Đánh giá và hướng dẫn về sàn vcc exchange mới nhất 2021

Ngày đăng: 1/9/2021 11:45:00 AM - Hình ảnh - Hà Giang - 225
Chi tiết [Mã tin: 3177953] - Cập nhật: 7 phút trước



VCC Exchange là sàn giao dịch Crypto, Fiat Việc đầu tiên của Việt Nam có mặt trên trang Con số Coinmarketcap. Đây là sàn giao dịch cho phép dùng Việt Nam Đồng tậu bán, luận bàn với BTC, ETH, USDT,…

Vậy VCC Exchange là gì? VCC Exchange có an toàn không? Có thể chọn VCC Exchange để thương lượng tậu bán Bitcoin (BTC) tại Việt Nam hay không? Mới các bạn cùng xem qua bài viết review sàn tiền ảo VCC Exchange dưới đây.

VCC Exchange là gì?

VCC Exchange là sàn phân phối tiền mã hóa tử có hội sở tại Singapore và Việt Nam, hoạt động trong ngành nghề Blockchain. Hiện tại, sàn đang tương trợ giao dịch Crypto – Crypto với hơn 104+ những loại Coin và Tokens khác nhau. Trong khoảng thời gian dài sẽ còn cập nhật thêm các loại khác nữa.

VCC Exchange tụ hội vào việc mang tới một nền móng giao tinh hoàn thiện, đáng tin cậy, sáng tỏ, cộng các áp dụng kỹ thuật đi đầu toàn cầu, để mọi người có thể thực sự cảm thấy an toàn, tin tưởng khi dùng.

Với tầm nhìn như vậy, VCC không những đơn thuần giới hạn lại ở một nền móng đàm phán, mà các Dự án của VCC còn nhằm hướng tới tương trợ những Startup trong ngành Blockchain, trong ấy gồm những cố vấn, kết nối, đầu tư, và những chương trình ươm tạo khác. Vậy chúng ta có nên chọn sàn này hay không? Hãy cộng Nhận định ưu nhược điểm của nó trước đã nhé.


Đánh giá sàn VCC Exchange

Về ưu điểm

  • Supporter là người Việt: Với các sàn nước ngoài, không ít nhà đầu cơ lúc gặp vấn đề thì ko biết sắm giúp đỡ ở đâu vì khả năng ngôn ngữ có hạn. VCC hạn chế được điều này bởi họ là doanh nghiệp có hội sở tại Việt Nam, Như vậy nên các bạn có thể trực tiếp gọi điện thoại, email, Liên hệ ngay bằng tiếng Việt mà không gặp tí phiền phức nào cả, tốc độ xử lý vấn đề của họ cũng rất nhanh nữa.
  • hỗ trợ hàng trăm đồng coin và token khác nhau: toàn bộ những Coin đang được đàm phán trên Bittrex đều có mặt tại VCC. Vậy nên có không ít Token mà các sàn khác ko có. Trong tương lai VCC sẽ tiếp tục bổ sung phổ biến Công trình khác đã và đang lên sàn.
  • 0% Phí Giao Dịch: Điều này sẽ làm các Trader chuyên nghiệp rất thích bởi họ sẽ không mất phí khi tiến hành lệnh thương lượng như những sàn khác. Tuy thế, phí thương lượng sẽ được hoàn trả cuối mỗi tháng thay vì ứng dụng 0% luôn vào khi đặt lệnh.
  • Tiếng Việt: tiếng nói chuẩn tiếng Việt, có giao diện được tối ưu đơn thuần, dễ dùng, hợp với bắt mắt của những nhà thương lượng Việt Nam.
  • Có APP trên IOS và Android: Giúp các bạn thuận lợi thực hiện lệnh khi đang ở bên ngoài mà không cần tới Laptop.
  • Uy tín: đội ngũ vững mạnh của VCC là những nhân vật có tiếng trong ngành nghề, có tên tuổi và liên hệ công khai, ko như các Công trình khác của Việt Nam. Không những thế VCC được đầu tư bởi những quỹ to như Signum Capital, Axiom Associates. Signum Capital là quỹ của hoàng tộc giàu nhất Singapore, đã đầu cơ vào các Dự án to ở VN có lợi nhuận cao như Kyber Network, Tomochain.
  • Bittrex là đối tác của VCC: Bittrex là một trong các sàn phân phối uy tín và nức danh trên thế giới và đặc biệt là tại Mỹ, Vậy nên việc tuân thủ pháp lý thì chắc ko sàn nào bằng Bittrex. Vì vậy Bittrex khó pump or dump coin được. Nhưng với rút tiền sàn Vcc Exchange thì điều này có thể xảy ra bởi vì VCC lại không chịu nghĩa vụ quản lý của Mỹ.

nhược điểm

  • Còn tương đối mới: Do VCC tụ họp thị trường thế giới nên ở Việt Nam ít nhà đầu tư biết đến.
  • Chưa nhiều coin: Do hỗ trợ phổ biến Coin và Token nhưng vẫn chưa đủ phổ quát để áp ứng nhu cầu của nhà đầu cơ Việt Nam.

Sàn VCC có lừa đảo không?

Đây có thể là câu hỏi Việc đầu tiên của rất nhiều bạn lúc hỏi những vấn đề can dự tới sàn giao dịch. Vì vậy, chúng tôi đặc biệt chú trọng tới phần này, khi chọn đại lý phân phối cũng cần chọn 1 doanh nghiệp rõ ràng tất cả về liên hệ cũng như pháp lý.

Theo chúng tôi thì sàn VCC tương đối uy tín bởi những lý do sau đây:

  • địa chỉ doanh nghiệp ở Singapore và Việt Nam, tuân thủ rất nhiều pháp lý theo quy định của nhà nước.
  • VCC xuất hiện những sự kiện to có những quỹ to tham dự như Golden Gate Ventures, Vina Capital, những đại diện của những cơ quan chính phủ cũng như có bản tin trên truyền hình VTV1, Vnexpress, Cafebiz.
  • Chưa có bất kỳ thắc mắc hay sự cố lừa đảo nào liên quan.

Không chỉ có thế sàn VCC Exchange đã từng làm việc và đồng doanh nghiệp của 1 số chương trình về tiền điện tử cùng với Bộ Tư Pháp Việt Nam. Điều này càng làm tin tưởng hơn về độ uy tín của sàn.

Phí thương lượng, nạp rút tiền tài sàn VCC

  • Phí nạp: khách hàng không mất phí khi nạp vào VCC Exchange
  • Phí rút: Tùy vào loại coin/token và tuỳ hiện trạng Blockchain có đang hoạt động bền lâu hay ko.
  • Phí giao dịch: 0.25%
  • Trong tình trạng đặt lệnh sắm, số lượng nhận về sẽ bằng số lượng đặt lệnh trừ đi phí.
  • Trong tình huống đặt lệnh bán, số lượng nhận về sẽ bằng số lượng đặt lệnh trừ đi phí.
  • Chú ý: Phí thương lượng sẽ được tính theo loại tài sản giao dịch, thí dụ như trong cặp VND/BTC, phí giao dịch (mua hoặc bán) sẽ được tính theo VND, các cặp khác cũng tương tự, một tỉ dụ khác là trong cặp BTC/ETH, phí phí đàm phán (mua hoặc bán) sẽ được tính theo BTC.

Ví dụ: nếu như một lệnh sắm được khớp, phí là 0.25%, giá là 50,000,000 VND và số lượng là 1 BTC.

Lượng BTC nhận về

= Lượng đặt (1 BTC) – 1 BTC x phí thương lượng (0.25%) = 0.9975 BTC

Phí

= Lượng bán (1 BTC) x Giá (50,000,000 VND) x Phí đàm phán (0.25%) = 125,000 Việt Nam Đồng

Lượng VND (giá trị giao dịch)

= số lượng (1 BTC) x Giá (50,000,000 VND) = 50,000,000 Việt Nam Đồng


Ví dụ: giả dụ một lệnh bán được khớp, tỉ lệ phí là 0.25%, giá là 50,000,000 VND, số lượng là 1 BTC.

Lượng BTC bán ra

= Lượng bán (1 BTC)

Fee

= Lượng bán (1 BTC) x Giá (50,000,000 VND) x Phí đàm phán (0.25%) = 125,000 Việt Nam Đồng

Lượng VND nhận về (Giá trị giao dịch)

= số lượng (1 BTC) x giá (VND 50,000,000) – Phí đàm phán (VND 125,000) = 49,875,000 VND


Hãy nhớ theo dõi các bài viết mới nhất tại trang web này để biết thêm về top sàn tiền ảo tốt nhất.



Tin liên quan cùng chuyên mục Hình ảnh