Đánh giá tổng quan phụ kiện tủ bếp mueller ? dùng có tốt không?

Ngày đăng: 10/20/2022 3:24:45 PM - Đồ dùng trong bếp - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 4200334] - Cập nhật: 27 phút trước

Mueller là một trong những thương hiệu phụ kiện tủ bếp được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Điểm cộng lớn của dòng sản phẩm Mueller là giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng. Nhiều người đặt ra câu hỏi là: Với mức giá như vậy, liệu phụ kiện bếp Mueller dùng có tốt không? Có đáng đồng tiền bát gạo không? Hãy cùng THU ANH tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé !


Dùng phụ kiện tủ bếp Mueller có tốt khôn


Bên cạnh mức giá thành phù hợp túi tiền người tiêu dùng, điều người dùng thật sự quan tâm đó là chất lượng sản phẩm ra sao. Bởi theo thị hiếu người dùng Việt, khách hàng có xu hướng lựa chọn dòng phụ kiện dùng bền, sử dụng được lâu.

 

Sản phẩm Mueller sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp

 

Có thể bạn chưa biết, Mueller gia nhập thị trường Việt Nam khá muộn. So với những tên tuổi gạo cội trên thị trường, tiếng tăm của thương hiệu này không hề thua kém gì. Thậm chí có phần nổi bật hơn.

 

Để gây dựng được lòng tin khách hàng, Mueller rất chú trọng đến việc sử dụng chất liệu vào trong sản xuất.

 

Cụ thể, ưu điểm nổi bật của dòng chất liệu này là:

 

·        Độ bền cao, bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt môi trường thường xuyên nóng ẩm như tại Việt Nam.

·        An toàn với sức khỏe người sử dụng.

·        Thời gian bảo hành lên đến 25 năm.

 

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

 

Hiện tại, phụ kiện tủ bếp thông minh của Mueller có rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau. Vì vậy, Mueller hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng Việt.

 

Theo đó, bạn có thể tham khảo trọn bộ phụ kiện tủ bếp đang được bày bán của Mueller tại website của hãng

 

·        Giá bát đĩa nâng hạ

·        Giá bát đĩa cố định

·        Giá xoong nồi

·        Tủ kho đựng đồ khô

·        Thùng đựng gạo thông minh

·        Thùng rác gắn cánh, thùng rác âm tủ

·        Giá đựng gia vị,…

 

Mỗi dòng sản phẩm đều có nhiều phiên bản kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi loại hình không gian bếp. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng, và sở thích của gia đình, bạn cân nhắc lựa chọn mẫu mã phù hợp.

 

Độ hoàn thiện sản phẩm tối ưu

 

So với các mẫu phụ kiện tủ bếp truyền thống, Mueller đã có nhiều cải tiến tuyệt vời trên dòng sản phẩm mới của mình.

 

Có thể kể đến như việc tích hợp loạt tính năng tiện ích như:

 

·        Cơ chế nâng hạ trên dòng giá bát đời mới, giúp người dùng điều chỉnh độ cao hợp lý, vừa tầm với. Cùng với đó, sự hỗ trợ của ray giảm chấn hỗ trợ chuyển động nâng lên hạ xuống nhịp nhàng.

·        Thiết kế âm tủ, giúp lưu trữ lượng lớn đồ đạc trong tủ bếp một cách khoa học, tiện lợi nhất. Đặc biệt, khi cần dùng đến, bạn dễ dàng ghi nhớ vị trí đặt chúng, và không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

·        Mức độ chuyên dụng của từng dòng sản phẩm được thể hiện ở công dụng đặc trưng cho từng loại. Ví dụ, giá bát đĩa chuyên để úp bát đĩa, giá xoong nồi lưu trữ xoong nồi. Hay khay chia thìa dĩa, giá đựng dao thớt,… Mọi vật dụng cần thiết cho công việc bếp núc đều được phân loại một cách khoa học.

·        Không thể bỏ qua hệ giá góc tủ bếp, tận dụng tối đa mọi ngóc ngách trong gian bếp. Ngay cả những góc chết, tưởng chừng như khó có thể sử dụng để chứa đồ. Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Mueller mâm xoay, giá góc đa năng đang làm rất tốt công việc này nhờ thiết kế đặc biệt, cùng cơ chế kéo mở thông minh.

 

Phụ kiện tủ bếp Mueller – phân khúc khách hàng đa dạng

 

Hệ sinh thái sản phẩm của Mueller có phổ giá rất rộng. Trải dài từ các sản phẩm bình dân, cho đến dòng cao cấp, chất lượng cao. Chính vì vậy, Mueller hoàn toàn có thể được coi là một thương hiệu quốc dân, bởi phù hợp với đại đa số người dùng Việt ở mọi phân khúc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng trong bếp