Đánh giá sàn binance và phí nạp/rút tiền

Ngày đăng: 2/2/2021 10:43:21 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 3195258] - Cập nhật: 51 phút trước

Đánh giá sàn binance và phí nạp/rút tiền



Phí nạp/rút tiền

Việc nạp tiền vào sàn Binance hoàn toàn miễn phí theo như tìm hiểu sàn binance là gì. Tuy nhiên, phí rút tiền sẽ được tính tuỳ thuộc vào loại coin mà bạn muốn rút. Dưới đây là bảng kê chi tiết phí rút tiền tương ứng với một số đồng coin trong danh sách hơn 100 loại coin và token được hỗ trợ bởi Binance.



Phí giao dịch

Trong khi phí giao dich của một số sàn giao dịch khác như Bittrex hay Poloniex là 0.25% thì với Binance phí chỉ có 0,1% cho mỗi giao dịch. Đặc biệt, khi bạn sử dụng Binance Coin (BNB) để giao dịch, tức là thay vì dùng Bitcoin, Ethereum hoặc USDT thì bạn dùng BNB coin, mức phí sẽ được giảm theo năm.

Ngoài ra, phí giao dịch còn tuỳ thuộc vào loại tài khoản của bạn. Vào 00:00 (UTC) mỗi ngày, khối lượng giao dịch trong vòng 30 ngày và lượng BNB hiện có của bạn sẽ được lưu lại. Cấp bậc tài khoản và biểu phí sẽ được cập nhật một giờ sau đó.


Mức VIP 0 là mức cơ bản nhất, phí vẫn là 0.1% (không sử dụng BNB) khi sử dụng BNB sẽ còn 0.075% như hai cột cuối cùng bạn thấy ở trên. Phí sẽ giảm dần khi bạn nâng lên VIP từ 1 – 9. Ví dụ để lên VIP 1 bạn phải giao dịch ≥ 50 BTC và ≥ 50BNB, theo hướng dẫn nạp tiền sàn Binance phí giao dịch sẽ là 0.09% không sử dụng BNB và 0.0675% khi sử dụng BNB.

  • Maker là người tạo ra lệnh, kể cả mua hay bán
  • Taker là người khớp lệnh mua/bán, tức là người mua/bán dựa trên lệnh của người tạo ra (Maker)

Nạp, rút tiền/coin

Nạp tiền BTC, ETH, USDT vào sàn Binance

Ở sàn giao dịch Binance, bạn sẽ sử dụng Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether) và Binance Coin (BNB) để mua/bán với các Altcoin khác.

Bước 1: Trên menu, bạn nhấn vào Quỹ và chọn Gửi tiền.


Bước 2: Nhấn vào Chọn đơn vị tiền gửi và nhập xuống dưới tên coin hoặc ký hiệu của đồng coin bạn muốn nạp. Ở đây, chúng ta muốn nạp Bitcoin nên sẽ chọn BTC từ danh sách hiện ra bên dưới.


Bước 3: Bạn sẽ thấy địa chỉ ví BTC của bạn trên Binance như chỗ được khoanh vòng tròn đỏ. Bây giờ bạn sẽ chuyển BTC vào địa chỉ ví này. Nếu bạn đã có sẵn BTC ở ví nào đó như ví Blockchain, Coinbase hay ví sàn khác thì bạn chỉ cần sao chép địa chỉ ví và chuyển coin từ ví sàn khác vào địa chỉ ví này là được.


Nếu chưa có BTC, bạn có thể mua tại sàn giao dịch Remitano – sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Việt Nam. ( Xem hướng dẫn mua bán tiền điện tử trên sàn giao dịch Remitano tại đây )

Bước 4: Sau khi nạp bạn cần chờ khoảng 30 phút đến 1 giờ cho quá trình xác nhận giao dịch thì BTC sẽ vào ví Binance, để xem tình trạng nạp tiền bạn chọn Quỹ và chọn Lịch sử giao dịch.

Rút tiền BTC, ETH, USDT từ sàn Binance về ví tiền điện tử khác để bán ra VNĐ

Sau khi bạn giao dịch trên Binance và muốn rút BTC, ETH hoặc USDT từ Binance về ví tiền điện tử trên sàn giao dịch khác để có thể bán ra VNĐ, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau.

Bước 1: Chọn Quỹ và nhấn vào Rút tiền


Bước 2: Nhấn vào Chọn đơn vị tiền rút và nhập tên coin hoặc ký hiệu coin mà bạn muốn rút. Ở đây, chúng ta lựa chọn rút Bitcoin (BTC).


Bước 3: Ở bước này, bạn sẽ phải đăng nhập vào sàn giao dịch mà bạn muốn chuyển coin từ Binance về, lấy địa chỉ ví BTC ở trên sàn đó và quay trở lại Binance.

Bước 4: Tại đây bạn nhập các thông tin rút tiền vào như sau:

  • Nhập địa chỉ rút (địa chỉ ví BTC của bạn trên sàn giao dịch bạn muốn chuyển coin vào)
  • Số lượng BTC muốn rút (tối đa là 2 BTC trong 24h)

Phí rút tiền BTC trên Binance sẽ là 0.0005 BTC.

Sau đó nhấn Gửi.

Bước 5: Hệ thống sàn giao dịch Binance sẽ gửi cho bạn một Email để xác nhận việc rút tiền này, bạn vào email rồi click vào “Confirm Withdrawl” để xác nhận.

Vậy là xong, bạn cần chờ khoảng 15 – 30 phút cho quá trình xác nhận giao dịch, rút BTC thì thời gian thường sẽ lâu hơn là rút ETH hay USDT.

Tương tự như nạp, bạn có thể vào Lịch sử giao dịch để xem tình trạng rút tiền của mình.


Nhiều bạn thắc mắc về cách nạp tiền sàn Binance hay “cách tạo ví trên Binance như thế nào?” thì bạn không cần phải tạo ví bất cứ đồng coin nào cả, tất cả ví Binance sẽ tự động tạo cho bạn rồi, bạn chỉ cần tìm coin đó rồi lấy địa chỉ ví sử dụng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp