Đánh giá xe cho thuê suzuki xl7 và mitsubishi xpander

Ngày đăng: 7/23/2022 11:10:03 AM - Xe khách, xe du lịch - Toàn Quốc - 210
Chi tiết [Mã tin: 3980753] - Cập nhật: 47 phút trước

Khi cần thuê xe du lịch hay thuê xe tự lái,... thì hai chiếc xe 7 chỗ quốc dân Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7 là hai trong những chiếc xe MPV được yêu thích nhất hiện nay vì rất nhiều lý do. Sau đây hãy cùng đánh giá và tìm hiểu ngay về hai chiếc xe này nhé. 

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7 trong cùng phân khúc cho thuê xe

Suzuki XL7 đấu Mitsubishi Xpander là cuộc chiến của hai mẫu xe 7 chỗ cỡ nhỏ giá rẻ. Cả hai đều cung cấp tiện ích tuyệt vời, 7 chỗ ngồi, khoảng sáng gầm xe cao, động cơ xăng 1.5 lít tiết kiệm nhiên liệu.

Sự sang trọng, tinh tế của Xpander đối đầu với sự mạnh mẽ, thể thao của XL7

Ưu điểm của Xpander là hình thức vừa mắt, nội thất rộng, giá phải chăng. Thiết kế Dynamic Shield đang giúp các sản phẩm khác như Attrage, Outlander hay Pajero Sport dễ tiếp cận khách hàng hơn.

Ở phần đầu xe, Mitsubishi Xpander vẫn mang ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng. Mặt ca lăng được tái thiết kế, khỏe khoắn hơn với các nan mạ chrome dày bản, thay cho dạng nan ngang mảnh như trước.

Trong khi đó thì bề ngoài của Suzuki XL7 có vẻ đã thoát ly thành công kiểu dáng của một chiếc MPV, mang những đường nét hầm hố và “ra dáng” SUV hơn nhờ khoảng sáng gầm được nâng cao và sự xuất hiện của các chi tiết mang điểm nhấn như: Các đường gân dập nổi trên thân khoe vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ, ốp cản trước hầm hố, ốp vè chăn bún…

So sánh kích thước và trang bị: Xpander dài và cao hơn

Suzuki XL7 có chiều rộng thân xe vượt trội hơn, đảm bảo không gian nội thất rộng rãi hơn theo chiều ngang. Bên cạnh đó, trọng lượng XL7 nhẹ hơn 75 kg so với Xpander AT, nhờ đó có thể giúp xe tăng tốc tốt hơn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mitsubishi Xpander có chiều dài cơ sở, chiều dài tổng thể chênh lệch không quá khác biệt. Cả hai dòng xe này đều đảm bảo được vị trí ngồi thoải mái trên 3 hàng ghế.​

Các trang bị an toàn

Về các trang bị an toàn, cả xe Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7 gần như không có điểm khác biệt quá lớn. Theo đó, cả hai dòng xe này đều có những trang bị an toàn như sau: chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh EBD, kiểm soát lực kéo TCS, cân bằng điện tử ESC, 2 túi khí, cảm biển lùi, camera lùi,...

Khả năng vận hành

Do cả hai đều được trang bị hệ thống lái trợ lực điện, nên khi cầm lái chúng đều tạo cảm giác rất nhẹ nhàng khi di chuyển ở tốc độ trung bình trong phố. Tuy nhiên, khi di chuyển trên cao tốc. Hệ thống lái của XL7 tỏ ra vượt trội hơn so với đối thủ Xpander. 

Về chỉ số độ ổn, một lần nữa đại diện đến từ Suzuki cũng tối ưu hơn. Trên các dải tốc độ, XL7 đều yên tĩnh hơn so với Xpander, tuy nhiên sự chênh lệch là không lớn. Trên giấy tờ, hai mẫu xe đều có chỉ số về công suất, sức mạnh tương đương nhau. Tuy nhiên khi chạy thực tế trên đường, sự khác biệt rất rõ. Khi cần vượt xe, động cơ của XL7 tỏ ra vượt trội hơn so với Xpander.

Vậy lựa chọn Xpander hay XL7?

Sau những phân tích trên thì chúng ta đều biết rằng Xpander và XL7 đều có những đặc điểm riêng cho mình và thật khó để có thể so sánh ai hơn ai. Dù thế nào, xe Xpander và XL7 đều có giá thuê xe ổn áp nhất với những chất lượng tốt mà nó mang lại. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7 kèm tài hoặc thuê xe tự lái, hãy click vào xem ngay tại đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe khách, xe du lịch