Đánh giá sàn giao dịch bitcoin uy tín việt nam kcs 2021

Ngày đăng: 4/2/2021 8:19:35 AM - Tổng hợp - Cao Bằng - 105
Chi tiết [Mã tin: 3237749] - Cập nhật: 23 phút trước


sàn Kucoin

Kucoin Shares (KCS) là đồng bạc mã hóa của sàn phân phối Kucoin. Kucoin Shares cho phép holder kiếm lợi từ những hoạt động của sàn.

sàn giao dịch bitcoin uy tín việt nam Kucoin sẽ căn cứ vào số Kucoin Shares mà người mua nắm giữ để sản xuất lợi nhuận. Càng nắm giữ phổ thông KCS, các bạn càng nhận được phổ thông cổ tức hơn.


Nhận định đồng Kucoin Shares (KCS)

Ưu điểm

– Nhận được cổ tức: Holder KCS sẽ được chia 50% lợi nhuận của sàn mỗi ngày.

– Giảm phí giao dịch: Người nắm giữ KCS sẽ được giảm phí giao dịch trên sàn Kucoin như bảng dưới đây.

– Tính khan hiếm: KCS sẽ được sắm và đốt theo định kỳ. Lực lượng Kucoin cam kết sẽ thực hiện tậu và đốt KCS cho đến lúc 100 triệu KCS đã được đốt hết.

đọc thêm tại : nạp tiền sàn CoinEx như thế nào

nhược điểm

Tỷ suất staking KCS chẳng phải khi nào cũng đồng đều.

Tokenomics của KCS

KCS đóng vai trò quan yếu trong cực nhiều hoạt động của sàn Kucoin.

– dùng KCS để thương lượng trên sàn Kucoin.

– dùng KCS để tham dự vào Kucoin Spotlight. Đây là nền tảng tương trợ những Công trình IEO mở bán token của mình trên sàn giao dịch Kucoin.

– những người nắm giữ KCS sẽ nhận được cổ tức hoạt động của sàn cũng như giảm phí thương lượng.

– KCS được sử dụng làm phí vote trong chương trình Vote for Listing.

– Không chỉ có thế, Kucoin sẽ dành 10% lợi nhuận để sắm lại và đốt KCS, nên giá KCS sẽ tăng cường về dài hạn.

Thêm nữa, lực lượng Kucoin đang trong quá trình vun đắp thêm Tokenomics của KuCoin Shares, hứa các chức năng mới lâu dài.

lực lượng Dự án KCS

những thành viên thuộc nhóm vững mạnh của sàn phân phối Kucoin đều có nhiều kinh nghiệm trong những lĩnh vực về tài chính, phương pháp thông tin, quản trị hệ thống.

đọc thêm : hướng dẫn đầu tư tiền ảo

  • CEO Micheal Gan

Micheal Gan là cựu chuyên gia kỹ thuật tại Ant Financial, một đơn vị thuộc tập đoàn Alibaba. Ông là một người có nhiều năm kinh nghiệm vững mạnh giải pháp nguồn vốn và từng là đối tác cấp cao của MikeCRM, KF5.COM.

  • COO Eric Don

Eric Don là một chuyên gia nghiên cứu Internet cao cấp và song song cũng là một kiến trúc sư hệ thống. Anh từng là giám đốc kỹ thuật và đối tác cao cấp của rộng rãi doanh nghiệp kỹ thuật thông tin nổi tiếng như YOULIN.COM, KITEME và REINIOT.

  • CTO Top Lan

Top Lan là một chuyên gia công nghệ trong cùng đồng mã nguồn mở. Top Lan cũng là quản lí của phổ quát Dự án mã nguồn mở trên Github. Lan chính là người mẫu mã và triển khai hệ thống của Kucoin.

Có nên đầu cơ ổn định KCS không?

mô hình hoạt động của Kucoin cũng như KCS đạt được nhiều lợi ích cho khách hàng và người nắm giữ. Người nắm giữ KCS đông đảo sẽ trở thành cổ đông của sàn Kucoin, được hưởng lợi nhuận từ sàn một cách thuận lợi. Có thể đề cập đây là một mô hình kinh tế hơi thông minh đối với những sàn phân phối tiền mã hóa hiện tại. Không phổ thông sàn có thể ứng dụng công thức này như Kucoin.

khi đầu cơ vào KCS, ngoài việc nhận được ưu đãi giảm phí, thì cổ tức và biến động giá KCS sẽ là thứ đạt được lợi nhuận chính.

Do vậy nên, nếu là người dùng của sàn KuCoin, bạn nên hold một lượng KCS nhất mực để nhận được hết ưu đãi của sàn.

Còn nếu như chẳng phải là trader của sàn, bạn cũng nên hold và staking KCS, để thu được thu nhập tự động an toàn và dài lâu.

các chỉ số staking KuCoin Shares

– Tổng cung: 179,224,346 KCS

– Cung hiện hành: 89,224,346 KCS

– Khối lượng trao đổi làng nhàng hàng ngày: 170,609,0 USD

– thời gian stake: sàn Kucoin sẽ rà soát số dư KCS trong account của các bạn mỗi ngày, vào khi 0:00 (UTC+8)

– Lượng stake ít nhất: 6 KCS

– Lãi suất stake làng nhàng hàng tháng: 1.63%

– Lãi suất stake trung bình hàng năm: 19.57%

Cách tham gia staking KCS

Như các bạn đã biết, sàn Kucoin cam kết dùng 50% lợi nhuận hàng ngày của mình để trả cổ tức cho những người mua nắm giữ đồng KCS.

Vậy làm sao để tham gia được chương trình này?

bước 1: Đăng ký tài khoản trên đại lý phân phối Kucoin (nếu đã có tài khoản rồi thì có thể bỏ qua thao tác này)

bước 2: Gửi coin vào account Kucoin của các bạn

bước 3: dùng số coin này để sắm Kucoin Shares (KCS). Lưu ý là các bạn cần hold tối thiểu 6 KCS mới nhận được staking nhé.

công đoạn tham dự staking thật sự rất dễ. Bởi vì chỉ cần hold KCS trên sàn Kucoin là mỗi ngày bạn sẽ nhận được staking tự động gửi vào ví rồi.

Sàn KuCoin gọi coin stake được là KCS Bonus. Ngày thứ hai sau lúc giữ KCS trên sàn là các bạn đã có thể kiểm tra số Bonus của mình rồi.

từ account sàn, các bạn chọn mục “Asset” và tìm đến “Kucoin Bonus” như hình dưới đây.

Trong bài viết Proof-of-Stake (POS) là gì, mình đã san sớt có rộng rãi nền tảng, nhà cung cấp staking coin. Tuy nhiên, đó chỉ là đối với coin của Dự án riêng biệt.

Còn đối với đồng coin sàn Kucoin, lại có chính sách staking trong khoảng lợi nhuận thương lượng hàng ngày của sàn, thì khách hàng chỉ có thể stake KCS trên sàn mà thôi.

Staking Kucoin Shares có an toàn không?

Như đã đề cập ở trên, chỉ có một cách staking KCS là giữ coin trên sàn. Chính vì vậy, tính an toàn của staking phụ thuộc độc nhất vô nhị vào độ an toàn của sàn.

Mà đại lý phân phối Kucoin thì bạn tham dự thị phần tiền mã hóa ít nhiều đều biết đến. Kucoin luôn là một trong những sàn giao dịch phổ biến trên toàn cầu, là sàn uy tín ở Trung Quốc.

Hơn nữa, KCS lại là đồng coin sàn. Nên không thể nào Kucoin “tự scam” mình được.

Như thế nên, các bạn có thể yên tâm gửi KCS lên sàn để staking.

tuy vậy, có một điểm cần lưu ý là mức lãi suất staking KCS phụ thuộc vào lợi nhuận từ khối lượng trao đổi mỗi ngày trên sàn. Chính vì thế, sẽ có các ngày sàn làm ăn “bết bát”, nhất là trong khi thị phần downtrend. Nên tỷ suất staking sẽ khác nhau mỗi ngày.


xem thêm tại các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới để không bỏ lỡ bất kì thông tin nào về sàn giao dịch Tiền ảo


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp