Đánh giá tiện ích dự án biên hòa universe complex

Ngày đăng: 7/7/2021 10:45:29 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 133
Chi tiết [Mã tin: 3335335] - Cập nhật: 5 phút trước

Dự án có tổng thể 7 tòa tháp được sắp xếp xen kẽ và song song với nhau. Chúng tôi đánh giá cả 7 tòa tháp của dự án Biên Hòa Universe Complex sẽ có sự thông gió tự nhiên giữa các tháp. Mỗi tháp đều có cơ hội tiếp nhận ánh nắng tự nhiên, không bị che khuất bởi những tháp còn lại, theo đó đảm bảo ánh sáng và sự đối lưu không khí qua các tháp. Điều này cũng có lợi về mặt sức khỏe cho cư dân khi về đây sinh sống.


Dự án Biên Hòa Universe Complex với các block có số tầng cao khác nhau, từ 24 đến 29 tầng. Mỗi block được đặt tên với những cái tên khá mỹ miều như: Passion, Lucky, Clever, Elite, Modern, Dynamic, Sunshine. Ngay từ những cái tên, chúng tôi đánh giá dự án Biên Hòa Universe Complex sẽ thu hút đối tượng cư dân là các gia đình trẻ về dây sinh sống.

Đánh giá tiện ích nội khu dự án Biên Hòa Universe Complex


Với tổng thể 7 tòa tháp ở sát nhau, chúng tôi đánh giá dự án Biên hoà universe complex có các tiện ích đáp ứng ở mức cơ bản, phù hợp với các gia đình trẻ về an cư sinh sống. Nếu để nói các tiện ích nội khu ở đây là đẳng cấp thì sẽ không hẳn đúng, nhưng ít nhất tất cả những nhu cầu thường xuyên của các gia đình, từ bể bơi, khu BBQ, sân chơi, siêu thị, phòng Gym… thì chắc chắn là không thể thiếu ở một dự án ở quy mô này.

[​IMG]

Đánh giá tiện ích ngoại khu dự án Biên Hòa Universe Complex

Khi đánh giá về tiện ích ngoại khu, Bách Khoa Nhà Đất cho rằng từ vị trí dự án cũng khá dễ dàng để kết nối tới các tiện ích cơ bản, đáp ứng ngay nhu cầu của cuộc sống.


Mọi người chỉ cần mất khoảng trên dưới 1 phút để di chuyển tới Trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, Trường THCS Bùi Hữu Nghĩa. Theo đó việc cho con em mình đi học rất tiện, chỉ mất thời gian rất ngắn di chuyển, tiết kiệm thời gian và công sức đưa đi đón về cho các ba mẹ.

Nếu cần đi chợ, ngoài các tiện ích nội khu ra, thì Trung tâm thương mại Lotte Biên Hòa chỉ cách dự án 5 phút di chuyển. Nếu cần đi chợ truyền thống thì đã có chợ Sặt Biên Hòa, chỉ mất 3-5 phút di chuyển. Ngoài ra còn rất nhiều các tiện ích khác bao quanh, nên nếu về đây sinh sống thì từ nhu cầu ăn uống, học tập, vui chơi, giải trí và đặc biệt là công việc, sẽ là một điều được đảm bảo.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác