Hero phía trên, chắc hẳn bạn đã nhận thấy được 1 số điểm gây chú ý của dòng sản phẩm này rồi chứ. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm robot hút bụi phù hợp nhất. Nếu có nhu yếu mua robot hút bụi, đến ngay NOVADIGITAL để nhận được support cụ thể!



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng