Đánh giá sàn huobi và cho biết sàn huobi là gì ? đánh giá sà

Ngày đăng: 1/28/2021 10:39:49 AM - Xưởng trại bán, cho thuê - Bình Định - 28
Chi tiết [Mã tin: 3192356] - Cập nhật: 51 phút trước

Đánh giá sàn huobi và cho biết sàn Huobi là gì ? Đánh giá sàn trao đổi Huobi Global


Bài viết dưới đây sẽ đánh giá sàn Huobi một cách hấp dẫn cho các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về chúng 

Huobi Global là sàn giao dịch của Huobi dành cho trader trên toàn thế giới.

Huobi là một trong những sàn giao dịch phổ biến trong cộng đồng trader Việt. Cùng với Binance và OKEx, Huobi là sàn có nguồn gốc Trung Quốc phát triển trên phạm vi toàn cầu.

Đáng chú ý là, trong thị trường mà các sàn giao dịch thường xuyên bị hack như hiện nay, Huobi lại chưa từng bị tấn công trong suốt quá trình hoạt động của mình.

Image for post

Huobi là gì?

Huobi là một sàn gioa dich có trụ sở đặt tại Hongkong — Trung Quốc. Huobi được thành lập vào tháng 9 năm 2013 với tổng vố hóa hơn 1 tỷ đô la. Đây là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Trung Quốc và cũng nằm trong top đầu của thế giới. Hiện tại Huobi hỗ trợ giao dịch các đồng như USD hoặc CNY như Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH), Bitcoin cash (BCH) và Ethereum classic (ETC) và nhiều loại coin khác.

Tuy nhiên, sau khi chính phủ Trung Quốc thắt chặt quy định về các sàn giao dịch tiền mã hóa thì Huobi đổi tên thành Huobi Global với tên miền hbg.com/. Từ đây, sàn bắt đầu chuyển hướng tập trung sang các thị trường nước ngoài, và đặc biệt là Đông Nam Á.

Thông tin cơ bản về Huobi Token (HT)

Huobi Token (HT) là token chính thức của sàn Huobi. Huobi Token (HT) được xây dựng theo tiêu chuẩn ERC-20 trên blockchain Ethereum.

Tìm hiểu thêm: hướng dẫn nạp tiền sàn Huobi

HT được Huobi Group phát hành vào ngày 24/01/20 thông qua hình thức gọi vốn ICO.

  • Contract: 0x6f259637dcd74c767781e37bc6133cd6a68aa161
  • Blockchain: Ethereum
  • Chuẩn: ERC-20
  • Tổng cung: 500.000.000 HT
  • Hiện đang lưu hành: 50.000.200 HT

Tính năng của Huobi

Tương tự như những sàn giao dịch khác, Huobi cũng có những tính năng vượt trội để trở thành một sàn giao dịch uy tín và được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Cụ thể:

Tính thanh khoản cao

Tốc độ truy cập trang web nhanh, đây cũng là yếu tố quan trọng đặc biệt đối với việc giao dịch để có tính thanh khoản cao như Huobi. Ngoài ra, nền tảng giao dịch cũng cung cấp các ứng dụng Android và iOS dành cho người dùng di động.

Bảo mật an toàn

Chức năng bảo mật của sàn Huobi được đầu tư rất kỹ và khắt khe để tránh tình trạng xấu nhất. Huobi cung cấp tính năng xác thực hai yếu tố (2FA), kích hoạt tài khoản và thông báo truy cập qua SMS và email, sử dụng mã hoá PGP cho email.

Bên cạnh đó, có hơn 98% tài sản của khách hàng được lưu trữ trong ví tiền lạnh, trong đó đầu ra chỉ giới hạn ở ví tiền nóng của Huobi. Vì vậy, ví được theo dõi 24/7 để nhân viên có thể tiếp hỗ trợ ngay lập tức trong trường hợp có vi phạm.

Giao dịch nhanh chóng tiện lợi

Huobi vẫn tự tin là một sàn giao dịch uy tín và tiện lợi nhất hiện nay khi các giao dịch hầu như được xác nhận và hoàn thành trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Giao diện Huobi khá thận thiện và dễ sử dụng ngay cả người vừa mới bắt đầu giao dịch lần đầu tiên. Có hai ngôn ngữ có sẵn là tiếng Trung và tiếng Anh, nhưng trang web chỉ được dịch một phần sang tiếng Anh nên sẽ hơi khó khăn cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Ưu điểm của sàn Huobi

  • Sàn Huobi hiện có 438 cặp giao dịch. Mọi người có thể tìm thấy hầu hết các Altcoin muốn giao dịch trên này.
  • Huobi có hỗ trợ tiếng Việt. Giao diện tiếng Việt của sàn trực quan, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, cộng đồng Huobi Việt đông đảo, nhiều vấn đề của người dùng đều giải quyết được.

Các loại phí trên sàn Huobi

Sàn Huobi không thu phí nạp coin. Phí rút sẽ tùy thuộc vào từng loại coin.

Huobi tính phí 0.2% trên mỗi giao dịch. Người dùng có thể giảm phí giao dịch bằng cách dùng USDT mua thẻ điểm (Point Card). Point Card thấp nhất có thể chiết khấu thêm 10% phí giao dịch.

Với rút tiền USD

Rút tiền bằng đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc được tính theo mức phí. Ở mỗi cấp độ đạt được số điểm như sàn Huobi quy định. Điểm được tính thông qua giao dịch.

Đới với rút các đồng tiền số sẽ được tính là 0.0001 BTC và 0.001 LTC tương ứng.

Xem thêm >>cách nạp tiền sàn Huobi


Tin liên quan cùng chuyên mục Xưởng trại bán, cho thuê