Đánh giá sàn tiền điện tử binance từ a đến z

Ngày đăng: 1/22/2021 10:01:32 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 3188446] - Cập nhật: 7 phút trước

Đánh giá sàn tiền điện tử Binance từ A đến Z


Trong số rất nhiều sàn giao dịch tiền điện tử trên thị trường, Binance được đánh giá là một trong những sàn giao dịch hoạt động tốt và sôi nổi nhất. Cho dù bạn là một trader chuyên nghiệp hay chỉ vừa mới tham gia vào thị trường, theo đánh giá sàn binance sàn giao dịch Binance cung cấp rất nhiều công cụ và tính năng giúp bạn dễ dàng tiếp cận và thực hiện giao dịch một cách đơn giản nhất. Hãy cùng xem đánh giá chi tiết của chúng tôi về sàn giao dịch tiền điện tử hot nhất hiện nay – Binance



Ưu điểm

Giống như hầu hết các giao dịch tiền điện tử khác, Binance hứa hẹn cung cấp sự bảo mật tốt, thân thiện với người dùng và hiệu suất mạnh mẽ. Dưới đây là một số tính năng và cũng là thế mạnh của Binance so với những sàn giao dịch khác:

  • Khối lượng giao dịch lớn : Sàn mới ra mắt vào tháng 7 năm 2017. Nhưng lượng tiền giao dịch đến thời điểm hiện tại đã đạt 1,2 tỷ USD mỗi ngày.
  • Thanh khoản cao : Binance hỗ trợ các cặp giao dịch với tính thanh khoản cực cao.
  • Hiệu suất cao: Binance có thể xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây.
  • Hỗ trợ nhiều đồng Coin: Binance hỗ trợ hơn 100 loại coin và token khác nhau, bao gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), IOTA (MIOTA), NEO (NEO), Bitcoin Cash (BCH), QTUM, Monaco (MCO), Binance coin (BNB),..
  • Phí giao dịch cực thấp : Trong khi phí giao dich của một số sàn giao dịch khác như Bittrex hay Poloniex là 0.25% thì với Binance phí chỉ có 0,1% cho mỗi giao dịch. Đặc biệt còn có Hướng dẫn đăng ký sàn Binance và phí giao dịch chỉ còn 0,05% nếu bạn sử dụng đồng BNB – đồng coin được phát hành riêng bởi Binance để thanh toán phí.
  • Hỗ trợ đa thiết bị: Binance hỗ trợ nhiều thiết bị và nền tảng để phục vụ nhu cầu của khách hàng như trình duyệt web HTML5, WeChat, app giao dịch trên điện thoại với hệ điều hành Androi và IOS.
  • Hỗ trợ 24/7: Binance hỗ trợ khách hàng 27/4 với đội ngũ chuyên nghiệp trong thị trường tài chính và crypto, quá trình xác minh tài khoản diễn ra nhanh chóng.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Binance hỗ trợ 13 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và nhiều thứ tiếng khác.

Với những ưu điểm trên cũng như tính an toàn và ổn định sử dụng hệ thống kiến thức đa tầng mạnh mẽ, Binance đã chứng minh được vị trí của mình trong thị trường tài chính quốc tế và đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.


Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm và tính năng kể trên, Binance còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Binance thu thập và lưu trữ một số dữ liệu người dùng, chẳng hạn như địa chỉ IP.
  • Hiện chỉ có số điện thoại của Trung Quốc được hỗ trợ xác thực hai yếu tố.
  • Được thành lập từ cuối năm 2017, Binance vẫn là một nền tảng tương đối mới và vẫn chưa thể đánh giá chính xác khả năng tồn tại lâu dài của nó.

Thông tin cơ bản về broker

Tính đến hiện tại, Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, luôn nằm trong top 3 sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất toàn cầu và được mệnh danh là Bittrex Killer. Sàn Binance thực hiện trao đổi các cặp tiền kỹ thuật số như GAS/BTC, ETH/BTC, NEO/BTC và BNB/BTC… Trong đó BNB hay còn gọi là Binance coin là đồng coin riêng do Binance phát hành.

Nhà sáng lập của Binance là Changpeng Zhao – cựu quản lý của Bộ phận phát triển tại Blockchain, nhà đồng sáng lập và giám đốc kỹ thuật (CTO) của sàn giao dịch nổi tiếng một thời “OKCoin”. Lúc mới thành lập, sàn Binance có trụ sở tại Thượng Hải – Trung Quốc. Tuy nhiên, khi quốc gia này thắt chặt quy định với tiền điện tử không có cách đăng ký sàn Binance, sàn Binance đã chuyển văn phòng sang Hong Kong và Nhật Bản. Thật không may, Binance vẫn vướng vào các rắc rối pháp lý ở Nhật Bản. Vì thế, vào tháng 03/20, sàn Binance rời Nhật Bản và chuyển đến đảo quốc Malta cho tới nay.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp