Đánh giá sàn coinbase

Ngày đăng: 12/1/2020 2:53:10 PM - Tổng hợp - Cao Bằng - 38
Chi tiết [Mã tin: 3140327] - Cập nhật: 14 phút trước

Với hơn 13,3 triệu người dùng đang hoạt động, có rất ít sàn giao dịch đáng được tin tưởng và đáng tin cậy như sàn Coinbase.

giả dụ các bạn muốn tậu tiền điện tử bằng tiền định danh của mình (USD, EUR,v.v...), Coinbase có thể là đại lý phân phối cho bạn.

Trong bài Đánh giá sàn tiền ảo uy tín Coinbase này, tôi sẽ nhắc đến các điều đơn thuần về Coinbase bao gồm Coinbase là gì, cách thức nó hoạt động, ưu điểm yếu và liệu nó có phù hợp với các bạn hay ko.

lúc bạn đọc xong bài Phân tích sàn Coinbase này, bạn sẽ hiểu rõ Coinbase là gì, hướng dẫn sử dụng Coinbase và những gì nó cung ứng. Quan trọng hơn, bạn sẽ có thể quyết định liệu Coinbase có phải là đại lý phân phối thích hợp với các bạn hay không!

Vậy chúng ta hãy bắt đầu nào!


Coinbase là một sàn phân phối môi giới tiền tệ phương pháp số, nơi các bạn có thể tậu và thương lượng Bitcoin và 1 vài loại tiền điện tử khác. Nó khác với các sàn giao dịch tiền điện tử truyền thống vì nó cho phép bạn tìm tiền điện tử bằng tiền tệ pháp định.

Coinbase được coi là một trong những sàn phân phối môi giới tiền điện tử lớn nhất trên thế giới!

Họ nắm giữ hơn 20 tỷ đô la tài sản và hơn 50 tỷ đô la Mỹ tiền điện tử đã được đàm phán bằng cách sử dụng nền tảng của nó nhắc diễn ra từ nó được có mặt trên thị trường ở San Francisco, California vào năm 2012.

Coinbase thực tế có 2 sản phẩm cốt lõi; sàn giao dịch môi giới và sàn giao dịch chuyên nghiệp có tên GDAX. Tuy thế, cả 2 có thể được dùng độc lập với nhau.

Coinbase có phải là một ví tiền điện tử không?

đấy là một sàn giao dịch, và đúng, nó có ví tích hợp.

Bởi thế, các bạn có thể giữ tiền điện tử của mình trên nền móng Coinbase, giả dụ muốn. Tuy thế, việc này không được khuyến khích. Tôi kiên cố sẽ khuyên các bạn nên chuyển tiền điện tử của mình khỏi Coinbase khi bạn đã sắm nó, vì ví sàn giao dịch là loại ví kém an toàn nhất.

Thay vào đó, bạn nên hình dong việc nhận một ví cứng - đây là loại ví tiền điện tử an toàn nhất!

Sàn Coinbase: Trang chủ.

Xem thêm: tiếp thị liên kết với lazada

Đọc hướng dẫn Trezor vs Ledger của tôi để xem so sánh giữa 2 ví cứng hàng đầu.

Coinbase có hợp pháp không?

Có không ít sàn giao dịch trên thị trường ko đáng tin cậy như chúng tuyên bố, đấy là một trong các lý do tôi viết Coinbase review này - để cho các bạn thấy Coinbase hợp pháp như thế nào, trong số các thứ khác.

Vậy, Coinbase có hợp pháp không? Sự thực là, Coinbase có lẽ hợp pháp như nó được phép.

Chỉ để hoạt động ở 30 tiểu bang của Hoa Kỳ, nó có hơn 40 giấy phép không giống nhau. Điều này bảo đảm những hoạt động của họ là hợp pháp và họ xử lý tiền tài bạn một cách cương trực.

nếu bạn đang đọc bài Đánh giá sàn Coinbase này, điều Việc đầu tiên các bạn cần biết là liệu bạn có thể sử dụng đại lý phân phối này trong khu vực của mình hay không.

Coinbase có thể được sử dụng ở rộng rãi quốc gia để thực hiện các giao dịch như gửi, nhận hoặc lưu trữ tiền. Tuy vậy, tính năng sắm và bán của nền tảng này chỉ có ở 32 quốc gia lớn mạnh trên toàn cầu.

Hãy nhớ rà soát xem các bạn có thể sử dụng sàn này từ quốc gia của mình hay không trước lúc đăng ký Coinbase!

Tính năng của sàn Coinbase

Chúng ta hãy mau chóng Nhận định 1 vài tính năng chính của nền móng bàn bạc tiền điện tử này và hướng dẫn sử dụng Coinbase.

Nó chỉ cung cấp tiền điện tử đáng tin cậy

Sàn Coinbase thường được sử dụng như một điểm tham gia vào thị phần tiền điện tử. Duyệt y đấy, bạn có thể mua Bitcoin, Litecoin, Ether và Bitcoin Cash. Bốn loại tiền phương pháp số này là những loại tiền độc nhất các bạn có thể tậu trong khoảng Coinbase.

Điều này là do Coinbase sẽ chỉ phân phối những đồng tiền là tiền tệ hoặc hàng hóa được đảm bảo và nó ko mở ra các token có khả năng là chứng khoán hoặc cổ phiếu. Rất thi thoảng lúc nó có thêm tiền mới.

Đây là một lý do khác tại sao Coinbase được coi là một nền móng đáng tin cậy và an toàn.

Giao diện dễ sử dụng

Coinbase có giao diện thực thụ dễ sử dụng khiến nó trở nên một công cụ hữu hiệu cho những người mới khởi đầu trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Kiểu dáng sạch giúp bạn tiện lợi điều hướng và những dụng cụ các bạn cần nằm ngay trong tầm tay bạn.

Sàn Coinbase: Giao diện.

Nó chấp nhận tiền định danh

ko giống như các sàn giao dịch tiền điện tử truyền thống, sàn Coinbase hài lòng nhiều loại tiền pháp định để đổi lấy bốn loại tiền phương pháp số mà nó cung ứng. Các loại tiền tệ mà nó hài lòng là EUR, GBP và đô la Mỹ.

Trên hết, Coinbase cũng cung ứng phổ quát phương thức trả tiền tốt để giúp quý khách nhận được tiền định danh của họ vào nền móng để mua tiền điện tử. Chúng gồm những chuyển khoản ngân hàng, thẻ ghi nợ/thẻ nguồn hỗ trợ, PayPal và thậm chí cả chuyển khoản SEPA cho công dân châu Âu.

thảo luận tức tốc

Đối với những người muốn gửi tiền bằng Bitcoin nhưng muốn đàm phán bằng tiền pháp định, Coinbase có một tính năng gọi là “Trao đổi tức thì”. Thay vì chỉ sử dụng tiền pháp định để tìm Bitcoin và sau đấy gửi nó tới người nhận của bạn, bạn có thể sử dụng tính năng này để làm cho giai đoạn trở thành một hành động liền mạch, ngay thức thì.

các bạn chỉ cần trả tiền bằng tiền pháp định và khoản thanh toán sẽ chuyển đổi sang Bitcoin.

không có phí bổ sung cho nhà cung cấp này và đấy là một góc cạnh tích cực khác mà bài Phân tích của Coinbase này tính đến!

Thẻ Shift

giả dụ bạn đang muốn sử dụng Bitcoin trong ví Coinbase của mình, các bạn có thể thuận tiện tiến hành điều ấy với Thẻ Shift. Được coi là thẻ ghi nợ Coinbase, nó thực thụ là một thẻ ghi nợ Visa cho phép quý khách Hoa Kỳ ở các tiểu bang được chọn dùng Bitcoin từ ví Coinbase của họ.

Nó hoạt động đơn giản như bất kỳ loại Visa nào khác. Khi các bạn thương lượng bằng thẻ, trị giá tương đương của Bitcoin sẽ được ghi nợ từ ví trực tuyến của bạn. Rất nhớ tiếc, thẻ này chưa khả dụng ở số đông các tiểu bang mà Coinbase hoạt động hoặc bất kỳ đất nước nào khác ngoài Hoa Kỳ.

Nâng cấp lên GDAX miễn phí

ví như bạn là các bạn và bán tiền điện tử đều đặn và quan tâm tới giao dịch, bạn có thể tiện dụng chuyển sang nền móng các chị của Coinbase là GDAX (hoặc Coinbase Pro).

Sàn Coinbase: Logo GDAX.

phê duyệt GDAX, bạn có thể đàm phán giữa những loại tiền điện tử. Trên thực tiễn, tại GDAX, các bạn sẽ có thể tìm thấy phổ quát tuyển lựa tiền điện tử hơn để thương lượng.

tuy vậy, chính sách của sàn Coinbase về chứng khoán và cổ phiếu vẫn có hiệu lực. GDAX chỉ giao dịch với những đồng bạc được coi là tiền ảo.

tiền tài các bạn được an toàn

mặc dầu không bao giờ an toàn 100% đối với tiền tài các bạn trên bất kỳ sàn phân phối trực tuyến nào, nhưng Coinbase là một trong các ví web an toàn nhất mà các bạn có thể dùng.

Coinbase giữ rất nhiều 99% tài sản của họ trong kho lạnh ngoại tuyến không thể truy tìm cập được - khi ở trong kho lạnh, chúng chẳng thể bị tấn công!

Coinbase giữ hầu hết 99% tài sản của họ trong kho lạnh ngoại tuyến chẳng thể tầm nã cập được - lúc ở trong kho lạnh, chúng chẳng thể bị tấn công!

Chỉ 1% tài sản trên nền móng có sẵn trực tuyến trong hệ thống ví nóng và các tài sản này được bảo hiểm trong tình trạng có bất kỳ tổn thất nào. Bằng cách ấy, nếu như tiền của bạn từng bị móc túi khỏi Coinbase, bạn sẽ lấy lại được.

hơi tuyệt phải không?

Sàn Coinbase: Pháp lý.

xem thêm  link  để không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào về tiền ảo

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp