Đánh giá ưu điểm của máy bơm màng aro

Ngày đăng: 3/21/2023 9:00:18 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4521350] - Cập nhật: 33 phút trước

Vốn dĩ máy bơm màng được sử dụng nhiều trong công nghiệp vì đây là loại máy bơm đặc biệt, không cần mồi chất lỏng để kích hoạt máy bơm như các loại máy bơm thông thường mà máy bơm màng có khả năng tự hút chất lỏng từ nơi chứa chất lỏng bất kỳ. Ngoài ra, bơm màng khí nén còn có khả năng chạy khô không sinh nhiệt, có sẵn linh kiện thay thế, giá cả phải chăng, hoạt động hiệu quả, vật liệu đa dạng, đáp ứng và phù hợp với nhiều ứng dụng mà người dùng yêu cầu.

Có rất nhiều thương hiệu máy bơm màng cho người dùng lựa chọn bao gồm các sản phẩm bơm màng Mỹ, Ý, hàng Nhật…Bơm màng ARO là sản phẩm máy bơm công nghiệp của tập đoàn Ingersoll Rand (USA). Thiết bị có chất lượng và độ tin cậy cao trên toàn thế giới. Hiện nay, các sản phẩm bom mang ARO được sử dụng phổ biến toàn cầu và thường được các nhà sản xuất hệ thống, dây chuyền sản xuất châu Âu lựa chọn là thiết bị máy bơm đi kèm như: máy phun sơn, máy in, máy ép keo…v.v…

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy khuấy chìm Evergush EFM-30T.

Tìm hiểu chi tiết cấu tạo máy bơm màng khí nén

Cấu tạo của bơm màng khí nén Aro

  • Thân bơm dùng để chứa chất lỏng, vì là bộ phận tiếp xúc trực tiếp của chất bơm nên buồng bơm phải được chế tạo từ vật liệu phù hợp với chất bơm. Vật liệu cấu tạo của thân bơm bao gồm Gang, Nhôm, Inox, Thép không gỉ và Nhựa PP/PVDF chống ăn mòn, mài mòn cực hiệu quả.
  • Cổng kết nối với ống dẫn chất lỏng có hai cổng hút và xả có thể xoay chuyển được 0 độ và hoạt động rất tích cực.
  • Màng bơm thường có cấu tạo dạng mỏng, được thiết kế đặc biệt chống lại những đặc tính ăn mòn của hóa chất. Đây là bộ phận quyết định độ bền và chất lượng của máy. Vật liệu cấu tạo của màng bơm có thể từ Buna, Santoprene, Neoprene, EPDM, Viton, Nitrile, Hytrel hoặc Teflon.
  • Van bi, đế van bơm có 2 màng bơm, 4 van bi cùng một chiều chịu tác dụng trực tiếp của chất bơm. Là bộ phận chính của máy bơm để thực hiện nhiệm vụ hút và đẩy.
  • Bộ phận phân phối khí có nhiệm vụ phân phối khí sang hai bên buồng khí kích thích màng bơm chuyển động tích cực để hút và đẩy chất lỏng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về catalogue bơm chìm nước thải ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Ưu điểm nổi bật của bơm màng khí nén Aro

  • Có khả năng chạy khô
  • Bơm có khả năng chạy khô, giảm khả năng hỏng hóc máy do ngừng hoạt động khi không đủ lượng nước cung cấp cho máy bơm.
  • Bơm không bị hỏng khi đầu xả bị tắc. Khi áp suất đầu xả căn bằng hoặc lớn hơn áp suất khí cấp vào, bơm sẽ tự động dừng hoạt động cho đến khi cống xả được mở, tránh làm hỏng bơm, giảm thiểu thiệt hại.
  • Bơm có khả năng tự mồi, áp suất và lưu lượng bơm đa dạng
  • Có khả năng điều chỉnh được lưu lượng bơm đa dạng, dùng trong dây chuyền sản xuất sản phẩm, cực kỳ hiệu quả và chính xác.
  • Phòng chống cháy nổ, đa tính năng.

Công ty TNHH Vimex hiện đang là nhà phân phối chính hãng cho khá nhiều thương hiệu bơm hóa chất nổi tiếng trên thị trường bơm thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vimex cam kết chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Thương hiệu Aro cũng là thương hiệu được phân phối tại Vimex với đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Bơm màng Aro sử dụng nguồn năng lượng chính là khí nén để duy trì hoạt động bơm, vận chuyển chất lỏng dựa vào áp suất ngược được sinh ra trong quá trình màng chuyển động tích cực do tác động khí nén. Do đó, bơm màng Aro đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn trong phòng chống cháy nổ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng tự mồi và chạy khô mà không hề sinh nhiệt trong quá trình hoạt động làm giảm tuổi thọ của bơm.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng nikkiso NFH 10

Qúy khách vui lòng liên hệ hotline 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ mua sản phẩm theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh