Đánh giá về quầy lễ tân.

Ngày đăng: 9/16/2019 9:50:37 AM - Văn phòng - Toàn Quốc - 211
Chi tiết [Mã tin: 2761160] - Cập nhật: 12 phút trước

Review bàn quầy lễ tân Đăng Khoa

Bàn làm việc chất lượng là thiết bị nội thất không thể thiếu hiện nay, được sử dụng để đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất cũng như phục vụ cho công việc. Bàn quầy lễ tân cũng được xếp vào danh mục bàn làm việc. Khi đến bất kỳ công ty chúng ta đều phải đi qua quầy lễ tân để giải đáp mọi thắc mắc khi tới công ty. Tuy nhiên để lựa chọn mẫu bàn lễ tân phù hợp người dùng cần bỏ túi một vài tiêu chí dưới đây mà nội thất Đăng Khoa đem tới cho bạn.

Ưu điểm nổi bật của bàn quầy lễ tân Đăng Khoa

Thiết kế hiện đại, đa dạng

Nhận thấy vai trò quan trọng của bàn quầy lễ tân, nội thất Đăng Khoa đã cho ra đời sản phẩm chất lượng. Được cấu thành từ nhiều vật liệu tốt, bền bỉ chắc chắn như gỗ tự nhiên, gỗ ép công nghiệp,…có khả năng chống mối mọt nên có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không gặp bất kỳ sự cố hỏng hóc nào. Không chỉ vậy, các sản phẩm mà Đăng Khoa cung cấp từ bàn làm việc uy tín đến ghế sofa đều cập nhật đầy đủ các xu hướng mới nhất trên thị trường, nên người dùng sẽ không lo “dụng hàng”. Với những ai yêu thích sự hiện đại, năng động thì có thể lựa chọn cho mình sản phẩm cách tân, đơn giản chân sắt,…

Đa dạng kích thước kiểu dáng 

Cũng giống như mẫu bàn làm việc văn phòng, tùy thuộc vào từng diện tích mà có nhiều sản phẩm phù hợp. Người dùng cần tính toán kỹ lưỡng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian diện tích sử dụng. Tránh sử dụng quầy lễ tân lớn cho phòng nhỏ, và ngược lại, phòng lớn sử dụng quầy lễ tân nhỏ gây mất giá trị thẩm mỹ cũng như không đem lại sự sang trọng cho văn phòng công ty.

Màu sắc bắt mắt

Hiện nay, mẫu bàn làm việc giá rẻ cũng như bàn quầy lễ tân được người dùng khá ưa chuộng 2 màu xám và màu vàng cánh gián. Ngoài ta nội thất Đăng Khoa còn đem tới nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Những màu sắc Đăng Khoa đem tới vô cùng nhã nhặn, dễ dàng kết hợp với mọi không gian, đồ nội thất khác nhau.

Mức giá phải chăng

Do được nhập khẩu trực tiếp, sản xuất trực tiếp không qua khâu trung gian nên mẫu bàn làm việc nói chung và bàn quầy lễ tân nói riêng tại nội thất Đăng Khoa đều có mức giá rẻ vì không phải trải qua khâu trung gian. Vậy nên người dùng hãy đến đây để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Tùy thuộc vào thời gian mà Đăng Khoa cũng đem tới cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Một số cách lựa chọn bàn quầy lễ tân phù hợp

Quầy lễ tân giữ một vai trò vô cùng quan trọng, là bộ mặt doanh nghiệp công ty…nên khi lựa chọn bàn quầy lễ tân bạn cần tính toán thật kĩ về kích thước, kiểu dáng, màu sắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Lựa chọn kích thước phù hợp với không gian

Để lựa chọn bàn làm việc tiện lợi cũng như bàn quầy lễ tân phù hợp với diện tích đầu tiên người dùng cần ước lượng và đo đạc diện tích chính xác để lựa kích thước và kiểu dáng quầy lễ tân phù hợp nhất.

Ví dụ như: Không gian tiền sảnh có diện tích nhỏ bạn có thể dùng thêm mái phụ và hạ thấp quầy lễ tân để phù hợp với không gian. Với những nơi có diện tích lớn như khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp,.. nơi công cộng thì nên lựa chọn những mẫu có độ cao và chiều rộng lớn hơn như quầy lễ tân chữ L hoặc chữ I để tiếp đón được nhiều khách hàng cùng một thời gian.

Sẽ không có quy định, tiêu chuẩn nào về kích thước của bàn quầy lễ tân,nhưng tùy vào diện tích mặt bằng của doanh nghiệp mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn màu sắc ấn tượng 

Lựa chọn màu sắc phù hợp và ấn tượng cũng là điều mà nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Bởi nó thể hiện được sự chuyên nghiệp, sang trọng của mỗi một công ty, doanh nghiệp. Vậy nên người dùng cần lựa chọn những màu sắc có sự nổi bật để làm cho quầy lễ tân trở nên thu hút.

Hiện nay nhiều văn phòng công ty đã lựa chọn màu cho thấy các gam trắng, xanh, nâu hay kết hợp với các màu này vì chúng không những đem đến cảm giác trang nhã, thân thiện mà còn thể hiện rõ sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu cũng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng để chọn chất liệu phù hợp nhất.  Bạn có thể lựa chọn sản phẩm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên.

Gỗ tự nhiên: Sản phẩm có giá thành cũng khá đắt so với các sản phẩm khác nhưng có độ bền và chất lượng cao hơn rất nhiều. Đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao của người dùng

Gỗ công nghiệp: có nhiều loại để bạn lựa chọn như gỗ công nghiệp Veneer, PC, MFC hay MDF…Thiết kế hiện đại, trẻ trung, sang trọng cũng như cáo giá thành rẻ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế bàn quầy lễ tân cũng như bàn làm việc khiến người dùng khó khăn lựa chọn sản phẩm. Vậy nên, chúng tôi gợi ý cho bạn địa chỉ uy tín và tin cậy không nên bỏ qua đó là nội thất Đăng Khoa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, phân phối sản phẩm bàn làm việc, ghế sofa, ghế giám đốc,…Đăng Khoa chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Luôn cập nhập những mẫu thiết kế mới nhất nên người dùng sẽ không sợ “dụng hàng” khi sở hữu sản phẩm nơi đây.

CEO nội thất Đăng Khoa chia sẻ: “Với đội ngũ nhân viên thiết kế có uy tín, tài ba, chuyên nghiệp sáng tạo sẽ mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm bàn làm việc cũng như quầy lễ tân chất lượng. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng, phấn đấu để đem tới nhiều sản phẩm tốt nhất.”

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về này về ưu điểm cũng như những lưu ý khi chọn bàn quầy lễ tân hy vọng sẽ hữu ích đối với quý khách hàng. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như mục đích sử dụng mà người dùng lựa chọn sản phẩm bàn quầy lễ tân, bàn làm việc tại nội thất Đăng Khoa uy tín,…phù hợp với không gian diện tích văn phòng.

Hãy liên hệ với nội thất Đăng Khoa theo:

  • SHOWROOM NỘI THẤT ĐĂNG KHOA: TT6.2 – 69, Khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Kho hàng: Số 1 Ngõ 323 - Đường Lương Thế Vinh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 03847330 hay 0987983128
  • Email: noithatvanphongdangkhoa@gmail.com
  • Website: https://noithatdangkhoa.com.vn/




Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng