Đánh giá sàn beaxy - 7 điều cần biết trước khi sử dụng

Ngày đăng: 3/5/2021 8:44:27 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 3211550] - Cập nhật: 41 phút trước

Beaxy là một đại lý phân phối tiền điện tử hoàn toàn mới nhằm giải quyết một số vấn đề ko được tránh được ở những sàn phân phối lớn khác như Binance. Đại lý phân phối này đã được một vài cùng đồng sắp có vì những tính năng rất thu hút như kết hợp lệnh ngừng lỗ và đặt lệnh, thị phần tiền fiat cho nhiều altcoin, tương trợ support trực tuyến 24/7, v.v. Để giúp các bạn Phân tích xem đây có phải là trang mua bán tiền ảo uy tín thích hợp với các bạn hay ko, chúng tôi đưa ra bài viết này nhằm nêu ra một vài ưu điểm yếu của sàn giao dịch.

gần gũi với người mới bắt đầu: yếu tố quan trọng nhất trong Phân tích Beaxy này vững chắc là chủ đề về trải nghiệm các bạn và sự thân thiện với người mới bắt đầu. Dù rằng Beaxy rõ ràng đang quyết tâm không ít để làm cho sàn giao dịch của họ trở thành dễ dùng, nhưng có một sự dị biệt lớn đối với những đại lý phân phối đơn thuần như Coinbase. Khi có rộng rãi sự chọn lọc về những cặp tiền Crypto, phổ thông kiểu đặt sắm và biểu đồ khác nhau có thể là những cỗi nguồn cho ra sự khó khăn đối với người mua. Beaxy có một bộ tính năng rất đơn thuần và dễ dùng đối với các người mới chỉ tham gia thị trường tiền điện tử lần đầuSắp đến Beaxy sẽ tạo ra mắt Help Center giúp người mới khởi đầu chóng vánh học cách dùng đại lý phân phối.

đội ngũ tương trợ quý khách của Beaxy

nhóm support của Beaxy ở cả 3 văn phòng trên khắp toàn cầu luôn trực tiếp hỗ trợ quý khách 24/7. Beaxy là một trong số ít đại lý phân phối có live chat support (chat trực tiếp với support), điều này rất cần phải có lúc khách hàng sử dụng nhà cung cấp gặp 1 số vấn đề nảy sinh ngoài ước muốn.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền sàn Huobi

Có rộng rãi cặp thương lượng thuận tiện lựa chọn

Beaxy có phổ quát chọn lọc thương lượng với những cặp Bitcoin, Ethereum và thậm chí là Fiat. Khi ra mắt, Beaxy sẽ tương trợ rộng rãi loại tiền điện tử, gồm những BTC, ETH, XRP, NEO, TRX và hàng chục token ERC-20 và NEP-5.

Tính năng cốt lõi

Beaxy sẽ phối hợp với 1 số bên đối tác khác để tạo ra một sàn giao dịch hứa hẹn là tốt hơn so với Binance thời khắc hiện tại. Sàn giao dịch cũng cung ứng một vài tính năng được ngoài mặt đặc thù để giúp điều hành danh mục tiền điện tử dễ dàng hơn. Điều này gồm những cho phép khách hàng đặt thông báo giá tùy chỉnh và tạo phổ quát danh mục đầu tư dựa trên giấy má rủi ro của họ. Hơn nữa, Beaxy cũng có một ứng dụng di động mang phần nhiều những chức năng trên website điều này rất thuận tiện khi bạn muốn tối ưu việc chuyển di

bảo đảm quỹ .

Beaxy rất coi trọng vấn đề bảo mật. Kế bên gần như những biện tốt nhất về bảo mật tiêu chuẩn như xác thực 2 yếu tố, rộng rãi máy chủ và mã hóa mạnh mẽ, việc thảo luận cũng đi tiên phong trong một thể ích bảo mật được gọi là IP whitelist. Hệ thống này có thể bảo vệ quý khách lúc họ đã thêm tên mình và mật khẩu của họ vào Beaxy, Beaxy sẽ chặn kẻ tấn công nếu như IP của anh ta ko khớp với chủ sở hữu đích thực của account.

Hiệu suất và tốc độ

Một trong những góc cạnh quan yếu nhất của bàn bạc tiền điện tử là nó cần phải nhanh và hoạt động tốt trong thời khắc có nhu cầu cao, 1 số lệnh order bị đóng băng hoặc lệnh bị từ khước đôi khi có thể khiến nhà đầu tư tốn không ít tiền. Để ngăn chặn các vấn đề gây cạnh tranh cho những đại lý phân phối như BitMex và Binance trong thời khắc nhu cầu cải thiện cao, Beaxy đã lớn mạnh một hệ thống có thể hỗ trợ tới 225.000 tx / s cho mỗi cặp đàm phán. Với tổng số 100 cặp đàm phán, điều đấy sẽ tương đương với công suất tối đa 22,5M tx /s.

Hơn nữa, Beaxy cũng cung ứng cổng deposit fiat cho quý khách điều này rất thuận tiện so với phổ thông sàn giao dịch tiền điện tử hiện nay.

Lệ phí

Một trong các điều hấp dẫn nhất của Beaxy là mức phí hết sức quyến rũ. Beaxy là một trong số ít các sàn phân phối tiền điện tử có token riêng BXY. Người dùng Beaxy có thể giữ một lượng BXY một mực để giảm phí đến 50%. Không chỉ vậy, nếu người mua giữ BXY cùng với số điểm loyalty họ kiếm được, họ có thể hạ thấp mức phí thương lượng xuống chỉ còn 0,075%. Điều này cũng tương tự như cấu trúc phí Binance, cũng chỉ sản xuất mức phí giao dịch thấp hơn Beaxy cho những người dùng đàm phán tiền điện tử hơn 100 BTC mỗi tháng. Thậm chí ở Coinbase họ tính phí lên đến 1,5%!

đội ngũ doanh nghiệp tin cậy

Beaxy là một doanh nghiệp rất mới được đăng ký tại quốc gia Nevis thuộc quần đảo Caribbean. Đội ngũ đã rất minh bạch và đã tham dự đa dạng hội nghị và gặp gỡ, Như vậy nên họ muốn vun đắp được thêm sự tin tưởng của người mua bằng cách đảm bảo trải nghiệm hiệu quả, bảo mật ưu việt trong khoảng sàn phân phối này.

Artak Hamazaspyan, CEO và người sáng lập Beaxy, là một kỹ sư có phổ biến năm kinh nghiệm và sống ở Mỹ. Việc Beaxy rất sáng tỏ về đội ngũ sáng lập của mình là một dấu hiệu rất khả quan và cũng là một điểm hiệu quả trái ngược với các sàn giao dịch như HitBTC hoặc Liqui - nơi nhóm hoàn toàn ẩn danh.

Xem thêm: lừa đảo đầu tư tiền ảo

Tìm hiểu tổng quan:

Beaxy là một sàn giao dịch mới nổi có những chiến lược tiếp cận người mua hơi hoàn hảo. Dù đang ở trong công đoạn chuẩn bị ban bố những cũng đang nhận được phổ quát để ý trong khoảng các thành viên cộng đồng.

Trong những nguyên tố quan trọng của một sàn giao dịch, có thể kể đến tính thanh khoản, trải nghiệm khách hàng và tính bảo mật, Beaxy đã có chính sách và chiến lược để có thể hoàn thành được 2 nguyên tố. Còn yếu tố thứ 3 chính là tính bảo mật, đây cũng là điều kiện tiên quyết để quyết định sự ưu việt của một sàn giao dịch, hãy cùng đi cùng với Beaxy, để xem đại lý phân phối này có thể đem đến “kiềng ba chân” cho vị trí của mình trong thị trường tiền mã hóa hay ko.

nếu như bạn cũng có hứng thú muốn trải nghiệm sàn, hãy đăng kí tại đường link này. Giả dụ đăng kí ngay bây giờ, các bạn sẽ sẽ có cơ hội giao dịch tại sàn hoàn toàn miễn phí trong 1 tháng Đầu tiên nói tính từ lúc sàn ra mắt. Hãy trải nghiệm cộng chúng tôi!

Để biết thêm app tiền ảo hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo